Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phạm Băng Băng ngồi không kiếm lời 'khủng'

 

Với sự ăn nên làm ra của công ty Ảnh thị Đường Đức, người đẹp sinh năm 1981 dễ dàng bỏ túi cả trăm triệu NDT.

Tân Hoa Xã đưa tin, thu nhập của Phạm Băng Băng hiện không dựa vào thù lao quảng cáo, đóng phim mà đến từ việc kinh doanh trên sàn chứng khoán.

Phạm Băng Băng thu trăm triệu NDT nhờ đầu tư.
Phạm Băng Băng thu trăm triệu NDT nhờ đầu tư.

Phạm Băng Băng lọt top 10 cổ đông lớn của Đường Đức khi đang sở hữu 1,29 triệu cổ phiếu (chiếm 2,15% tổng số cổ phiếu).
Nhờ việc lên giá của công ty Ảnh thị Đường Đức, Phạm Băng Băng trong hai tháng qua bỏ túi hơn trăm triệu NDT (tương đương 340 tỷ đồng). Trong khi đó, giai đoạn đóng Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cô chỉ nhận thù lao 30 triệu NDT (tương đương 103 tỷ đồng).
Đường Đức là công ty điện ảnh uy tín nên giá trị của cổ phiếu công ty này được giới phân tích đánh giá tiếp tục tăng trong thời gian tới. Tài sản của Phạm Băng Băng có được từ số cổ phiếu mà cô sở hữu cũng tăng trưởng với con số khủng.

Phạm Băng Băng ngày càng đẹp và giàu có.
Phạm Băng Băng ngày càng đẹp và giàu có.

Thành công trong việc đầu tư, Phạm đang là nghệ sĩ giàu có của showbiz Hoa ngữ chỉ sau Chương Tử Di và Triệu Vy.
Phạm Băng Băng được giới báo chí đặt biệt danh là Phạm Gia, bởi cô từng phát biểu một câu nói bất hủ: “Khỏi cần gả vào nhà đại gia. Bởi vì tôi chính là đại gia”. Nhiều người không rõ chuyện đều cho rằng đây là một câu nói ngông cuồng. Tuy nhiên giờ đây ai cũng phải thừa nhận cô là đại gia showbiz.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.