Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Paul Walker xuất hiện máu lửa trong trailer 'Fast & Furious 7'

Trailer đầu tiên của phần 7 loạt phim hành động Fast & Furious vừa được tung ra hôm 1.11 đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là sự xuất hiện của Paul Walker, người qua đời hồi tháng 11.2013.

Paul Walker xuất hiện máu lửa trong trailer 'Fast & Furious 7' - ảnh 1
Paul Walker xuất hiện máu lửa trong trailer Fast & Furious 7 - Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn trailer đầu tiên này, Paul Walker thủ vai Brian O'Connor. Anh cùng các nhân vật Dominic "Dom" Toretto (Vin Diesel), Letty Ortiz (Michelle Rodriguez), Roman Pearce (Tyrese) và Tej Parker (Ludacris) xuất hiện trong một tình huống nghẹt thở.

Đặc biệt, Paul Walker đã có những cảnh quay đầy "máu lửa" khi anh nhảy từ nóc xe này sang nóc xe khác và thoát chết trong gang tấc.

Paul Walker qua đời vào tháng 11.2013, khi phần 7 của loạt phim nổi tiếng Fast and Furious vẫn đang quay dang dở. Các nhà sản xuất đã giữ lại một số cảnh quay anh thực hiện trước khi qua đời, đồng thời tiến hành những cảnh quay bổ sung do hai người em của Paul Walker đóng thế sau đó xử lý lại bằng kỹ xảo. Chính điều đó càng khiến khán giả tò mò hơn về bộ phim này.

Trước đó, phần 5 và 6 của loạt phim Fast and Furious gây được tiếng vang với tổng doanh thu hơn 1,4 tỉ USD trên toàn thế giới, theo E! Online.

Trong phần 7, ngoài sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc còn có sự xuất hiện của người mới Kurt Russell và sự trở lại của Dwayne Johnson trong vai Luke Hobbs.

Phim được quay tại nhiều nơi như Mỹ, Canada, Nhật Bản... dự kiến ra mắt vào tháng 4.2015.

 

Paul Walker qua đời hồi tháng 11.2013 ở tuổi 40. Các nhà điều tra xác định nguyên nhân cái chết của "vua tốc độ" Paul Walker là do lái xe vượt quá tốc độ chứ không phải do lỗi kỹ thuật của xe. 

Cụ thể, chiếc Porsche Carrera GT chở Paul Walker do người bạn Roger Rhodes (38 tuổi) điều khiển đã đi với tốc độ 120 - 150 km/giờ trước khi mất lái và lao vào vệ đường ở Santa Clarita, California (Mỹ).

Các nhà điều tra cũng khẳng định cả Roger Rhodes và Paul Walker đều không sử dụng rượu hay ma túy và đều thắt dây an toàn khi ngồi trên xe.

theo thanhnien.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.