Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Park Shin Hye - Lee Jong Suk lộ ảnh hẹn hò

 

Cặp đôi nổi tiếng phim "Pinocchio" được cho bí mật yêu đương gần 4 tháng nay sau khi phim đóng máy.

Trang Dispatch cho biết, họ đã theo sát Park Shin Hye - Lee Jong Suk gần 3 tháng qua. Loạt ảnh hẹn hò do trang này đăng tải được chụp vào tháng 4 tại một quán cà phê ở Cheongdamdong, Seoul (Hàn Quốc). Cặp đôi ăn tối cùng nhau và trò chuyện trong xe trước khi ra về.

Park Shin Hye và Lee Jong Suk gặp gỡ tại một quán cà phê ở Seoul (Hàn Quốc).
Park Shin Hye và Lee Jong Suk ăn tối tại một quán cà phê ở Seoul (Hàn Quốc).

Thời gian qua, Park Shin Hye thường xuyên đến căn hộ của Lee Jong Suk. "Họ gặp nhau không quá lâu, chỉ kéo dài 2 - 3 tiếng đồng hồ. Cặp diễn viên nổi tiếng thường hẹn hò vào buổi tối. Park Shin Hye sống chung với bố mẹ nhưng cô ít khi về nhà trước 1h" - Dispatch đưa tin.
Ngoài địa điểm hẹn hò trong nước, cặp đôi tranh thủ lịch trình làm việc ở nước ngoài để gặp nhau. Tháng 3 vừa qua, khi sang Anh chụp hình cho tạp chí Instyle, cặp sao cũng có những giây phút lãng mạn. Tháng 4, hai người đi nghỉ ở Hawaii cùng bạn bè và chụp ảnh cho trang Allure.

Park Shin Hye thường có mặt tại khu căn hộ nhà Lee Jong Suk.
Park Shin Hye thường có mặt tại khu căn hộ của Lee Jong Suk.

Park Shin Hye và Lee Jong Suk hiện là hai sao trẻ được hâm mộ cuồng nhiệt tại Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á. Chuyện hẹn hò của cặp đôi đang được dư luận quan tâm.
Trước đây, báo chí từng đăng tải thông tin họ bí mật yêu đương nhưng phía công ty quản lý luôn phủ nhận. Với bằng chứng từ trang Dispatch, dư luận đang nóng lòng chờ phản hồi của hai nhân vật chính.

Park Shin Hye và Lee Jong Suk bên nhau ở nước ngoài (ảnh trái) khi tranh thủ chụp ảnh cho tạp chí.
 
Park Shin Hye và Lee Jong Suk hẹn hò ở nước ngoài.

Trưa 1/7, quản lý Park Shin Hye lên tiếng phủ nhận chuyện cặp sao hẹn hò: "Họ chỉ là bạn bè thân thiết, không yêu đương. Những hình ảnh được chụp khi họ làm việc chung ở nước ngoài, chỉ có vậy thôi".

Trong khi đó, đại diện của nam diễn viên I Hear Your Voice - công ty Wellmade Yedang tuyên bố: "Họ chỉ đi nước ngoài làm việc, là bạn bè thân thiết sau khi phim đóng máy nên khiến người hâm mộ mong họ thành đôi. Chúng tôi nghĩ có sự hiểu nhầm. Lee Jong Suk còn không biết những tấm ảnh này được chụp khi nào".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.