Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Park Seo Joon luôn mặc đẹp dù đóng vai chủ tịch hay chàng trai nghèo

Khi sánh bước bên thư ký Kim hay Jo Yi Seo, Park Seo Joon vẫn toát lên thần thái "chất ngầu" và đầy vẻ nam tính.

Park Sae Royi (Itaewon Class): Dù bộ phim đã khép lại với nhiều tình tiết gây tranh cãi, hình ảnh Park Seo Joon với mái tóc ngố vẫn khiến fan thổn thức. Vào vai chàng trai khao khát lập nghiệp để trả thù cho cha, anh luôn toát lên thần thái của người đàn ông cứng cỏi nhưng không kém phần bụi bặm. Do đó, phong cách của 8X cũng phải thể hiện được sự trẻ trung, đơn giản và gần gũi. Ảnh: @danbam.official.

Bên cạnh những món đồ như áo thun trơn, hoodie tối màu hay quần thể thao, ông chủ quán nhậu Dan Bam cũng sở hữu nhiều loại áo big size để chống chọi với mùa đông ở Hàn Quốc. Ngoài kiểu tóc gọn gàng, áo jean wash big size bụi phủi cũng phần nào thể hiện cuộc đời đầy sóng gió của nhân vật họ Park. Áo phao phom ngắn và rộng giúp diễn viễn 32 tuổi tôn được bờ vai rộng, tăng thêm vẻ bụi bặm cho tổng thể. Để hợp với trang phục, anh thường phối cùng combat boots hay giày Air Force 1. Ảnh: JTBC.

Đúng như dự đoán của fan, Park Sae Roy đạt được mục tiêu khi trở thành người đứng đầu tập đoàn lớn. Để phù hợp với phong cách doanh nhân, anh thường chọn combo khoác dáng dài phối cùng áo cổ lọ, skinny jeans và boots da lộn cao cổ. Nam diễn viên thường diện đồ nguyên cây đen để tăng độ "ngầu" và tỏ ra nguy hiểm trước chủ tịch Jangga - kẻ thù của Park Sae Royi. Ảnh: JTBC.

Lee Young Joon (Thư ký Kim sao thế?): Năm 2018, anh khiến nhiều fan nữ "đứng ngồi không yên" khi hóa thân thành phó chủ tịch trẻ tuổi. Cùng nhập vai doanh nhân, Park Seo Joon trong bộ phim này mang nét lãng tử, lịch lãm hơn Itaewon Class. Để giúp nhân vật hóa thân tròn vai phó chủ tịch, stylist của phim đã chọn những bộ suit kèm gile đều được thiết kế nội địa hoặc đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Bên cạnh đó, đồng hồ đắt tiền hay cà vạt là phụ kiện thường gắn liền với anh khi đó. Ảnh: tvN.

Trong phân cảnh hẹn hò cùng thư ký Kim (Park Min Young thủ vai), anh xuất hiện với hình tượng phóng khoáng hơn. Những chiếc áo sơ mi cổ tàu hay chữ V, một màu thường được 8X lăng xê. Anh cũng trung thành với công thức buông cúc để khoe được chiếc cổ thon, dài của mình. Ảnh: tvN.

Go Dong Man (Thanh xuân vật vã): Theo ý kiến của nhiều fan, Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên có thể chứng minh quan niệm "người đẹp mặc gì cũng đẹp". Vào năm 2017, anh thành công với vai diễn chàng trai nghèo lên thành phố bươn chải cuộc sống cùng nhóm bạn. Khi đó, style quần thể dục của anh "gây bão" với giới trẻ châu Á. Những chiếc quần mang màu đỏ sặc sỡ hay sẫm thường được Park Seo Joon phối cùng áo sơ mi tay ngắn họa tiết tropical đậm chất hè.

Khi cần thể hiện hình ảnh gọn gàng để đi giải quyết công việc, anh thường chọn khoác da phối cùng áo thun in chữ đơn giản. Xuyên suốt bộ phim, giày Converse thấp cổ là món đồ gắn liền với 8X. "Dù hóa thân thành chủ tịch hay chàng trai nghèo, Park Seo Joon vẫn thật ngầu. Tuy nhiên, hình ảnh hơi bần có thể hợp với anh ấy nhất", một fan của nam diễn viên nhận xét.

Sung Joong (She Was Pretty): Đảm nhận vai phó tổng biên tâp của tạp chí thời trang vào năm 2015, Park Seo Joon luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung. Mái tóc undercut nhuộm nâu, vuốt ngược ra sau giúp anh thể hiện tốt hình ảnh của người làm trong lĩnh vực sáng tạo. Anh thường xuyên sử dụng combo áo len cao cổ và khoác dáng dài trong những cảnh đi làm hay dã ngoại. Ảnh: MBC.

Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng - 1,85 m, anh dễ dành chinh phục những kiểu áo trench coat. Thậm chí, việc phối nhiều lớp trang phục với nhau cũng không làm anh giống giá treo đồ nhờ cách kết hợp tinh tế. Không gò bó như lúc đóng vai chủ tịch, 8X trông phóng khoáng hơn khi thường lăng xê kiểu quần ống rộng và giày sneakers sẫm màu. Ảnh: MBC.

Đôi khi, Seo Joon cũng thử kết hợp áo sơ mi buông cúc với len cổ lọ để trông sành điệu hơn. Nhìn chung, anh thường chọn trang phục có tông sẫm như ghi hay xanh đậm thay vì các gam nổi bật hay họa tiết. Ảnh: sayhito-

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.