Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Paris Hilton chia tay bạn trai tỷ phú

Sau một năm hẹn hò, nhiều nguồn tin thân cận cho biết Paris Hilton và bạn trai tỷ phú đã chia tay bởi quá bận rộn nên không có nhiều thời gian vun đắp tình cảm.

Thông tin Paris Hilton và bạn trai tỷ phú Thomas Gross “đường ai nấy đi” đã chính thức được xác nhận bởi nhiều nguồn tin thân cận với cả hai người.

Paris Hilton lần đầu gặp gỡ Thomas Gross tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 năm 2015. Cô ngay lập tức rơi vào lưới tình của chàng tỷ phú điển trai và quyết định hẹn hò một cách nhanh chóng.

Kể từ khi hẹn hò, Paris Hilton không ngần ngại thể hiện tình yêu mãnh liệt với bạn trai trên các phương tiện truyền thông. Trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân vào tháng 6 năm 2015, cô đã miêu tả Gross như “người bạn tâm giao” của mình. Thậm chí, cô nàng không ngại ngần ca ngợi bạn trai hết lời trong một buổi phỏng vấn.

Paris Hilton chia tay ban trai ty phu hinh anh 1
Paris Hilton và Thomas Gross khi còn bên nhau. 

“Anh ấy là người khép kín nên thường không thích khi chúng tôi bị bám đuôi bởi những tay săn ảnh. Công việc của tôi rất bận rộn nên khi có thời gian ở nhà, thay vì xem ti vi, tôi dành thời gian để nấu ăn và cùng xem những bộ phim yêu thích với bạn trai của mình” – Paris Hilton chia sẻ.

Cô cũng tiết lộ rằng: “Thomas là người bạn tâm giao của tôi. Tôi chưa từng hạnh phúc đến thế. Anh ấy không phải là người hám danh, tất cả những gì anh ấy muốn là được ở bên tôi. Với những người bạn trai trước, tôi luôn cảm nhận rằng họ có một ý đồ gì đó khi tiếp cận mình. Nhưng Thomas thì hoàn toàn khác, khi bên anh, tôi chỉ cảm nhận được tình yêu ngọt ngào giữa hai chúng tôi”.

Paris Hilton chia tay ban trai ty phu hinh anh 2
Paris Hilton từng chia sẻ mong muốn kết hôn với một nửa đích thực. 

Cuộc hôn nhân viên mãn của em gái Nicky Hilton và doanh nhân James Rothschild càng khiến Paris Hilton nóng lòng muốn ổn định cuộc sống. Cặp Nicky và James kết hôn vào tháng 5/2015 tại cung điện Kensington, thành phố London, Anh quốc. Hiện tại, họ sống vô cùng hạnh phúc và đang mong đợi ngày đứa con đầu lòng ra đời.

“Một ngày nào đó, tôi cũng muốn kết hôn và sinh con” – Paris chia sẻ với báo chí. “Nicky đang vô cùng hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Tôi cảm thấy việc tìm được một nửa phù hợp và bắt đầu cuộc sống gia đình chính là ý nghĩa đích thực của cuộc sống”.

Trước đó, Paris Hilton từng hẹn hò với nam diễn viên Doug Reinhardt, cựu thành viên Backstreet Boys là Nick Carter và tỷ phú Hy Lạp Stavros Niarchos.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.