Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ốc Thanh Vân cập nhật tình hình con gái Lavie, muốn dân mạng ngừng “tấn công” mẹ Mai Phương

Là một người chị thân thiết của Mai Phương, Ốc Thanh Vân khẳng định sẽ luôn chăm lo cho bé Lavie và muốn em gái ra đi thanh thản.

Những ngày qua, clip và hình ảnh những ngày cuối đời của diễn viên Mai Phương lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nó cũng là nguyên nhân khiến gia đình nữ diễn viên bị dân mạng “tấn công” dữ dội.

Sau vài ngày im lặng, tối 1/4, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô khẳng định mình sẽ luôn ở bên lo và chăm sóc cho bé Lavie (con gái của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy) và mong người em thân thiết “bay theo gió mây nhẹ nhàng” và hiểu cho tâm can của người bạn.

oc thanh van cap nhat tinh hinh con gai lavie, muon dan mang ngung “tan cong” me mai phuong hinh anh 1

Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Buông. Buông ở đây không phải buông bỏ mà là buông bớt cho nhẹ đầu. Em ơi, nhìn chị này, chị có hẹn cắt tóc giống em, để em khoẻ lại mình mặc đồ đôi là y nhau luôn. Giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em. Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương và bây giờ là cùng với tất cả mọi người.

Nữ nghệ sĩ bày tỏ mong muốn dân mạng ngừng công kích gia đình Mai Phương: “Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt. Mình không muốn ông bà bị công kích đâu và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lý do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi! Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie”.

oc thanh van cap nhat tinh hinh con gai lavie, muon dan mang ngung “tan cong” me mai phuong hinh anh 2

Cuối cùng, Ốc Thanh Vân gửi gắm đôi lời tới người em thân thiết vừa mới qua đời: “Mai Phương của chị. Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng. Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi. Ốc xin phép được trở về với cuộc sống của mình và xin lỗi vì những cuộc gọi nhỡ. Xin cảm tạ tất cả!”.

Bài đăng của Ốc Thanh Vân nhận được sự đồng cảm của nhiều nghệ sĩ và khán giả. Cát Phượng bày tỏ quan điểm: “Mỗi người một cách nói chuyện vì tính cách mỗi người một khác. Bạn không phải là tôi và tôi càng không phải là bạn nên đừng phán xét bất kỳ ai.

oc thanh van cap nhat tinh hinh con gai lavie, muon dan mang ngung “tan cong” me mai phuong hinh anh 3

oc thanh van cap nhat tinh hinh con gai lavie, muon dan mang ngung “tan cong” me mai phuong hinh anh 4

Ốc Thanh Vân là người bạn thân thiết của Mai Phương. Trong suốt những ngày tháng Mai Phương điều trị ung thư phổi, Ốc Thanh Vân luôn ở bên động viên, kêu gọi mọi người quyên góp, giúp đỡ Mai Phương về vật chất. Ốc Thanh Vân từng nhận bé Lavie (con gái Mai Phương) làm con nuôi. Nhờ vậy, Mai Phương có thể yên tâm chữa trị.

Khi biết tin Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân tức tốc chạy đến lo hậu sự cho em. Trong suốt lễ tang, Ốc Thanh Vân luôn túc trực lo toan tươm tất mọi thứ, cô cố mạnh mẽ, không để mình rơi giọt nước mắt nào. Tình cảm gắn bó giữa hai nữ nghệ sĩ khiến không ít người ngưỡng mộ.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.