Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ

Trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên ở tuổi 19, Lương Thùy Linh đến nay vẫn chọn theo đuổi phong cách đơn giản, năng động phù hợp lứa tuổi.

Sau hơn nửa năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, mỹ nhân gốc Cao Bằng trở thành gương mặt liên tục được "săn đón" tại các sự kiện, sàn diễn thời trang cũng như là gương mặt đại diện của một số nhãn hàng. Xuất hiện trước công chúng, Lương Thùy Linh luôn mang đến hình ảnh một mỹ nhân 10X rất chăm biến hóa với đủ kiểu váy áo để vẻ ngoài thêm phần nổi bật.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-1
Sở hữu lợi thế đôi chân dài nhất Vbiz tính đến thời điểm hiện tại cũng như body chuẩn chỉnh, không khó để Thùy Linh có thể chinh phục được nhiều kiểu váy dạ hội khác nhau.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-2
BST trang phục dạ hội mang đủ màu sắc rực rỡ của cô nàng làm dân tình ai cũng phải xuýt xoa không ngớt.

Những tưởng tên tuổi được nâng tầm cũng là lúc Thùy Linh đầu tư hơn cho hình ảnh của mình thông qua phong cách sang chảnh và thời thượng hơn trước. Tuy nhiên đến nay, nàng Hậu 9X chỉ trung thành cùng gout ăn mặc đơn giản và phù hợp lứa tuổi.

Mới đây, khi giao lưu với người hâm mộ trên instagram thông qua ứng dụng hỏi - đáp, nàng Hậu lần đầu bật mí về gia tàng hàng hiệu bản thân tự sở hữu. So với một số đồng nghiệp cùng lứa đã có trong tay đầy đồ hiệu, lời chia sẻ của Lương Thùy Linh không khỏi làm nhiều người "trố mắt".

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-3

Khi được hỏi về món hàng hiệu đắt nhất mà bản thân tự thưởng cho mình, Thùy Linh cho biết mình chỉ sắm 3 đôi bông tai vintage của Dior có giá bằng 1 đôi giày running. Nhanh chóng, lời chia sẻ này đã làm nhiều người ngẩn ngơ vì nàng Hậu chẳng những sử dụng hàng vintage (đã cũ và qua thời) mà giá trị của 3 món đồ cũng có giá vô cùng rẻ, rơi vào khoảng 2 - 3 triệu đồng.

Với màn đối đáp thật tình này, Lương Thùy Linh tiếp tục ghi tên mình vào hội Hoa hậu bình dân của làng hương sắc Việt, theo sau hàng loạt đàn chị như H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh hay Tiểu Vy... Tuy nhiên, cũng phải công nhận rằng, dù trưng dụng toàn đồ bình dân, song Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn tỏa sáng với phong cách thời trang riêng ấn tượng.

Trên thảm đỏ có thể biến hóa đủ kiểu với cả BST váy áo dạ hội mang 7 sắc cầu vồng, nhưng ngoài đời, street style của Thùy Linh chỉ cơ bản gồm 2 màu trắng đen. Cô nàng cũng không sa đà vào việc sử dụng phụ kiện như túi hay giày hiệu. Thường thấy trong mọi set đồ của Thùy Linh, boots chính là sự lựa chọn hàng đầu để cô nàng hoàn hiện diện mạo của mình.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-4
Diện váy đen xếp ly thanh lịch và ngọt ngào, Thùy Linh khéo léo tạo điểm nhấn cho outfit bằng một chiếc cardigan kẻ ô vàng đen nổi bật hơn. Chốt hạ outfit là đôi boots da đen cùng mũ beret sang chảnh là đủ để cô nàng hút trọn mọi ánh nhìn.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-5
Ăn mặc "kín như bưng", song sức hút của Lương Thùy Linh chẳng hề giảm mà ngược lại còn tăng cao vùn vụt vì độ thời thượng và tinh tế phải nói. Theo đó, nhờ cách phối đồ ấn tượng mà các item đơn giản ngày thường đã trở thành những món đồ đắt giá.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-6
Chỉ đơn giản là áo phông đen tay dài mix cùng quần kaki trắng và tối giản phụ kiện hết sức, nhưng cách mặc đồ giản dị này lại có thể giúp nàng Hậu 10X bộc lộ sự trẻ trung, năng động phù hợp lứa tuổi.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-7
Hóa tiểu thư điệu đà và thanh lịch, sự lựa chọn của Thùy Linh luôn là combo váy áo đồng điệu và phối kèm bên trong là chiếc sơmi cổ nơ. Màu be đi với tông trắng cũng là cách mix match "ăn điểm" ở nét tinh tế, nhã nhặn.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-8
Với combo chân váy ngắn đi kèm blazer ton - sur - ton, bộ cánh đã góp phần mang đến cho cô nàng vẻ ngoài sành điệu và cuốn hút ngút ngàn. Phối thêm một chiếc túi đỏ nhỏ nhắn, vậy là Thùy Linh đã hoàn thiện được tổng thể vừa đi học, vừa đi chơi tiện lợi.

Nửa năm đăng quang, gia tài hàng hiệu của Lương Thùy Linh chỉ là 3 đôi hoa tai Dior cũ-9
Áo kiểu lệch vai đi kèm quần tông trắng, đây chính là sự lựa chọn không thể sang xịn hơn để Thùy Linh tôn lên vóc dáng thanh mảnh và độ cao tay trong cuộc chơi phong cách.

Từ loạt hình ảnh street style ra phố dễ dàng nhận thấy, nàng Hậu Cao Bằng rất ít khi phối phụ kiện túi xách đắt đỏ hay giày hiệu sang chảnh. Hầu hết các lựa chọn của cô nàng đều nằm ở dòng phụ kiện phổ thông có giá thành chỉ một vài triệu đồng. Dù vậy, gout ăn mặc năng động và cuốn hút không làm Thùy Linh nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ

 

Theo GiaDinh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.