Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ sinh trường Y Thái Nguyên xinh như hot girl Hàn

Hồ Liên được nhiều người so sánh với 'hot girl phố đi bộ' Nancy của xứ kim chi dù chỉ cao 1,55m. 

Cô gái này sinh năm 1995, sinh viên năm cuối khoa Dược, Đại học Y Thái Nguyên, gây nhiều chú ý từ cuộc thi ảnh gương mặt nữ sinh viên Y Dược 2018. Trong những bức hình gửi đi dự thi, nhiều người đánh giá gương mặt của Liên có một vài góc chụp nhìn rất giống hot girl phố đi bộ Nancy (17 tuổi, quốc tịch Mỹ, thành viên nhóm nhạc Momoland, công ty Dublekick, Hàn Quốc).

Cô gái này sinh năm 1995, sinh viên năm cuối khoa Dược, Đại học Y Thái Nguyên, gây nhiều chú ý từ cuộc thi ảnh gương mặt nữ sinh viên Y Dược 2018. Trong những bức hình gửi đi dự thi, nhiều người đánh giá gương mặt của Liên có một vài góc chụp nhìn rất giống "hot girl phố đi bộ" Nancy (17 tuổi, quốc tịch Mỹ, thành viên nhóm nhạc Momoland, công ty Dublekick, Hàn Quốc).

Hồ Liên sở hữu đôi mắt nâu to tròn, mũi cao và làn da trắng sáng. Chia sẻ với iOne, nữ sinh viên trường Y cho hay cô khá bất ngờ khi thấy mọi người đánh giá mình cao như vậy. Trước đó mình hoàn toàn không biết bạn Nancy là ai. Sau khi mọi người nói mình mới tìm kiếm thông tin về người này. Mọi người so sánh mình với một người đẹp như vậy là một sự ưu ái quá lớn, nữ sinh viên năm cuối chia sẻ.

Hồ Liên sở hữu đôi mắt nâu to tròn, mũi cao và làn da trắng sáng. Chia sẻ với iOne, nữ sinh viên trường Y cho hay cô khá bất ngờ khi thấy mọi người đánh giá mình cao như vậy. "Trước đó mình hoàn toàn không biết bạn Nancy là ai. Sau khi mọi người nói mình mới tìm kiếm thông tin về người này. Mọi người so sánh mình với một người đẹp như vậy là một sự ưu ái quá lớn", nữ sinh viên năm cuối chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Liên được nhiều người biết đến. Cách đây khoảng một năm, những hình ảnh về cô bạn này được chia sẻ nhiều trên một fanpage về trai xinh gái đẹp Việt vì tưởng nhầm là lai Tây. Từ đó, lượng follow trên trang cá nhân của Liên tăng ầm ầm. Tuy bận việc học, 9x vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia làm mẫu ảnh.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Liên được nhiều người biết đến. Cách đây khoảng một năm, những hình ảnh về cô bạn này được chia sẻ nhiều trên một fanpage về trai xinh gái đẹp Việt vì tưởng nhầm là "lai Tây". Từ đó, lượng follow trên trang cá nhân của Liên tăng "ầm ầm". 9x vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia làm mẫu ảnh.

Cũng giống những bạn gái đồng trang lứa khác, Liên thích trang điểm làm đẹp. Mỗi khi rảnh cô bạn đều dành thời gian tìm hiều về trang điểm và cách dưỡng da. Ngoài ra, cô bạn cũng là một tín đồ của phòng tập gym khi kiên trì tập từ khoảng 3 năm trước.

Cũng giống những bạn gái đồng trang lứa khác, Liên thích trang điểm làm đẹp. Mỗi khi rảnh cô bạn đều dành thời gian tìm hiều về trang điểm và cách dưỡng da. Ngoài ra, cô bạn cũng là một tín đồ của phòng tập gym khi kiên trì tập từ khoảng 3 năm trước.

 
Cũng có lúc mình tự ti vì hơi nấm lùn nên đặt mục tiêu luyện tập thật nhiều để có được vóc dáng cân đối nhất. Sau này mình tự tin hơn khi tìm thấy phong cách phù hợp với bản thân, Hồ Liên nói.

"Cũng có lúc mình tự ti vì hơi nấm lùn nên đặt mục tiêu luyện tập thật nhiều để có được vóc dáng cân đối nhất. Sau này mình tự tin hơn khi tìm thấy phong cách phù hợp với bản thân", Hồ Liên nói.

Tương lai, Liên mong muốn có thể đi theo ngành chính là bào chế thuốc hay những sản phẩm làm đẹp lành mạnh cho phái đẹp. Ngoài ra cô bạn cũng muốn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Tương lai, Liên mong muốn có thể đi theo ngành chính là bào chế thuốc hay những sản phẩm làm đẹp lành mạnh cho phái đẹp. Ngoài ra cô bạn cũng muốn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Con gái luôn đẹp khi tự tin là chính mình. Vì vậy dù có thấp một chút nhưng luôn chăm sóc bản thân, tìm tòi những gì phù hợp với bản thân thì bạn sẽ luôn cảm thấy yêu đời, cô gái chia sẻ bí quyết để xinh đẹp.

"Con gái luôn đẹp khi tự tin là chính mình. Vì vậy dù có thấp một chút nhưng luôn chăm sóc bản thân, tìm tòi những gì phù hợp với bản thân thì bạn sẽ luôn cảm thấy yêu đời", cô gái chia sẻ bí quyết để xinh đẹp.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.