Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nữ sinh lai đến từ Nha Trang thu hút cộng đồng mạng

Với vẻ ngoài xinh xắn, cô bạn Nguyễn Ngọc Trâm (Visona Linda, 16 tuổi) có mẹ người Việt, bố người Italy, được nhiều dân mạng yêu mến.

Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 1
Nguyễn Trâm sinh năm 2000, hiện học trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang, Khánh Hòa. 
Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 2
Có bố là người Italy, mẹ người Việt, nữ sinh lớp 10 sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn, cùng nhiều nét lai xinh đẹp như mũi cao, mắt to và sáng.

 

Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 3
Với chiều cao 1,65 m và vẻ ngoài xinh xắn, Visona Linda thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nữ sinh này sở hữu gần chục nghìn người theo dõi. Những bức ảnh của cô luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

 

Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 4
Ngọc Trâm cho biết, từ nhỏ, cô đã ở Việt Nam với mẹ, còn bố sống và làm việc ở Italy. Bạn bè rất yêu mến cô gái lai 10X xinh đẹp.

 

Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 5
"Mình có thể hát, múa hoặc nhảy và cũng từng tham gia các hoạt động văn nghệ của trường. Điểm yếu của mình là ngại tiếp xúc người khác. Nhưng khi đã quen, mình lại rất cởi mở với mọi người", nữ sinh tâm sự.

 

Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 6
Vô tình được mọi người biết đến trên mạng xã hội, nữ sinh cho hay, cô rất bất ngờ. Nhiều người nhắn tin, gọi điện hỏi thăm và mời chụp ảnh, đóng quảng cáo.

 

Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 7
"Cuộc sống của mình có nhiều thay đổi lắm. Nhiều người nhắn tin quá, mình không trả lời kịp nên họ nói mình kiêu và chảnh", Visona Linda tâm sự.

 

Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 8
Những khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên, không kém phần xinh xắn của nữ sinh này.
Nu sinh lai den tu Nha Trang thu hut cong dong mang hinh anh 9
Ước mơ của Trâm là trở thành doanh nhân thành đạt và có thể thử sức công việc mẫu ảnh, đóng các MV ca nhạc theo sở thích của bản thân.

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.