Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nữ idol 15 tuổi bị fan tẩy chay vì 'kéo tụt nhan sắc của cả nhóm'

Kyla bị fan của Pristin 'bơ toàn tập' trong buổi fansign vừa qua, lý do là vì cô nàng mũm mĩm quá.

Trong buổi fansign ngày 10/9, Kyla - em út sinh năm 2001 của nhóm Pristin - được cho là đã bị các fan ngó lơ hoàn toàn. Cụ thể, trong phần pose hình cá nhân của Kyla, video chương trình cho thấy ống kính máy ảnh của các fan đồng loạt hướng về phía những thành viên khác đang đứng bên cạnh.

nu-idol-15-tuoi-bi-fan-ty-chay-vi-keo-tut-nhan-sac-cua-ca-nhom
nu-idol-15-tuoi-bi-fan-ty-chay-vi-keo-tut-nhan-sac-cua-ca-nhom-1
nu-idol-15-tuoi-bi-fan-ty-chay-vi-keo-tut-nhan-sac-cua-ca-nhom-2

Kyla liên tục đổi kiểu tạo dáng đáng yêu với nụ cười tươi tắn cho fan chụp, nhưng phần đông fan lại chẳng để ý đến Kyla, trông cảnh tượng khá xấu hổ.

Trước đó, thành viên chưa đầy 16 tuổi của Pristin bị nhiều fan của nhóm chê bai vì thân hình thừa cân, mũm mĩm hơn hẳn các thành viên khác. Nhiều người cho rằng ngoại hình của Kyla đã khiến mặt bằng nhan sắc của cả nhóm bị kéo tụt xuống.

nu-idol-15-tuoi-bi-fan-ty-chay-vi-keo-tut-nhan-sac-cua-ca-nhom-3

Thân hình Kyla tròn trịa hơn hẳn các thành viên khác.

nu-idol-15-tuoi-bi-fan-ty-chay-vi-keo-tut-nhan-sac-cua-ca-nhom-4

Nữ idol lộ bắp tay mập mạp và chiếc áo dường như quá chật.

Fan của Pristin và cả netizen Hàn để lại bình luận gay gắt trên các diễn đàn Kpop, yêu cầu Kyla phải giảm cân. "Là một người nổi tiếng, ngoại hình của bạn sẽ luôn được chú ý, nếu bạn không thể kiểm soát cơ thể mình thì bạn không có quyền trở thành idol", "Với một thần tượng, thừa cân có thể được chấp nhận ở một mức độ nhưng cô ấy thậm chí còn béo hơn người bình thường", "Tôi không đòi hỏi bạn phải gầy như que củi, chỉ cần giảm cân đến mức khiến bạn trông đẹp hơn"... là những ý kiến chỉ trích cân nặng của nữ ca sĩ 15 tuổi.

Tuy nhiên, với cộng đồng fan Kpop quốc tế, thân hình của Kyla trông khỏe mạnh và không đáng bị chê bai như vậy. Theo một số ý kiến, công việc chính của một ca sĩ là hát và nhảy, không nên bị đánh giá quá nhiều dựa trên ngoại hình.   

Ngoại hình của Kyla đã làm dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng về "thân hình lý tưởng" của một idol. Với fan Hàn, bất cứ nghệ sĩ nào hơi thừa cân cũng bị chỉ trích, đặc biệt là các nghệ sĩ nữ. Chịu sức ép dư luận, nhiều idol như UEE, Lizzy (After School), Wendy (Red Velvet) đã ăn kiêng, giảm cân quá đà đến mức trở nên gầy trơ xương. Và sau đó, cũng chính fan Hàn lại chê họ quá gầy, tỏ ra lo lắng về sức khỏe của họ.

Theo Vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.