Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh qua các mùa Đêm hội chân dài
Đêm hội chân dài là một trong những sự kiện nổi bật của làng thời trang Việt, tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 nhưng phải đến mùa thứ 3 (tức năm 2009) mới được khán giả và truyền thông chú ý đến. Chương trình thường quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi xảy ra xung quanh ánh hào quang của đêm hội này.

Tên tuổi của chương trình gắn liền với ông “bầu” Vũ Khắc Tiệp (người khai sinh ra chương trình) cùng dàn chân dài thuộc công ty Venus. Đặc biệt, sự kiện này đã góp phần “đo ni đóng giày” thương hiệu “nữ hoàng nội y” cho người đẹp Ngọc Trinh. Cùng điểm lại những hình ảnh của Ngọc Trinh qua các mùa Đêm hội chân dài được tổ chức.

2009 – Ngọc Trinh lu mờ, phong cách trình diễn "khó đỡ"

Với tên gọi Secret of the night (Bí ẩn đêm), Đêm hội chân dài 3 là dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của công ty Venus. Giám đốc Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Tôi muốn tạo một sân chơi, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho đông đảo người mẫu Nam, Bắc. Đây thực sự là một đêm không công việc, chỉ để vui vẻ và tận hưởng niềm đam mê với nghề”.

Trên tiêu chí đó, chương trình có nhiều tiết mục diễn thời trang hấp dẫn, quy tụ hàng loạt chân dài nổi tiếng như: người mẫu Thái Hà, Thu Phương, siêu mẫu Hà Anh, hoa hậu Thùy Dung, Nguyễn Thị Huyền…

Nữ hoàng nội y qua các mùa Đêm hội chân dài

Ngoài những nhân vật “gạo cội” trong làng thời trang Việt thì Đêm hội chân dài lần thứ 3 này là cơ hội cho những nhân tố mới được thể hiện tài năng của bản thân, trong đó có người đẹp Ngọc Trinh. Tuy nhiên do lần đầu đến với sự kiện thời trang tầm cỡ, Ngọc Trinh không thể hiện được bản thân và lu mờ trước dàn mẫu “khủng”. Thời điểm đó, Nữ hoàng nội y có phong cách trình diễn ngô nghê đến mức “khó đỡ”.

2010 – Bắt đầu tạo ấn tượng riêng

Đêm hội chân dài lần thứ 4 lấy chủ đề Tỏa sáng phong cách với sự góp mặt của các hoa hậu, diễn viên đến các người mẫu đang được chú ý hiện nay như: Lan Hương, Thái Hà, Như Thảo, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Vĩnh Thụy, Anh Tuấn, Quang Thịnh, Sơn Tùng, Xuân Thu...

Nữ hoàng nội y qua các mùa Đêm hội chân dài

Chương trình có màn trình diễn thời trang của 3 nhà thiết kế: Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Quỳnh Paris và thương hiệu Kenzo làm sống động cho đêm hội. Nhưng đáng chú ý nhất là khoảnh khắc “solo” của Ngọc Trinh. Rút kinh nghiệm từ mùa trước, lần xuất hiện này Ngọc Trinh đã tự tin sải bước trên sàn catwalk. Thay vì những động tác khá buồn cười như một năm trước đó, Ngọc Trinh trở nên lộng lẫy và hút ánh nhìn hơn. Cô bắt đầu tạo được dấu ấn cho bản thân.

2011 – Ngọc Trinh không lép vế trước mẫu ngoại

Trong lần thứ 5 được tổ chức, sự kiện Đêm hội chân dài 2011 với chủ đề Venusian Night đã quy tụ gần 250 khách mời là các người mẫu, diễn viên, hoa hậu, ca sĩ... trong và ngoài nước tham dự. Chương trình còn giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất của nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt - Core.

Nữ hoàng nội y qua các mùa Đêm hội chân dài

Điểm nhấn của đêm hội chân dài 2011 là sự xuất hiện của người mẫu Canada - Heather Marks, người từng có mặt trong bộ sưu tập những thiên thần của thương hiệu Victoria's Secret.

Sánh vai cùng những mẫu ngoại nhưng nhiều chân dài Việt vẫn thể hiện sự tự tin và không hề lép vế. Ngọc Trinh luôn là tâm điểm của đêm hội. Cô bước ra sân khấu với áo khoác đen, nhưng sau đó quăng thẳng xuống khu vực khán giả rất tự tin và cá tính.

2012 – Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của đêm hội

Đêm hội chân dài 6 được tổ chức theo kiểu lễ trao giải Oscar nổi tiếng, khán giả đứng hai bên thảm đỏ để chào đón những người nổi tiếng. Sự kiện quy tụ 300 người nổi tiếng trong giới showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Lý Nhã Kỳ… Từ lần tổ chức thứ 6 này, Đêm hội chân dài đã bị gán mác là “bản sao” của Victoria’s Secret Fashion Show bởi màn trình diễn BST nội y.

Nữ hoàng nội y qua các mùa Đêm hội chân dài

Để tạo nên một Victoria’s Secret Fashion Show phiên bản Việt, chắc chắn phải kể đến sự góp mặt của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Mặc áo corset cùng chân váy xòe siêu ngắn màu trắng, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ chưa thể thành “thiên thần” nếu không có sự trợ giúp của đôi cánh lông trắng muốt. Bộ trang phục này đã khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm nổi bật nhất Đêm hội.

2013 – “Nữ hoàng nội y” đẹp nhưng kém hấp dẫn

Đến năm 2013, Ngọc Trinh tiếp tục vào vai thiên thần khi thống lĩnh Đêm hội chân dài với chủ đề Gotham Dream.

Nữ hoàng nội y qua các mùa Đêm hội chân dài
Ngọc Trinh làm nữ hoàng với mẫu nội y đỏ rực rỡ. Bên cạnh thiết kế lông vũ là áo choàng trên chất liệu lụa tơ tằm tiệp màu. Có thể thấy rõ sự thay đổi trong ý tưởng tạo hình cho Ngọc Trinh qua các mùa của Đêm hội chân dài. Dường như cô nàng muốn khẳng định danh hiệu “nữ hoàng nội y” trong showbiz Việt. Tuy nhiên, chỉ có bộ cánh của Ngọc Trinh mới hấp dẫn khán giả còn thân hình của cô bị chê là “sồ sề”, kém hấp dẫn.

2015 – Kiều diễm tại thảm đỏ, nhạt nhòa trên sân khấu

Sau khi vắng mặt trên sân khấu trình diễn tại Đêm hội chân dài 8 (2014), Ngọc Trinh đã quay trở lại Đêm hội chân dài 9 nhưng không giữ vị trí vedette. Thêm vào đó, Ngọc Trinh khiến người xem khá thất vọng. Bởi cô mặc một bộ trang phục đơn giản đến mức trở nên quá bình thường, đặc biệt là so với những lần trình diễn lộng lẫy, hoành tráng trong các năm trước đó. Dù sải bước khá tự tin, chuyên nghiệp nhưng Ngọc Trinh chẳng khác phong cách thường ngày là mấy trong chiếc đầm bodycon màu đen.

Nữ hoàng nội y qua các mùa Đêm hội chân dài

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại thảm đỏ lần này, Ngọc Trinh lại tạo ấn tượng tốt với phong cách cổ điển. Khác hẳn với kiểu gợi cảm, hở bạo thường thấy, Ngọc Trinh sang trọng và quý phái trong bộ trang phục có chi phí lên đến 300 triệu đồng. 

Nữ hoàng nội y qua các mùa Đêm hội chân dài

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.