Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nữ diễn viên Hollywood điều hành đế chế thời trang triệu USD

Nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn, sau bốn năm, thương hiệu thời trang của Kate Hudson thu về 250 triệu USD. 

Kate Hudson là diễn viên người Mỹ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vai chính trong nhiều tựa phim ăn khách. Trên con đường trở thành minh tinh màn bạc, Kate chưa từng nghĩ sẽ làm nữ doanh nhân cho đến năm 2013, cô hợp tác với nhà bán lẻ trang phục trực tuyến TechStyle Fashion Group ra mắt dòng sản phẩm thời trang thể thao - Fabletics do cô thiết kế.

Dưới sự điều hành của Kate, Fabletics đạt nhiều thành công các năm sau đó, giúp cô bỏ túi hàng triệu USD. Những bước tiến lớn ban đầu khiến nữ diễn viên xinh đẹp có thêm động lực làm việc và ra mắt nhiều mẫu thiết kế mới.

Kate Hudson sở hữu nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: The Place 2.

Kate Hudson sở hữu nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: The Place 2.

Trên đà thành công, người đẹp tung nhiều chiến lược kinh doanh thu hút khách hàng. Một trong số đó là chính sách thẻ thành viên VIP. Để tham gia, khách hàng đóng mức phí 49 USD mỗi tháng, bù lại sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như mã giảm giá, thông tin bộ sưu tập mới nhất và đặc quyền tại hệ thống 22 cửa hàng của thương hiệu. "Tôi muốn mỗi khách hàng của Fabletics phải cảm thấy mình là người đặc biệt nhất", Kate giải thích.

Không chỉ đưa ra những chiến lược kinh doanh đúng đắn, nữ diễn viên còn tỏ rõ khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Hơn ai hết, Kate hiểu sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến sự phát triển thương hiệu. Vì lý do này, cô đã hợp tác cùng hai người bạn là Demi Lovato và nam vận động viên Olympic Will Claye, biến họ thành đại sứ thương hiệu. Với sự kiện này, Fabletics thành công khi thu về khoản tiền lớn, đồng thời Kate đã chứng minh được năng lực kinh doanh.

Người đẹp từng chia sẻ, cô tạo dựng thương hiệu Fabletics bằng niềm đam mê mãnh liệt. Từ lâu, Kate đã mơ ước thiết kế những bộ trang phục chất lượng tốt với giá cả bình dân. Do đó, công việc này không chỉ cho cô thử thách mới mà còn là nơi theo đuổi ước mơ sáng tạo. Với Kate, Fabletics là cách để cô khuyến khích phụ nữ cảm thấy tự hào về chính bản thân mình.

Kate Hudson hiện là mẹ của hai con trai. Ảnh: Celebrity Babies and Kids.

Kate Hudson là mẹ của hai con trai. Ảnh: Celebrity Babies and Kids.

"Một bà mẹ hai con đảm nhận thêm công việc thiết kế và kinh doanh. Điều này sẽ khiến tôi phải san sẻ thời gian giữa con cái, công việc", Kate mỉm cười chia sẻ.

Advertisement
 
 

Công việc vẫn tiếp tục phát triển cho đến năm 2015, Fabletics nhận 1.400 đơn khiếu nại vì quảng cáo không đúng sự thật và trừ tiền thẻ tín dụng không theo ủy quyền. Tuy vấn đề đã được giải quyết sau đó, nhưng biến cố này gây ảnh hưởng lớn đến Fabletics, khiến Kate cảm thấy vô cùng áp lực.

Trong thông cáo báo chí về vụ việc này, Kate giải thích: "Mặc dù đã cố gắng hết sức, chúng tôi có thể đã mắc sai lầm ở một khâu nào đó. Tôi nghĩ đây là bài học dành cho Fabletics và tôi rất tiếc nếu như làm cho bất cứ khách hàng nào của mình cảm thấy không được thoải mái và hạnh phúc".

Trên con đường khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn, Kate tự ví mình như một người may mắn vì ít nhất cô luôn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè. Trong đó có Jessica Alba, nữ doanh nhân sáng lập startup được định giá gần một tỷ USD - Honest Company.

Kate cho rằng cô học được rất nhiều từ Jessica. "Thật tuyệt khi được trò chuyện với những người giàu kinh nghiệm. Cùng với họ, tôi học được những điều tuyệt vời như cuộc sống, cách suy nghĩ, hướng kinh doanh, nghệ thuật điều hành doanh nghiệp…".

Hiện

Hiện Kate Hudson tham gia chụp ảnh quảng bá trang phục thể thao. Ảnh: Makin' It Now.

Tính đến năm 2017, Fabletics có mức doanh thu đạt 250 triệu USD. "Tôi thực sự shock khi nhìn doanh thu thống kê. Sau bốn năm hoạt động, thương hiệu thời trang thể thao trở thành món lợi nhuận khổng lồ, điều này khiến tôi phải nhảy cẫng lên vì sung sướng", Kate nói.

Điều hành thương hiệu thời trang trong khi vẫn đảm nhận vai trò diễn viên, Kate khiến người khác nghĩ cô là một con người tham vọng. "Tôi không phủ định điều này. Tuy nhiên mục tiêu cuối cùng của tôi không phải là tiền, tôi chỉ muốn là người khiến bố mẹ tự hào", Kate nhấn mạnh.

Huyền Trang

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.