Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nữ diễn viên Đài Loan xấu số hiến tạng sau khi qua đời

Gia đình Mạnh Đình Lệ cảm ơn sự chăm sóc tận tình của các y bác sĩ trong những ngày qua. Họ đồng ý hiến tạng sau khi cô qua đời.

Theo hãng tin Phượng Hoàng, mọi thủ tục với cơ quan pháp y hoàn thành vào sáng 7/2. “Mạnh Đình Lệ hôn mê suốt 11 ngày, các bác sĩ tại viện hết lòng chăm sóc nhưng không qua khỏi. Cầu mong sẽ không một ai gặp vào hoàn cảnh khó khăn như thế, vì vậy, chúng tôi hy vọng con gái dù qua đời vẫn có thể giúp được cho những người khác” - bố Mạnh Đình Lệ chia sẻ với phóng viên về lý do hiến tạng.

Trước đó, vào ngày 26/1, nữ diễn viên 50 tuổi bị đột quỵ trên phim trường Cố gắng lên! Mỹ Linh. Nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, tim ngừng đập, các bác sĩ bệnh viện Đài Bắc cho biết cô bị chảy máu não. Ngày 6/2, quản lý xác nhận cô qua đời sau khi não hoàn toàn tê liệt.

Nữ diễn viên Đài Loan xấu số hiến tạng sau khi qua đời
Gia đình hoàn thành thủ tục hiến tạng của Mạnh Đình Lệ vào sáng 7/2. Ảnh: Baidu.

“Hiện giờ, tôi không ở Đài Bắc. Sau khi trở về, công ty sẽ đưa ra thông cáo đày đủ hơn. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người” - đại diện này cho biết.

Người thân của Mạnh Đình Lệ cho hay trước khi bị đột quỵ, nữ diễn viên nhiễm cảm lạnh dẫn đến viêm phổi. Cộng thêm quá trình làm việc căng thẳng khiến cô rơi vào tình trạng suy hô hấp trầm trọng, chảy máu não.

Sau cái chết của cô, ê-kíp sản xuất phim đang vấp phải sự chỉ trích của dư luận sau khi họ áp dụng lịch trình quá tải với các nghệ sĩ. Không chỉ Đình Lệ, nhiều thành viên trong đoàn đều bị ép làm việc 20 tiếng một ngày. Cục trưởng Cục Lao động Đài Bắc - ông Lại Hướng Linh khẳng định cơ quan này sẽ làm việc với nhà sản xuất và xem xét phạt.

Mạnh Đình Lệ là diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô thường đóng vai phản diện trên màn ảnh. Những bộ phim nổi tiếng gắn với tên tuổi của cô có Nữ nhân hoa, Hương soái truyền kỳ, Gả trang…Năm 2012, cô từng phát hiện mắc bệnh u xơ tử cung và phải cắt bỏ một phần tử cung. Mạnh Đình Lệ tiến hành đông lạnh trứng cùng năm đó với hy vọng có con sau này. Nhiều người xót xa khi nữ diễn viên 50 tuổi vì miệt mài với công việc đã không có một tổ ấm riêng như bao người phụ nữ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.