Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nữ chính "Aquaman" Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò

Đều sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành và đời tư gây tranh cãi, Amber Heard làm người ta nhớ đến hình ảnh của Angelina Jolie trước đây.

 

Sau thành công của bom tấn "Aquaman", sự nghiệp phim ảnh của Amber Heard - người đẹp diễn vai chính Mera - đã đạt được tầm cao mới hơn hẳn trước đây. Nhờ vẻ đẹp ngọc ngà vốn có, nữ diễn viên từng nhiều lần được vinh danh trên các bảng xếp hạng nhan sắc. Thế nhưng, cô cũng thường được ví như một bông hoa hồng có gai - vẻ ngoài xinh đẹp nhưng đi kèm theo đó là đời tư ồn ào tai tiếng. Thậm chí nhiều người còn liên tưởng Amber đến hình tượng của Angelina Jolie ngày trước - vừa được yêu thích vì vẻ đẹp tuyệt trần, lại vừa bị ghét vì những scandal gây tranh cãi.

 

Gương mặt đạt tỷ lệ vàng đẹp nhất thế giới

 

Nếu như Angelina mang cái tên của một thiên thần (angel), thì Amber Heard cũng mang vẻ đẹp hút hồn như chính cái tên có nghĩa là "hổ phách" của cô. Cách đây 2 năm, theo một kết quả phân tích tỷ lệ vàng của Hy Lạp cổ đại, Amber Heard là người đạt được tỷ lệ gương mặt đẹp nhất thế giới với con số 91,85%. Cô đứng trên cả nhiều cái tên đình đám như Kim Kardashian, Scarlett Johansson, Marilyn Monroe,...

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 1.

Amber Heard từng được khoa học phân tích là người có tỷ lệ gương mặt đẹp nhất thế giới.

 

Xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào, chưa cần biết diễn xuất tốt hay không, nàng "hổ phách" cũng có thể làm người ta say ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các tạp chí dành cho đàn ông hàng đầu như AskMen, Maxim,... đều phải ca ngợi nhan sắc tuyệt trần của người đẹp nước Mỹ. Khi cô góp mặt trong các bộ phim "Never Back Down", "Cô gái Đan Mạch",... Amber đã mau chóng trở thành một trong các biểu tượng nhan sắc thế hệ mới được yêu thích nhất Hollywood.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 2.

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 3.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 5.

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 6.

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 7.

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 8.

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 9.

Vẻ đẹp làm say lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên của Amber Heard.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 10.

Hình ảnh thời thơ ấu cho thấy Amber Heard xinh đẹp từ nhỏ và trông rất giống Scarlett Johansson.

 

Đời tư đầy rẫy thị phi, đặc biệt là vụ giật chồng khi đóng phim chung

 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì điều làm Amber Heard được nhắc tới nhiều trên báo chính là đời tư đầy những thị phi điều tiếng của cô. Trước đây, người đẹp "Aquaman" từng có cuộc tình đồng giới với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree suốt 5 năm, cũng giống như Angelina Jolie từng hẹn hò với nữ diễn viên Jenny Shimizu.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 11.

Giống Angelina Jolie, Amber Heard cũng từng yêu phụ nữ.

 

1 năm trước khi chia tay nữ nhiếp ảnh gia này, Amber Heard đã có dịp quay bộ phim "The Rum Diary" cùng nam tài tử Johnny Depp vào năm 2011. Trúng tiếng sét ái tình khi hợp tác đóng phim, Johnny và Amber đã cùng chia tay người tình của họ trong năm 2012 để đến với nhau. Amber kết thúc cuộc tình với Tasya còn Johnny thì chia tay nữ diễn viên Vanessa Paradis.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 12.

Amber Heard và Johnny Depp đã phải lòng nhau sau khi đóng phim, dù họ đều là "hoa có chủ".

 

Điều đáng nói là Johnny Depp từng có mối tình vô cùng đậm sâu với Vanessa Paradis. Họ gặp gỡ năm 1998, đã có với nhau 1 con trai và 1 con gái dù chưa từng kết hôn. Thế mà vừa gặp gỡ Amber, Johnny đã nhanh chóng chấm dứt cuộc tình với Vanessa và thậm chí tổ chức đám cưới với người yêu mới - điều mà anh chưa từng làm với Vanessa tuy họ đã chung sống suốt 14 năm.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 13.

Chung sống với Vanessa Paradis suốt 14 năm và có 2 con, nhưng Johnny Depp chưa từng cưới cô.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 14.

Nhưng khi gặp gỡ Amber Heard, anh đã nhanh chóng làm hôn lễ trên hòn đảo riêng của mình vào năm 2015.

 

Chưa đầy một năm sau đám cưới, Amber Heard đâm đơn đòi ly dị Johnny Depp, xin lệnh cách ly khỏi chồng cũ và tung ra những hình ảnh bầm mặt làm bằng chứng tố anh bạo hành. Trong khi đó, phía Johnny Depp thì khẳng định "người đẹp lắm chiêu" này đang cố moi tiền từ anh và một mực phủ nhận cáo buộc đánh vợ. Vanessa Paradis và các bạn gái cũ của Johnny cũng lên tiếng bênh vực anh, họ khẳng định chưa bao giờ bị nam tài tử bạo hành.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 15.

Amber Heard tung ảnh bầm mặt tố Johnny Depp bạo hành.

 

Sau thời gian dài đấu tố, Johnny Depp cuối cùng đã chấp nhận bồi thường cho vợ cũ 7 triệu USD để giải quyết dứt điểm vụ ly hôn ồn ào này. Amber thì quyết định dùng số tiền này quyên góp cho bệnh viện nhi ở Los Angeles và quỹ bảo vệ nhân quyền để chứng minh cô không "đào mỏ". Họ đưa ra thông cáo chung khẳng định: "Không ai vu cáo người kia để đạt lợi ích tài chính. Không ai có ý định gây ra tổn thương về thể chất hay tinh thần cho nhau".

 

Amber Heard là Angelina Jolie thế hệ mới?

 

Mặc dù nhận sự căm ghét từ phía Johnny Depp và người hâm mộ của anh, nhưng Amber Heard lại nhận sự "chống lưng" từ những người ủng hộ nữ quyền. Những người tình cũ khác của cô như nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree và tỷ phú Elon Musk sau khi chia tay Amber cũng dành những lời tốt đẹp nói về cô. Amber cũng là bạn thân của một số ngôi sao như Margot Robbie và Cara Delevingne. Có thể nói nàng "hổ phách" là kiểu mẫu ngôi sao "vạn người ghét nhưng cũng vạn người mê" như Angelina Jolie.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 16.

Angelina Jolie và Amber Heard có khá nhiều điểm chung với nhau.

 

Bản thân Amber Heard cũng rất ngưỡng mộ mỹ nhân "Tomb Raider". Cô từng bày tỏ với tạp chí Vanity Fair: "Tôi không thể nghĩ ra người nào thành công hơn trên con đường mà họ chọn như Angelina Jolie". Sự cá tính và hình ảnh "nữ cường" trên màn ảnh của Amber cũng từng làm nhiều trang tin so sánh cô với đàn chị.

 

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 17.

Nữ chính Aquaman Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 18.

Nhiều trang tin từng so sánh Amber Heard với đàn chị Angelina Jolie và cho rằng cô đang hướng đến hình tượng của nữ minh tinh này.

 

Giữa Angelina Jolie và Amber Heard còn có nhiều điểm trùng hợp khá thú vị. Cả hai đều từng làm người mẫu trước khi làm diễn viên, đều sở hữu súng và có nhiều hình xăm trên cơ thể. Johnny Depp trước đây còn từng tức giận tố Amber Heard ngoại tình với Billy Bob Thornton - chồng cũ của Angelina Jolie - khi họ đóng một bộ phim với nhau, nhưng Billy đã phủ nhận.

Ngoài ra, cả hai nữ diễn viên đều nộp đơn ly hôn trong năm 2016, và một điều trùng hợp nữa là Angelina đã chọn Laura Wasser làm luật sư đại diện - cũng chính là nữ luật sư đại diện cho Johnny trong cuộc ly hôn với Amber.

Tất nhiên, so về sự nghiệp thì Amber vẫn còn thua kém đàn chị khá nhiều. Nhưng vẻ đẹp tuyệt trần và đời tư gây tranh cãi của họ quả thật làm khán giả không thể không nghĩ đến việc Amber đang trong quá trình hướng đến hình tượng "Angelina Jolie thế hệ mới", một hoa hồng đẹp rực rỡ nhưng đầy gai nhọn khiến người ta khó chọn lựa giữa yêu hay ghét.

 

Nữ chính "Aquaman" Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 19.

Nữ chính "Aquaman" Amber Heard: Angelina Jolie thế hệ mới với sắc đẹp tuyệt trần nhưng bị tố giật chồng, chiêu trò - Ảnh 19.

Cả hai đều là những "nữ cường" xinh đẹp, sexy trên màn ảnh.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.