Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nữ chính '50 sắc thái đen' diện đồ hàng hiệu, xứng danh 'bạn gái tỷ phú'
Anastasia của '50 sắc thái đen' có thể khiến mọi cô gái ghen tỵ khi sở hữu tủ đồ toàn hàng hiệu xa xỉ.

Dù chất lượng còn gây nhiều tranh cãi, 50 sắc thái đen vẫn nhận được lời khen ngợi ở âm nhạc và phục trang. Phần tạo hình được đầu tư mạnh với các trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm đến từ thương hiệu lớn có giá "trên trời". 

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu

Trong phần 2, Anastasia được xây dựng phong cách lộng lẫy, tinh tế và hợp mốt. Cô nàng sở hữu một tủ đồ sành điệu gồm hàng loạt váy dạ hội xa hoa đến từ các nhà mốt hàng đầu. 

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-1

50 sắc thái đen dùng thời trang như một phương thức kể chuyện, khéo léo thể hiện sự thay đổi ở vị thế của Anastasia. Cô nàng đã tìm được cho mình công việc mới ở tòa soạn. Đó là một giai đoạn chuyển tiếp quan trọng trong cuộc sống của Ana. Cô trút bỏ những bộ quần áo giản dị.

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-2

Nhà thiết kế trang phục cho phim - Shay Cunlife - chủ đích hướng tới xây dựng hình ảnh kiêu sa và tự nhiên cho Ana. Nhà thiết kế chọn các thương hiệu thời trang danh tiếng như Dolce & Gabbana, Dior Paris, Zac Posen, Pucci, Armani...

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-3

Riêng chiếc váy màu bạc nổi bật nhất phim được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang cao cấp Monique Lhuillier. Chiếc váy chất liệu satin thượng hạng với độ mềm chảy hoàn hảo, phối cùng áo choàng tiệp màu làm bằng lông đà điểu vừa quyến rũ vừa thanh lịch.

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-4

Shay Cunlife chia sẻ cô đã nghiên cứu nhiều mẫu váy đang có trên thị trường và cả các thiết kế vintage. Tuy nhiên, sau nhiều cân nhắc, Shay đã quyết định chỉ có những thiết kế trên chất liệu lụa của Monique Lhuillier mới có thể làm toát lên được phong cách sang trọng của thời trang Hollywood thập niên 1930 mà cô muốn thể hiện. Vậy là qua 5 bản phác thảo, chiếc váy bạc trong buổi vũ hội hóa trang của Anastasia đã ra đời, đáp ứng cả hai tiêu chí mà nhà thiết kế nhắm tới: vừa lộng lẫy khi lên hình và vừa dễ dàng… cởi bỏ.

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-5

Bộ váy đen tay đáp ren đến từ nhà thiết kế người Đức Diane Von Furstenberg, có giá hơn 11 triệu đồng. 

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-6

Bộ váy chấm bi chất liệu trong voan nhẹ bay bổng này được thiết kế riêng cho bộ phim, lấy cảm hứng từ một sản phẩm tương tự của của thương hiệu Ralph Lauren.

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-7

Váy cam 2 dây tinh tế thuộc bộ sưu tập Xuân của Narciso Rodriguez 

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-8

Anastasia sử dụng nhiều màu son đỏ chất lì sang chảnh, từ màu đỏ rượu burgundy của MAC, màu đỏ hồng của ILIA Arabian Knights. Thỏi son được ưu ái nhất trong cách cảnh hôn là son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick in Heathers.

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-9

Chiếc mặt nạ ren sử dụng trong phim là một sản phẩm do nhà thiết kế phục trang Shay Cunlife mua từ một cửa hàng trên mạng với giá chỉ… 15 USD (khoảng 340 nghìn đồng). Chiếc mặt nạ được đắp thêm loạt pha lê Swarovski, phần dây ruy băng thay thế bằng chất liệu cao cấp hơn để tạo nên một tác phẩm đặc biệt cho bộ phim. 

nu-chinh-50-sac-thai-den-dien-do-xung-danh-nguoi-yeu-ty-phu-10

Đoàn làm phim cho biết, có đến mười chiếc mặt nạ được chế tác để sử dụng trong suốt quá trình quay phim.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.