Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nói không với tiền tỷ, Hari Won tiết lộ 'giá bèo' của những trang phục đáng yêu trong MV mới

Khán giả sẽ vô cùng bất ngờ khi giá thành của những bộ trang phục mà Hari Won mặc trong MV "Cuối cùng anh cũng đến".
Từ lâu, việc những người đẹp showbiz diện quần áo thời trang bình dân mà vẫn sang trọng, lịch lãm đã không còn lạ lẫm. Tuy nhiên, sẵn sàng chọn item ấy đưa vào MV – vốn là đứa con tinh thần của người nghệ sĩ mà vẫn gây được ấn tượng mạnh với công chúng, hẳn không ai dám “chịu liều” như Hari Won.

Ngày 19/4 vừa qua, Hari Won vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Cuối cùng anh cũng đến. Đây là một ca khúc nhạc dance do Mr Siro sáng tác, được Hari Won phát hành bản audio vào tháng 12/2016.

Với giai điệu vui tươi sôi động và cảnh quay đẹp lung linh, sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc. Đặc biệt, người xem khá ấn tượng với những set đồ siêu dễ thương mà Hari diện trong các cảnh quay. Họ càng được một phen “ngả ngửa” khi biết rằng, những set đồ ấy đến từ những thương hiệu "chuẩn Việt Nam".

Được biết, Hari và ekip đã phải cân nhắc rất lâu để chọn ra những item thời trang ưng ý nhất để đưa vào MV. Nữ ca sĩ chia sẻ, như bao cô gái khác, cô cũng là một tín đồ cực mê thời trang, cũng trầm trồ xuýt xoa trước những thiết kế của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Dù vậy, cô vẫn luôn dành sự quan tâm đến thời trang Việt. Đặc biệt là khi ngày càng có nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt ra đời với chất lượng không thua kém gì thời trang nước ngoài, điều này khiến Hari thêm tin yêu sử dụng hàng Việt.

Cùng điểm lại thời trang cực ngọt ngào đáng yêu của Hari Won trong MV Cuối cùng anh cũng đến:

Hari khỏe khoắn trong áo thun trắng 179.000 đồng phối hợp với chân váy caro 269.000 đồng vừa đơn giản lại năng động, tự tin khoe cá tính. Cả set đồ giá chỉ vào khoảng 500.000 đồng.

Áo polo xanh dương nhạt  239.000 đồng cùng váy xếp li trắng 269.000 đồng, giày sneakers (có giá gần 1 triệu) phối với đôi tất sọc màu 200.000 đồng khiến Hari trông vô cùng trẻ trung, tinh nghịch.

Hari Won diện đầm liền hồng cam tông ton sur ton với tông màu MV trông chẳng khác gì một nàng công chúa bước ra từ vương quốc kẹo ngọt, nhưng tổng thiệt hại cũng chỉ tầm 369.000 đồng.

Ngoài ra, Hari còn sử dụng hai mẫu váy của hai nhà thiết kế người Việt, đó là chiếc đầm lấp lánh nhiều màu có giá xấp xỉ từ 8 – 10 triệu đồng và bộ váy cưới cô dâu được thiết kế đầy phá cách với đầm vạt ngắn có giá khoảng 6 triệu đồng.

 

 

Theo 2sao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.