Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ninh Dương Lan Ngọc ngầm công khai chuyện tình cảm với Chi Dân?

Hành động Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ MV mới của Chi Dân khiến khán giả hoang mang. Một số người cho rằng cô đang ngầm công khai tình cảm với nam ca sĩ.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân liên tục vướng nghi vấn hẹn hò. Cộng đồng mạng cùng nhau chỉ ra những điểm đáng ngờ giữa hai người để chứng minh sự việc trên là sự thật. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân từng để lộ hình ảnh cùng nhau đi du lịch hay đi siêu thị sắm đồ. Chi Dân còn gọi nữ diễn viên là “Chị Hai”. Chưa hết, trong một tập phát sóng của chương trình Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi, Ninh Dương Lan Ngọc còn mặc một chiếc áo mà Chi Dân từng mặc trong chuyến đi Thái Lan trước đó.

Ninh Dương Lan Ngọc ngầm công khai chuyện tình cảm với Chi Dân? - Ảnh 1

Giữa nghi vấn tình cảm, tối 15/8, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ MV mới của Chi Dân là “Tìm em trong mơ” về trang cá nhân cùng lời chúc mừng: “Chúc cho bài hát mới thật thành công nha!”. Không những thế, “nàng Cám” còn nhờ gia đình Cám con (fanclub của nữ diễn viên) ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của người yêu tin đồn: “Nhà Cám con mình cùng ủng hộ bài hát mới của anh Sâu bự với nha”.

Ninh Dương Lan Ngọc ngầm công khai chuyện tình cảm với Chi Dân? - Ảnh 2

 

Bên dưới bài đăng này, fan hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc bàn tán xôn xao về việc cô ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Chi Dân. Nhiều người đoán rằng đây là hành động ngầm công khai hẹn hò với Chi Dân của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc ngầm công khai chuyện tình cảm với Chi Dân? - Ảnh 3

“Tìm em trong mơ” là một bản ballad do nhạc sĩ Hà Vi sáng tác. Nội dung ca khúc là một tâm sự đau buồn của một chàng trai trẻ khi không còn ở bên người mình yêu thương. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Dân sau hai tháng ra mắt “Vẫn yêu đấy thôi”.

 

Theo Minh Châu/Dân Việt
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.