Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những sự thật buồn đến đáng sợ của nhân loại hiện tại
Những hình ảnh dưới đây của Sadcasm khiến người ta giật mình nhìn lại bản thân.
nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai

Bạn thường giữ thú cưng của mình tại một vị trí nhất định bằng cách xích chúng lại để dễ bề kiểm soát. Song ở thời đại của những chiếc điện thoại thông minh, đã bao giờ bạn nghĩ cuộc đời và thế giới quan của mình cũng đang bị cột chặt bởi một chiếc ổ cắm điện để sạc pin?

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-1

Trong một xã hội đảo điên và nhiều giá trị đạo đức đứng trước nguy cơ sụp đổ, những doanh nhân, chính trị gia và cả ngay cả bạn, càng dễ bị đánh lừa và không thể nhận ra đâu mới là kẻ thù thực sự của mình, đâu là nguồn cơn gây ra đau khổ và tổn thương cho bạn.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-2

Khi mạng xã hội, các ứng dụng giải trí, cộng đồng ảo ngày một phát triển và trở thành một phần quan trọng của cuộc sống mỗi người, bằng sự đam mê mù quáng, rất có thể bạn sẽ trở thành “tù nhân” của chính chiếc di động mình cầm trên tay.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-3

Khi con người hám danh, hám sự nổi tiếng phù phiếm trên mạng xã hội, một nghĩa cử cao đẹp cũng trở thành sản phẩm giải trí và người ta sẵn sàng làm điều tốt chỉ vì muốn được nhiều người biết đến.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-4

Đã bao giờ bạn tự hỏi, đâu mới là niềm vui thực sự trong cuộc đời. Ngồi cạnh người mình yêu thương, lắng nghe tiếng ca hay chỉ là những lượt like, những câu bình luận vô thưởng trên mạng ảo.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-5

Dẫu không thể mang tới sự công bằng và đủ đầy cho tất cả mọi người nhưng rõ ràng khoảnh khắc chênh lệch giàu nghèo, sự đối lập giữa những mảnh đời đang ngày một rõ ràng đến đáng sợ.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-6

Những người giàu có và quyền lực cứ ngày một béo tốt và chính tiền bạc lẫn sự ích kỷ khiến họ không thể nhìn ra những cảnh đời bất hạnh.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-7

Năm 2016 - 2017 chứng kiến thực tế đáng buồn và là một vấn nạn xuyên quốc gia, khi chiến tranh, khủng bố và nghèo đói đã buộc những người dân nghèo đói tìm đường di cư. Mọi ước mơ, hi vọng của những đứa trẻ bất hạnh cũng buộc phải đánh cược vào những con tàu di cư trên biển.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-8

Cậu bé Syria chết trên bờ biển Bodrum (Thổ Nhĩ Kỳ) từng trở thành chủ đề được công luận quốc tế quan tâm sâu sắc, cả nhân loại tiếc thương và lên án mạnh mẽ. Nhưng thực tế đằng sau sự kiện đáng tiếc đó còn là hàng trăm, hàng ngàn những mảnh đời thiếu nhi bất hạnh đã bị vùi dập trong cách cuộc chiến tranh dường như đang bị thế giới quên lãng.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-9

Khi sự trợ giúp của tình thương và lòng trắc ẩn chỉ để làm đẹp bản thân trên thứ gọi là mạng xã hội.

nhung-su-that-buon-den-dang-so-cua-nhan-loai-hien-tai-10

Trong một xã hội ngày một thực dụng, tình yêu chân thành dần trở thành cuộc vay trả vật chất thông thường. Người ta đến với nhau vì tiền bạc và quyền lực mà đối phương mang lại cho mình.

 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.