Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những sao Việt 'dở khóc dở cười' vì bị fan cuồng sàm sỡ

Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trường Giang đều từng gặp sự cố với người hâm mộ quá khích.

Dương Triệu Vũ bị đụng chạm chỗ nhạy cảm

Những sao Việt dở khóc dở cười vì bị fan cuồng sàm sỡ

Sự việc diễn ra trong chuyến lưu diễn tại Mỹ mới đây của Dương Triệu Vũ. Khi đang hát ca khúc Mười năm tình cũ, một khán giả nữ ở phía dưới tiếp cận nam ca sĩ và có hành động khiếm nhã, chạm tay vào vùng nhạy cảm của nam ca sĩ. Xem lại hình ảnh trong clip, Dương Triệu Vũ cảm thấy mình bị quấy rối tình dục. "Thật sự rất khó chịu. Vui thôi, đừng vui quá. Dĩ nhiên mình sẽ bỏ qua chuyện này nhưng hy vọng sẽ không xảy ra nữa", anh bày tỏ.

Trường Giang bị fan nữ kéo quần

 
 
Trường Giang bị khán giả nữ kéo quần khi giao lưu

Khi giao lưu trên sân khấu ở Quãng Ngãi, Trường Giang cũng một phen giật mình vì hành động của một cô gái. Khi đang say sưa trò chuyện, người này đến gần và kéo quần nam danh hài để xin chụp hình. Hành động này khiến Trường Giang phải nhắc nhở nhẹ: "Bạn có thể nói chuyện, chụp ảnh nhưng đừng kéo quần. Vì khi kéo quần xuống sẽ có những cái làm em bất ngờ lắm".

Hồ Ngọc Hà bị 'tấn công' vòng một

Những sao Việt dở khóc dở cười vì bị fan cuồng sàm sỡ - 1

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cuối 2017, Hà Hồ đang biểu diễn ca khúc Keep in love thì một khán giả nữ đã leo lên sân khấu và tiến lại gần cô. Bất ngờ người này lao tới hôn vào vòng một của nữ ca sĩ. Hồ Ngọc Hà bình tĩnh đẩy fan cuồng này ra và tiếp tục biểu diễn. Nữ khán giả nhanh chóng bị bảo vệ ngăn chặn.

Mỹ Dung chui gầm sân khấu vẫn bị sàm sỡ

Những sao Việt dở khóc dở cười vì bị fan cuồng sàm sỡ - 2

Ca sĩ Mỹ Dung từng chia sẻ sự cố gặp phải khi diễn ở Thái Nguyên vào năm 2006. Khi đang hát thì chương trình mất điện, nhiều khán giả không giữ được bình tĩnh đã tràn lên sân khấu đánh đập, cướp đồ khiến ai nấy đều hoảng sợ bỏ chạy. Mỹ Dung trốn dưới gầm sân khấu và bị nhiều cánh tay cào cấu, sờ soạng khắp cơ thể. Cô vật vã mãi mới thoát khỏi đám đông quá khích.

Bảo Thy bật khóc vì fan nam đòi ôm hôn

Những sao Việt dở khóc dở cười vì bị fan cuồng sàm sỡ - 3

Bảo Thy tiết lộ từng bị một fan nam lao lên sân khấu và đòi ôm hôn trước hàng nghìn ánh mắt. Cô hoảng sợ xin lỗi khán giả và vào trong ngay. Nữ ca sĩ đã khóc rất nhiều về hành động của fan này. "Đó là những kỷ niệm không vui nhưng rất đáng nhớ trong cuộc đời nghệ sĩ. Nếu nói mình kinh tởm thì không đến nỗi, chỉ là họ làm cho mình hoảng sợ, chung quy cũng do quá yêu mến mình. Tôi cũng chưa bao giờ trách họ vì tôi nghĩ đôi khi do suy nghĩ của họ quá đơn giản và đã là nghệ sĩ thì buộc phải chấp nhận những trường hợp như vậy", Bảo Thy cho biết.

 
 
 

Đông Nhi bị fan cuồng đòi hôn trên sân khấu

 
 
 

Khi đang say sưa hát thì một fan nam lên sân khấu tiếp cận Đông Nhi. Bất ngờ người này có hành động quá khích đòi hôn cô khiến Đông Nhi giật mình. Dù thế nữ ca sĩ tỏ ra khá bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn. 

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.