Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm

Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng... bị chỉ trích vì những nội dung quảng cáo gây nhức mắt.

Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Ngọc Trinh liên tục bị chỉ trích vì diện nội y khiêu khích: Người mẫu nội y không ít lần tận dụng lợi thế hình thể của mình để khoe triệt để trong các quảng cáo. Cũng vì vấn đề này mà Ngọc Trinh trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích của dư luận bởi cách thể hiện bị cho là hở hang quá đà. 
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Mới đây, trong loạt ảnh quảng cáo cho một hãng hàng không, Ngọc Trinh, Linh Chi cùng một số người mẫu tạo dáng cùng bộ bikini đầy khiêu khích. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ý thất vọng và cho rằng chiêu thức PR lần này của hãng quá phản cảm với tư thế tạo dáng của các chân dài bị cho là chướng mắt, rẻ tiền. Mặc những lời chê bai, Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô đã nỗ lực làm việc cùng ê-kíp suốt 12 tiếng liên tục để hoàn thành buổi chụp hình. Chân dài xứ Trà Vinh nói thêm: “Tôi cũng phải làm việc mới có tiền đấy các bạn ạ. Cho nên đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào, phải làm từ thiện ra sao. Tiền tôi tự kiếm được, tôi sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý nhất”.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Trong một clip quảng cáo sữa tắm, Ngọc Trinh thoải mái cởi bỏ bộ đầm và diện nội y đỏ rực bước vào bồn tắm. Những cảnh trút bỏ xiêm y cùng nhiều động tác khêu gợi của Ngọc Trinh khiến nhiều người thấy "dị ứng". Bản thân Ngọc Trinh cũng bị cơ quan chức năng "tuýt còi" và đứng trước án phạt 10 triệu đồng.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Trước đó, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao khi nhận lời làm đại diện cho một thương hiệu mỳ ăn liền. Ngoài chuyện cát-xê bạc tỷ, cô còn phải "hứng đá" vì diện đồ thiếu vải, mỏng manh khi thực hiện quảng cáo.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Đầu năm 2012, "nữ hoàng nội y" từng vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ dư luận khi tham gia chiến dịch quảng cáo cho một loại đồ uống năm 2012. Theo ý tưởng của nhà sản xuất, Ngọc Trinh cùng Hoàng Yến, Yến Trang đều diện đồ kiệm vải và không ngại tạo dáng gợi cảm khi đổ nước uống lên người. Khi những hình ảnh hậu trường của clip quảng cáo này xuất hiện trên mạng Internet, ba người đẹp càng bị chỉ trích nhiều hơn. Đa phần các ý kiến đều cho rằng những cử chỉ của Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang thiếu tính nghệ thuật nhưng có thừa sự phản cảm và gợi dục.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Mỹ Lệ - Khương Ngọc quảng cáo mì gói: Trong một đêm thi nhạc R&B và Jazz của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, Mỹ Lệ và Khương Ngọc khiến nhiều khán giả khó chịu vì quảng cáo lộ liễu cho một thương hiệu mì gói. Không chỉ mang tới một đoạn clip ngắn được cho là quảng cáo trá hình cho nhãn hàng, cặp đôi này còn xuất hiện trên sân khấu với trang phục gắn đầy vỏ mì mang thương hiệu của nhà tài trợ và hoàn toàn không ăn nhập đến tiết mục.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Sau khi chương trình kết thúc, nhiều người bày tỏ sự khó chịu trên trang cá nhân vì có cảm giác như bị "ép" xem quảng cáo bất đắc dĩ mà trong đó, Mỹ Lệ và Khương Ngọc chẳng khác nào gương mặt đại diện. Thậm chí, Mỹ Lệ còn bị một bài báo mỉa mai gọi là "diva mì ăn liền", khiến cô vội viết tâm thư phản pháo và cho rằng mình có thể bị ảnh hưởng tiêu cực kể cả về kinh tế.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn bị "ném đá" vì quảng cáo Wechat: Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn là hai cái tên nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt 2012. Tuy không giành được ngôi quán quân trong cuộc thi này nhưng cả hai đều là những gương mặt sở hữu lượng fan tương đối hùng hậu. Với lợi thế này, cả hai từng được mời để quảng cáo cho một ứng dụng tán gẫu trực tuyến và phải hứng chịu nhiều sự phản đối vì quảng cáo cho một ứng dụng chưa được cấp phép sử dụng tại Việt Nam.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Ứng dụng này sau đó bị cộng đồng mạng đồng loạt "tẩy chay", hình ảnh của Bảo Anh cùng Bùi Anh Tuấn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đối diện với làn sóng phản đối mạnh mẽ, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu đã phải gửi lời xin lỗi tới khán giả và thanh minh rằng anh không phải là người đăng những hình ảnh quảng bá cho ứng dụng. Khi Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn còn đang trong tâm điểm chỉ trích, ca sĩ Bảo Thy cũng bị "đả kích" kịch liệt khi trang cá nhân của cô cũng tràn ngập những chia sẻ về ứng dụng trên.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm

Mai Phương Thúy bị mang tiếng vô lễ: Hoa hậu Việt Nam 2006 là một gương mặt quảng cáo sáng giá. Tuy nhiên, cô từng mắc sai lầm khi tham gia chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu dầu gội đầu. Trong clip quảng cáo này, Mai Phương Thúy đóng vai cô gái có mái tóc óng mượt theo bạn trai về gặp gia đình. Nhưng trước câu hỏi của mẹ chàng trai: “Cháu duỗi tóc ở tiệm à?”, cô gái xinh đẹp đáp cụt lủn: “À không, chỉ là... thôi!”.

Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Câu trả lời của nhân vật do Mai Phương Thúy đóng bị cho là vô lễ, không phù hợp với lối sống của người Việt. Nhiều khán giả cảm thấy chướng tai và cho rằng đây là cách cư xử thiếu lễ độ, không tôn trọng đối với người trên. Bản thân Hoa hậu Việt Nam cũng lên tiếng thanh minh là mình phải làm theo đúng kịch bản quảng cáo, nhưng thiện cảm mà khán giả dành cho cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Trà Ngọc Hằng bị chỉ trích vì quảng cáo "gợi dục": Người đẹp 9X cũng vướng vào không ít rắc rối khi tham gia một chiến dịch PR cho một thương hiệu bánh cùng người mẫu Chan Than San và Don Nguyễn. Trong clip dài hơn một phút với hình ảnh ba nhân vật chính thư giãn bên hồ bơi, cảnh Chan Than San mát-xa cho Trà Ngọc Hằng cùng những biểu hiện cảm xúc khá "nặng đô" của hai người sau đó khiến khán giả thấy tức mắt.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Nhưng đỉnh điểm của sự phản cảm là khi Chan Than San bỏ rơi Trà Ngọc Hằng để tới liếm môi Don Nguyễn chỉ vì một miếng bánh. Nội dung quảng cáo nghèo nàn và ý đồ câu khách lộ liễu của clip này khiến bộ ba nhân vật chính bị chỉ trích nặng nề. Nhiều khán giả cũng không ngần ngại so sánh mức độ phản cảm của clip không khác gì một bộ phim 18+ rẻ tiền.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Sau clip quảng cáo bị đánh giá là dung tục, ba diễn viên tham gia đứng trước nguy cơ bị phạt mỗi người 5 triệu đồng. Trà Ngọc Hằng tỏ ra rất bất ngờ và thanh mình về lý do nhận lời đóng quảng cáo là do cô thích ăn loại bánh này và có cảm tình với Chan Than San và Don Nguyễn. Ngọc Hằng cũng chia sẻ, cô không xem trước kịch bản mà chỉ nghe trợ lý kể lại, đến khi đạo diễn yêu cầu, thì cô cố gắng thực hiện tốt vai trò của mình và tin rằng, ê-kíp sẽ cắt bỏ những cảnh nhạy cảm.
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Hoàng Yến vô tình hứng "đá" vì diện áo dài thành xường xám: Siêu mẫu góp mặt vào chương trình quảng cáo cho một nhãn hiệu bao cao su được đăng tải trên trang web của hãng này hồi tháng 10/2012. Trong chiến dịch quảng cáo này, cô là người mẫu trong trò chơi tương tác "Mặc đồ cho Hoàng Yến và cơ hội trúng thưởng", cho phép người dùng gõ tên bất kì loại trang phục nào như kimono, đồ lót, đồ tắm… và người mẫu Hoàng Yến sẽ rảo bước vào hậu trường "thay đồ" và diện trang phục đó đi ra. Dù chỉ là một trò chơi vui, nhưng khi người dùng gõ trang phục áo dài, Hoàng Yến lại bước ra với bộ xường xám ngắn cũn. 
Những sao Việt bị ném đá vì quảng cáo phản cảm
Vụ nhầm lẫn đụng chạm đến niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam khiến nhiều người bày tỏ sự tức giận và cho rằng “đây là hành động không thể chấp nhận được”, nhất là với một người đẹp từng được chọn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.