Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những sao nam thích trang điểm đậm ở Vpop

Đào Bá Lộc, Erik, Noo Phước Thịnh... là những sao nam thường xuyên xuất hiện với lớp make-up kỹ càng. Họ được đánh giá là những ca sĩ điệu đà nhất showbiz Việt.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 1

Đào Bá Lộc: Giọng ca Yêu đơn phương là người có sở thích make-up đậm. Anh nắm bắt nhanh các xu hướng trang điểm mới.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 2

Đào Bá Lộc lăng xê nhiệt tình kiểu chân mày "cây dừa" cùng lối make-up màu nude. Dù có nhiều điều tiếng, nam ca sĩ vẫn bỏ ngoài tai những tranh cãi. Anh cho biết đó là sở thích cá nhân, không ảnh hưởng đến ai và không vì ai mà thay đổi.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 3

Erik: Sau Đào Bá Lộc, Erik chính thức vào danh sách những sao nam điệu đà nhất showbiz Việt. Nam ca sĩ luôn gây chú ý với phong cách Hàn Quốc, trang điểm đậm, đặc biệt chú trọng vào lớp nền căng bóng.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 4

Đáp trả về việc thích trang điểm đậm, Erik cho rằng đây là cách tôn trọng khán giả. Giọng ca Chạm đáy nỗi đau nói việc make-up giúp anh tự tin xuất hiện trước công chúng. Dù có nhiều ý kiến trái chiều, nam ca sĩ vẫn giữ nguyên ý định sẽ make-up nếu ra đường.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 5

Noo Phước Thịnh: Noo Phước Thịnh được đánh giá là một trong những ca sĩ điển trai của Vpop. Tuy nhiên, anh vẫn chưa tự tin với mặt mộc khi xuất hiện trước công chúng. Tại một sự kiện thời trang, giọng ca Gạt đi nước mắt khiến người hâm mộ chú ý khi đánh mắt màu cam đào và sử dụng son môi màu hồng. 

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 6

Trong một sự kiện thời trang khác, Noo Phước Thịnh không hề tỏ ra yếu thế trước hai biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nam ca sĩ còn nổi bật hơn Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng với cách trang điểm này.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 7

Đức Phúc: Sau cuộc đại phẫu thành công, Đức Phúc thường xuyên xuất hiện với lớp trang điểm kỹ càng. Dễ nhận thấy, trong bức ảnh trên giọng ca Ánh nắng của anh đánh nền khá hoàn hảo cùng đôi lông mày trau chuốt kỹ càng. 

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 8

Tại một chương trình truyền hình, Đức Phúc xuất hiện với hình ảnh điệu đà. Màu son cam gạch cùng việc đánh màu mắt làm mất đi vẻ nam tính của nam ca sĩ.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 9

Trung Quân Idol: Đây là hình ảnh khiến Trung Quân Idol bị liệt vào danh sách sao nam thích trang điểm đậm. Nam ca sĩ đánh màu má cam đào cùng màu son cam nude xu hướng. Lối make-up này phá hỏng hoàn toàn set đồ nam tính anh đang diện.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 10

Trong một bộ ảnh thời trang, Trung Quân Idol tiếp tục make-up màu mè, nữ tính. Dù biết chỉ là ảnh thời trang, nhưng hình ảnh nữ tình của nam ca sĩ bị ảnh hưởng không ít.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 11

Sơn Tùng M-TP: Nói đến những sao nam thích trang điểm không thể không nhắc đến giọng ca Chạy ngay đi. Lối make-up "say rượu" vừa được nam ca sĩ chia sẻ gần đây làm cộng đồng mạng chú ý.

Nhung sao nam thich trang diem dam o Vpop hinh anh 12

Trang điểm kỹ càng, tô son đậm cùng tạo dáng "dễ thương" là những gì thường thấy ở giọng ca gốc Thái Bình.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.