Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?

 

Với tài năng và những bước đệm vững chắc, con đường tiến vào showbiz của những em bé này khá dễ dàng, đa số đều có một cuộc sống tốt để tiếp tục phát triển đam mê.
 
Theo Kbs.co, Mason không chỉ được biết đến như một như một
Theo Kbs.co, Mason không chỉ được biết đến như một như một "hot baby" của Hàn Quốc mà còn là một diễn viên nhí đầy tài năng. Xuất hiện trên màn ảnh lần đầu tiên khi chỉ mới 15 tháng tuổi, cậu bé mang trong mình hai dòng máu Canada và Hàn Quốc ngay lập tức trở thành hiện tượng mạng được yêu mến khắp châu Á. Tuy nhiên, càng lớn, Mason càng đánh mất những nét đáng yêu thuở mới nổi. Hình ảnh của Mason thời kỳ đỉnh cao của sự nổi tiếng.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Bẵng một thời gian không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, năm 2012 khi bé Mason đã trở thành khách mời trong một số sự kiện quan trọng, nhiều cư dân mạng đã tá hỏa vì trông cậu bé khác hẳn với hình ảnh thiên thần quen thuộc. Mason tăng cân và không còn xinh như khi còn bé. Tuy nhiên đến năm 2014, thiên thần nhí đã lấy lại phong độ. Cậu vẫn là khách mời tiềm năng của những TV show truyền hình tại Hàn.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Theo Sina, nổi tiếng khi mới 2 tuổi, Trương Tử Mộc sinh năm 2008 tại Trung Quốc được xem là đối thủ đáng gờm của Mason. Nhờ gương mặt đáng yêu, tính cách dạn dĩ, Tử Mộc sớm trở thành cái tên đắt giá cho các trang bìa tạp chí trẻ em. Cô bé lấn sân điện ảnh và tham gia các hoạt động giải trí khác khi tuổi đời còn rất nhỏ.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Mới đây, Tử Mộc gây sốt trở lại trong hình Tiểu Long Nữ nhí. Nét đáng yêu của thiên thần nhí ngày nào đã biến thành đường nét sắc sảo trên gương mặt cô bé 7 tuổi. Con đường nghệ thuật của Tử Mộc, được các đàn chị trong nghề dự đoán sẽ ngày càng rộng mở.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Theo Dailymail, với những ai yêu thích ảnh chế và tham gia mạng xã hội hiện nay, Success Kid đã trở thành biểu tượng quen thuộc. Thế nhưng, không nhiều người biết danh tính thật sự của hiện tượng mạng đình đám này. Nhóc tỳ nổi tiếng tên thật là Sammy Griner, con trai của nữ nhiếp ảnh gia Laney Griner. Hình ảnh giúp Sammy bất ngờ nổi tiếng được mẹ chụp vào năm 2007, khi mới 11 tháng tuổi. Nhiều người cho rằng gương mặt tự tin của cậu bé đã truyền được sức mạnh và cảm hứng cho họ thực hiện những kế hoạch, dự định... 
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Hiện tại,  Sammy đã lớn. Với sự nổi tiếng của mình cậu dễ dàng nhận được sự yêu mến đặc biệt ở trường. Cậu bé vẫn giữ được nét đáng yêu như thuở bé và thường xuyên được thầy cô, bạn bè mời thực hiện động tác đã giúp mình nổi tiếng.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Theo Knowyourmeme -  Zoe Roth trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng theo cách kỳ lạ nhất trong năm 2004. 10 trước, trong một cuộc diễn tập cứu hỏa diễn ra tại Mebane, North Carolina, Zoe Roth vô tình xuất hiện trong khung hình của bố và có những cảm xúc lạ. Cũng chính vì biểu cảm lạ này mà sau đó, khi ảnh được phát tán rộng rãi trên Internet, ai cũng nghi ngờ cô bé là thủ phạm gây ra thảm hoạ. Cái tên "Disaster Girl" cũng bắt nguồn từ đó.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Sau 10 năm bất ngờ nổi tiếng mạng, Zoe Roth đã trở thành thiếu nữ, gương mặt phần nào mất đi những nét ấn tượng khi bé. Cuộc sống của cô không có nhiều thay đổi và cũng ít ai nhận ra cô chính là "Disaster Girl", ngoại trừ những người thân.
Theo Bangkok post, nổi tiếng mạng từ lúc lên 5, đến khi 7 tuổi, Gail Sophicha đã trở thành cái tên hot khi xuất hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Got Talent mùa thứ hai năm 2012 ở Thái Lan. Cô bé trình diễn khả năng chơi đàn ukulele nhuần nhuyễn, nhanh chóng được mệnh danh là
Theo Bangkok post, nổi tiếng mạng từ lúc lên 5, đến khi 7 tuổi, Gail Sophicha đã trở nên hot khi xuất hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng mùa thứ hai năm 2012 ở Thái Lan. Cô bé trình diễn khả năng chơi đàn ukulele nhuần nhuyễn, nhanh chóng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc Thái Lan". Không chỉ sớm bộc lộ tài năng về âm nhạc, Gail Sophicha sở hữu hàng nghìn fan hâm mộ trong và ngoài nước nhờ gương mặt xinh xắn như thiên thần.
Hiện tại, Gail Sophicha đã lên 9, cô bé bầu bĩnh ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ. Năm 2013, Gail vinh dự là một trong những khách mời tham gia đêm nhạc với sự góp mặt của 30 nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên thế giới như: Pitbull, Jason Mraz, Owl City, Placebo, Pet Shop Boys, Ash, Love Me Butch (Malaysia), Epik High (Hàn Quốc), nhóm Scandal, JAM Project (Nhật Bản), Miyavi… Ngoài chơi ukulele , Gail Sophicha còn tập chơi cả guitar, cô bé vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc dù tuổi đời còn rất nhỏ.
Hiện tại, Gail Sophicha đã lên 9, cô bé bầu bĩnh ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ. Năm 2013, Gail vinh dự là một trong những khách mời tham gia đêm nhạc với sự góp mặt của 30 nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên thế giới: Pitbull, Jason Mraz, Owl City, Placebo, Pet Shop Boys, Ash, Love Me Butch (Malaysia), Epik High (Hàn Quốc), nhóm Scandal, JAM Project (Nhật Bản), Miyavi… Ngoài chơi ukulele, Gail Sophicha còn tập chơi guitar, cô bé vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc dù tuổi đời còn rất nhỏ.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
Theo Dailymail, Breanna Youn  trở thành hiện tượng Internet khi hàng loạt các clip, hình ảnh dễ thương về cô được bố mẹ chia sẻ trên Youtube khi còn rất nhỏ. Hiện tại, sự nổi tiếng của Breanna Youn đã lan toả khắp thế giới, cô có lượng người hâm mộ trên mạng xã hội ngang ngửa với Cameron Diaz - siêu sao điện ảnh Hollywood. Hình ảnh cô bé ngày đầu gây bão mạng.
Những nhóc tỳ nổi tiếng mạng một thời giờ ra sao?
 
Hiện tại, thiên thần nhí đã 5 tuổi. Nhờ sự đáng yêu khó cưỡng của mình, Breanna Youn được người hâm mộ đến từ khắp nơi gửi tặng rất nhiều quà: túi xách Louis Vuitton, đồ Chanel, trang sức Tiffani, tham dự những buổi tiệc chiêu đãi tràn đầy socola và bánh quy... Mới đây, thiên thần nhí này đưa cả gia đình từ Hàn Quốc đến Dubai du lịch. Họ được chào đón trong khách sạn năm sao và luôn có ô tô sẵn sàng đợi trước cửa để đưa đón.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.