Press Esc to close

Thông tinToday Sao
NHỮNG NHÂN TỐ MỚI SẼ TỎA SÁNG TẠI MÙA GIẢI MTV EMA 2016?

Bên cạnh nhiều ca sĩ Vpop đã từng tham gia vào danh sách đề cử giải thưởng MTV EMA những mùa giải trước. Năm nay xuất hiện những nhân tố mới như: Bảo Thy, Isaac, Hari won, Vũ Cát Tường hy vọng họ sẽ tạo nên một sự bùng nổ, đưa nền âm nhạc Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế.

‘Công chúa Vpop’ Bảo Thy

Khởi đầu ấn tượng tại cuộc thi Miss Teen, Bảo Thy trở thành người tiên phong Teentop với liên hoàn ca khúc HIT được phát hành online tấn công vào Vpop. Công chúa Vpop đã trở thành hiện tượng gây ‘nghiện’ càng quét mọi bảng xếp hạng thời bấy giờ với Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng, Ngọn đồi chong chóng… Năm 2010, Bảo Thy chính thức lột xác, rủ bỏ hình tượng ca sĩ tuổi teen và tập trung đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp ca hát. Cô đạt giải thưởng "Album Vàng" dành cho "Album được yêu thích nhất tháng" do khán giả bình chọn (tháng 8/2010), và 3 giải Zing Music Awards. Ghi dấu ấn tại Liveshow 5 năm ca hát tri ân khán giả (2011); Liveshow Tôi tỏa sáng (2014). Đến nay Bảo Thy vẫn luôn giữ được phong độ, cá tính âm nhạc không hòa lẫn của mình với hàng loạt HIT trong năm 2016.  Giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016 năm nay mong chờ sự tỏa sáng của Bảo Thy tại đấu trường quốc tế.

 

Ca sĩ ‘mỹ nam’ Issac

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao lí tưởng, khả năng vũ đạo chuyên nghiệp cùng 1 chất giọng đẹp đã giúp Isaac nhanh chóng có được lượng fan đông đảo. Từ trưởng nhóm boyband 365band được đào tạo trở thành ca sĩ chuyên nghiệp từ công ty VAA, Isaac đang ngày một khẳng định tên tuổi mình trong làng âm nhạc Việt. Mới đây, Isaac chính thức cho ra đời sản phẩm đầu tay là bản single Mr. Right bắt đầu sự nghiệp hát solo. Ca khúc này đã được nhiều sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ cũng như các chuyên gia thẩm định. Thành công mà Isaac có được là kết quả của quá trình nổ lực không ngừng nghỉ. Âm nhạc của Issac mang phong cách trẻ trung, năng động bắt kịp xu hướng sẽ là một lợi thế khi tham gia đấu trường âm nhạc quốc tế. Liệu giải thưởng MTV EMA 2016 có mỉm cười với 1 tài năng trẻ từ Việt Nam.

 

Giọng ca ngọt ngào Hari Won

Danh sách bình chọn năm nay với sự xuất hiện của ca sĩ Hari Won, từng được đào tạo chuyên nghiệp và tham gia hoạt động tại nền ‘âm nhạc công nghiệp’ Hàn Quốc với tư cách thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Kiss năm 2012. Mặc dù khá thành công, nhưng Hari vẫn chọn Việt Nam là nơi tiếp tục phát triển sự nghiệp và niềm đam mê âm nhạc của mình. Những sản phẩm âm nhạc ra mắt luôn được chỉnh chu, đầu tư nghiêm túc, bài HIT ‘Anh cứ đi đi’ phát hành và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, trở thành hiện tượng đáng chú ý trong năm nay. Hãy chờ xem sự thể hiện của cô gái này tại MTV EMA 2016.

 

Nữ ca sĩ nóng bỏng Minh Hằng

Bước chân từ lĩnh vực điện ảnh sang âm nhạc, năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Một Vòng Trái Đất, đây cũng là tên một bài hát được coi là HIT của cô khi nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận. Đi đầu trong phong cách âm nhạc trẻ trung, hình tượng trưởng thành, nóng bỏng, gây ấn tượng với phong cách biểu diễn và vũ đạo chuyên nghiệp. Minh Hằng nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho những chương trình âm nhạc lớn tại Việt Nam và hiện đang có mặt trong top 10 danh sách đề cử đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2016. Minh Hằng sẽ tạo nên điều bất ngờ tại MTV EMA năm nay?

 

Hiện tượng âm nhạc Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường được nhiều bạn trẻ biết đến với hình ảnh cô gái tài năng cùng những bản cover mượt mà và ấn tượng trên Youtube như: Có khi nào rời xa, What are words, Như chưa bắt đầu, Ngỡ đâu tình đã quên mình… Cát Tường và cá tính âm nhạc tạo nên nét thu hút rất riêng hòa cùng chất giọng đặc sắc, mạnh mẽ hiếm có, bản lĩnh trình diễn thuyết phục, khả năng sáng tác theo nhiều thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue, Pop. Sự nghiệp hoạt động vừa mới chớm nở nhưng đã nhận được vô số những giải thưởng cao quý như Nhạc sĩ được yêu thích nhất của HTV award, Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh, Nghệ sĩ mới của nam của Giải cống hiến... Hàng loạt HIT ghi điểm trong lòng người hâm mô: Đông, Yêu xa, Vết mưa, Mơ… Đối với MTV EMA 2016, Vũ Cát Tường được xem là 1 nhân tố mới, đáng được kỳ vọng trong mùa giải âm nhạc quốc tế năm nay.

 

Bảo Thy, Isaac, Hari won, Vũ Cát Tường sẽ có cơ hội chạm tay đến giải thưởng âm nhạc cao quý nhất năm 2016. Hãy thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với thần tượng qua những lượt bình chọn trực tiếp trên website : http://mtvwe.com/voting/mtvvietnam-ema-2016.imc

 

Theo mtvwe.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.