Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những nhà nghỉ khiêm tốn nhưng ấn tượng nhất thế giới

Nhà nghỉ La Residence La Residence ở Nam Phi

Những nhà nghỉ khiêm tốn nhưng ấn tượng nhất thế giới

La Residence La Residence được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt nhất và đứng đầu trong bảng xếp hạng. Nhà nghỉ được xây dựng 3 tầng với sàn làm từ đá cẩm thạch đen, trắng phối hợp tinh tế với nhau. Bên trong sảnh chính là một đèn chùm khổng lồ. Toàn bộ nhà nghỉ tổng cộng có 11 căn phòng được thiết kế theo phong cách Pháp và Châu Á. Tùy theo chủ đề, mỗi phòng được phối đồ đạc phù hợp. Các đôi vợ chồng hưởng tuần trăng mật khi tới đây thường chọn lựa căn phòng có tông màu hồng phấn. Tuy diện tích khá hạn chế nhưng với cách bài trí hợp lý, mỗi căn phòng đều đảm bảo mọi yếu tố cần thiết cho du khách.

Nhà nghỉ thuộc San Miguel de Allende, Mexico

Những nhà nghỉ khiêm tốn nhưng ấn tượng nhất thế giới

San Miguel de Allende là một đô thị thuộc bang Guanajuato, Mexico. Đây là nhà nghỉ đặc biệt nhất của khu vực này với lối kiến trúc Tây Ban Nha hòa trộn giữa thế kỷ 16 và 18. Mỗi căn phòng trong nhà nghỉ được trang hoàng theo phong cách khác nhau . Tại đây, du khách thoải mái lựa chọn các món ẩm thực hấp dẫn của Châu Âu. Ngoài ra, cạnh nhà nghỉ còn có một trường học dạy du khách nấu các món ăn đúng kiểu Mexico.

Nhà nghỉ thuộc bán đảo Salmonella, nước Cộng hòa Dominican

Các nhà nghỉ được xây dựng trên khu sườn đồi xanh tốt rộng chừng 15 mẫu của bán đảo

Các nhà nghỉ được xây dựng trên khu sườn đồi xanh tốt rộng chừng 15 mẫu của bán đảo Salmonella. Nơi đây cách Đại Tây Dương không xa nên du khách có thể thoải mái ngắm nhìn phong cảnh biển phía trước. Phòng trong nhà nghỉ sử dụng đồ nội thất theo phong cách cổ xưa như sàn gỗ cứng Brazil, tủ đựng đồ bằng trúc Trung Hoa, ngà voi Ấn Độ... Các du khách khi tới đây thường thưởng thức đồ ăn bên ban công – nơi có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh biển phía trước. Đặc biệt không gian tĩnh lặng thoáng đãng của bán đảo sẽ giúp du khách quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống thường nhật.

Nhà nghỉ Mallorca, Peru

Nhà nghỉ

Nhà nghỉ Mallorca được xây dựng theo phong cách khá đơn giản như những vùng ở thôn quê của Peru. Các phòng trong nhà nghỉ chủ yếu được xây dựng bằng chất liệu gỗ của địa phương. Khi màn đêm buông xuống, du khách thường ngồi quây quần bên lò sưởi cạnh cửa sổ và ngắm sao trời.

Nhà nghỉ Trichy House, Bắc Carolina, Mỹ

Nhà nghỉ

Nhà nghỉ Trichy House từng là một căn nhà riêng nằm trên King Street. Sau đó nó được cải tạo lại thành một nhà nghỉ nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và sang trọng không kém gì những khách sạn hạng sang. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi với nội thất hiện đại, trẻ trung. Do nhà nghỉ không có nhà hàng phục vụ riêng nên nếu có nhu cầu ăn uống, du khách có thể gọi điện nhờ lễ tân đặt đồ từ bên ngoài. Tiêu chí kinh doanh của nhà nghỉ đó là giúp du khách thoải mái như đang sống trong chính nhà mình.

Nhà nghỉ thuộc đồn điền cafe ở Costa Rica

Nhà nghỉ

Nhà nghỉ nằm trong đồn điền cafe ở Costa Rica, cách sân bay quốc tế San Jose khoảng 15 phút đi xe. Đây được coi là địa điểm hưởng tuần trăng mật hoàn hảo dành cho các cặp đôi. Du khách có thể kết hợp du lịch sinh thái khi tới đây nghỉ dưỡng. Nhà hàng El Tigre Vestido ở gần đó cung cấp các loại rau tươi mới được trồng ngay trong vườn. Đặc biệt, các du khách khó lòng quên được hương vị cafe đậm đà ở đây.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.