Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những ngôi sao xinh đẹp “gây bão” trên màn ảnh nhỏ

Marian Rivera, Bela Padilla, Kris Bernal, Arci Munoz, Iza Calzado, Angelika dela Cruz và Heart Evangelista là những gương mặt đang “gây bão” trên sóng truyền hình Philippines.

Marian Rivera, Kris Bernal, Heart Evangelista,

Marian Rivera, Kris Bernal, Heart Evangelista, Bela Padilla: Tứ đại mỹ nhân của đảo quốc Philippines

Marian Rivera - Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines

Có thể nói Marian Rivera là ngôi sao Philippines được yêu thích nhất ở châu Á. Sở hữu vẻ đẹp thiên thần, cô diễn viên, ca sĩ, người mẫu, vũ công Marian đã khiến cho các fan Việt phải ngây ngất mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua các bộ phim hay những bộ ảnh quảng cáo đầy gợi cảm. Những thông tin về cô luôn tạo được sự quan tâm đặc biệt của các fan Việt. Đó cũng là lý do vì sao trong thời gian gần đây các thông tin liên quan đến cô được giới truyền thông Việt  khai thác, cập nhật liên tục, đặc biệt về sự kiện kết hôn với nam tài tử Dingdong Dantes vào ngày 30/12 tới.

Marian Rivera - biểu tượng của tài năng và sắc đẹp của xứ sở Manila

 Marian Rivera - biểu tượng của tài năng và sắc đẹp của xứ sở Manila

Từ năm 2006 đến năm 2013, Marian Rivera đã được tạp chí FHM - tạp chí dành cho nam giới, bầu chọn là một trong 100 người đẹp gợi cảm nhất Philippines và liên tục đạt thứ hạng cao. Trong đó, cô đã liên tục giành được vị trí quán quân trong bảng xếp hạng “Mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines” vào năm 2008 và 2013.

Bela Padilla - Kiều nữ scandal

Là diễn viên trẻ thực lực, có tiếng trong giới người mẫu, đồng thời là gương mặt sáng giá của làng nhạc trẻ và được người hâm mộ yêu mến với cách dẫn chương trình rất duyên nhưng ngôi sao trẻ Bela Padilla lại được giới truyền thông Philippines phong tặng danh hiệu “kiều nữ scandal” bởi những ồn ào tình ái, trong đó vụ hiềm khích với đàn chị Marian Rivera đã làm tốn hao không ít giấy mực của báo giới Manila. Vì Marian Rivera cho rằng Bela đã thân mật với Dingdong Dantes (bạn trai của Marian) một cách không cần thiết trong lúc cùng quay bộ phim Endless Love nên cô đã gọi đàn em Bela vào nhà vệ sinh góp ý với những lời răng đe khá nặng. Cũng kể từ đó, Bela tỏ ra rất sợ và ngại chạm mặt Marian. Mãi đến 4 năm sau, Marian mới tỏ thiện ý làm lành khi mời Bela tham gia chương trình âm nhạc riêng của mình, diễn ra vào tháng 7 năm này.

Bela Padilla là một trong những khách mời

Bela Padilla là một trong những khách mời đặc biệt của Marian Rivera trong đêm nhạc Marian vào tháng 7 năm nay

 Dù là cái tên khá đình đám của làng giải trí Manila, nhưng gần đây Bela mới chỉ được khán giả Việt biết đến qua 2 vai diễn nặng ký trong bộ phim Trái tim vay mượn và Hương Đêm.

Không chỉ giỏi diễn xuất, ngôi sao Bela Padilla

 Không chỉ giỏi diễn xuất, ngôi sao Bela Padilla còn là một ca sĩ, MC, người mẫu nổi tiếng tại Manila

Được yêu thích qua bộ phim Hương đêm với vai người phụ nữ bất hạnh luôn bị chà đạp bởi những người đàn ông bất lương, thế nhưng trong Trái tim vay mượn (đang được phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30 mỗi ngày) Bela đã làm mới mình khi lột xác hoàn toàn với vai cô nữ sinh Vanessa xinh đẹp, tài năng nhưng đầy đố kỵ và nhẫn tâm. Chỉ vì muốn có được sự yêu thương tuyệt đối của mẹ mà Vanessa không một chút trắc ẩn khi thản nhiên đứng nhìn em gái chết trong vụ tại nạn thảm khốc. Đây là vai diễn được đánh giá khá “đắt” so với các nhân vật mà cô đã tham gia trước đó.

Heart Evangelista - Nữ hoàng nước mắt

Là một trong những ngôi sao đa năng bật nhất của Philippines. Không chỉ “gây bão” với những vai diễn ướt lệ, mê hoặc người nghe bằng giọng ca mượt mà đầy nội lực, mỹ nhân Heart Evangelista còn được đông đảo người hâm mộ lẫn giới truyền thông quan tâm khi công khai người tình đầy quyền lực của mình vào năm 2012 - nghị sĩ Francis "Chiz" Escudero.

Không chỉ giỏi diễn xuất, ngôi sao Bela Padilla

 Heart Evangelista được khán giả Việt biết đến qua bộ phim đình đám Trò chơi ái tình với biệt danh “Nữ hoàng nước mắt”

Đầu tháng 7 vừa qua, Heart Evangelista có buổi gặp gỡ báo chí trong sự kiện ra mắt phim mới Trophy Wife. Nhân dịp này cô cũng chia sẻ với người hâm mộ về thông tin sẽ kết hôn với nghị sĩ Francis "Chiz" Escudero trước năm 2016.

Iza Calzado và Angelika dela Cruz - Nữ hoàng giờ vàng

Đây là 2 gương mặt phủ sóng giờ vàng của truyền hình xứ đảo với nhiều vai trò khác nhau – Diễn viên, ca sĩ, người mẫu và người dẫn chương trình. Iza Calzado và Angelika dela Cruz được khán giả Việt biết đến qua bộ phim Ảo mộng (phim đã được phát trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1), và đây cũng là lần đầu 2 ngôi sao được dịp diễn xuất cùng nhau. Trong phim, Iza Calzado và Angelika dela Cruz vào vai hai chị em ruột – Clarissa và Nancy với nét tính cách trái ngược nhau. Vì đam mê kim tiền và danh vọng mà cô em Clarissa (do Iza Calzado đóng) vô tình đẩy người chị Nancy vào vòng xoáy tình thù nghiệt ngã.

Iza Calzado và Angelika dela Cruz là 2 gương mặt truyền hình đình đám của đảo quốc Philippines

Iza Calzado và Angelika dela Cruz là 2 gương mặt truyền hình đình đám của đảo quốc Philippines

Trong khi Angelika có trong tay bộ sưu tập giải thưởng khá đồ sộ mà không phải ai cũng có được trong 19 năm tuổi nghề: Diễn viên xuất sắc nhất năm 2007 ở giải thưởng truyền hình Gawad America; Diễn viễn trẻ xuất sắc năm 1997 của giải thưởng điện ảnh PMPC Star; Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2007 tại giải thưởng truyền hình Grand Champion 2005… Thì Iza Calzado là một trong những minh tinh của Philippines sở hữu hơn 70 bộ phim ăn khách chỉ sau 13 năm hoạt động với nghề.

Kris Bernal - Ngọc nữ baby

Gia nhập làng giải trí từ 2006 với biệt danh ngọc nữ baby, Kris Bernal -  nữ  diễn viên, ca sỹ kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng tại Philippines đã tham gia 27 vai diễn truyền hình, 4 vai điện ảnh và nhiều vai diễn khách mời trong các bộ phim khác. Trong đó, 2 vai diễn trong Trái tim vay mượn và Viết tiếp yêu thương đã để lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả màn ảnh Việt.

Iza Calzado và Angelika dela Cruz là 2 gương mặt truyền hình đình đám của đảo quốc Philippines

Ánh mắt biết cười và khuôn mặt baby của Kris Bernal là vũ khí chuyên biệt giúp cô tỏa sáng giữa ngàn sao xứ đảo

Khác với hình ảnh cô gái trẻ Myna hiền lành, trong sáng được yêu thích qua bộ phim Viết tiếp yêu thương, với Trái tim vay mượn (phim hiện đang được phát sóng mỗi ngày trên Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h30) Kris Bernal thể hiện rất sắc và chỉn chu 2 tính cách khác nhau của 2 con người trong cùng một nhân vật Lira, khi thì ngoan hiền rất tình cảm, lúc thì ngỗ nghịch, lạnh nhạt đến vô cảm. Hiện cô là một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhiều nhất cho các dự án phim mới tại kinh đô điện ảnh Manila.
 
Theo dantri
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.