Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những mỹ nhân tuổi Thân nổi tiếng của showbiz Hoa – Hàn
Trương Bá Chi, Kim Tae Hee, Gong Hyo Jin… đều là những mỹ nhân tuổi Thân sinh năm 1980 xinh đẹp và tài năng của showbiz Hoa – Hàn.
1. Trương Bá Chi 
  
 
Trương Bá Chi được Châu Tinh Trì phát hiện và mời đóng vai chính trong bộ phim Vua hài kịch (1999). Sau bộ phim, Trương Bá Chi trở nên nổi tiếng và thành công, nhận được nhiều giải thưởng lớn.
 
Năm 2006, Trương Bá Chi kết hôn với Tạ Đình Phong, gần như rút lui khỏi showbiz. Năm 2008, scandal ảnh nóng khiến danh tiếng của Trương Bá Chi đi xuống nhiều. Đến năm 2011, cô và Tạ Đình Phong chính thức ly hôn. Kể từ lúc đó, Trương Bá Chi trở lại làng giải trí nhưng hoạt động không nhiều. Đến năm 2015, cô mới chính thức quay lại showbiz.
 
2. Đổng Khiết
  
 
Đổng Khiết bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi được chọn vào vai chính trong bộ phim Ngày tháng hạnh phúc của Trương Nghệ Mưu. Sau đó, cô tiếp tục tham gia đóng phim và đỉnh cao sự nghiệp chính là phim Kim phấn thế gia (2003).
 
Năm 2008, Đổng Khiết kết hôn với nam diễn viên Phan Việt Minh và họ có một con trai. Năm 2012, cả hai chính thức ly hôn vì Đổng Khiết ngoại tình. Mặc dù bây giờ đã trở lại showbiz nhưng tên tuổi của Đổng Khiết không còn như xưa nữa. Cô vẫn hứng phải chỉ trích vì scandal trước đây và chỉ có thể nhận vai phụ trong phim.
 
3. Thái Y Lâm 
  
 
Thái Y Lâm bắt đầu sự nghiệp từ năm 18 tuổi. Chỉ một năm sau đó, album đầu tay “Jolin 1019” đã thành công vang dội và tạo tiền đề vững chắc cho Thái Y Lâm trong sự nghiệp sau này.
 
Thái Y Lâm cũng là nữ ca sĩ xuất sắc nhất kể từ thời của Đặng Lệ Quân và Vương Phi, được mệnh danh là “Nữ hoàng vũ đạo châu Á” và “Nữ hoàng C-Pop”.
 
4. An Dĩ Hiên 
  
 
An Dĩ Hiên là một trong những cái tên nổi tiếng của showbiz những năm 2000. Nổi tiếng trong bộ phim Đấu ngư (2003), An Dĩ Hiên trở thành cái tên được săn đón nhất. Nhưng sau đấy sự nghiệp của cô bắt đầu có dấu hiệu xuống dần.
 
Năm 2009, An Dĩ Hiên “trở mình” với bộ phim Trạm kế tiếp, hạnh phúc, lấy lại danh tiếng của ngày xưa. Sau đó cô tham gia nhiều phim như Ỷ thiên đồ long ký, Tây du ký (2011),… Thế nhưng hiện nay, tên tuổi của An Dĩ Hiên lại bắt đầu mờ nhạt dần.
 
5. Kim Tae Hee 
 
 
Năm 2000, Kim Tae Hee được phát hiện và trở thành người mẫu quảng cáo. Cô trở nên nổi tiếng và quen thuộc với khán giả qua vai phản diện trong phim Nấc thang lên thiên đường (2003). Sự nghiệp của Kim Tae Hee lúc đó lên như diều gặp gió.
 
Kim Tae Hee sau đó trở thành nữ chính trong nhiều bộ phim. Tuy là diễn viên hạng A nhưng cô lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2015, Kim Tae Hee trở lại với phim truyền hình Yong Pal. Bộ phim thành công giúp Kim Tae Hee dần khẳng định được khả năng diễn xuất trong mắt khán giả.
 
6. Gong Hyo Jin 
 
 
Gong Hyo Jin tham gia showbiz Hàn vào khoảng những năm 1998 với vai trò người mẫu. Năm 2000, Gong Hyo Jin bắt đầu đóng phim. Thành công ngay từ bước đầu giúp Gong Hyo Jin tự tin bước sang lĩnh vực diễn xuất.
 
Trong khoảng 2004-2005, Gong Hyo Jin không tạo được gì mới trong sự nghiệp chỉ vì những vai diễn na ná nhau. Đến năm 2006, cô lại thành công, ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Gong Hyo Jin được khen ngợi về khả năng diễn xuất trong The Greatest Love (2011), và Master's Sun (2013).
 
7. Lee Yo Won
  
 
Lee Yo Won bước chân vào làng giải trí khi chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu năm 1997. Năm 1998, cô gây được ấn tượng trong bộ phim Scent of a man. Và sau đó, cô bắt đầu bước đến những thành công trong sự nghiệp.
 
Năm 2003, Lee Yo Won kết hôn và trở lại năm 2005. Cô vẫn tiếp tục đóng phim và thành công nhất chính là Nữ hoàng Seondeok (2009). Từ đó cho đến nay, Lee Yo Won vẫn tiếp tục đóng phim nhưng không quá nhiều. Nhưng những vai diễn của cô đều gây được ấn tượng với khán giả.
 
8. Han Chae Young
 
 
Han Chae Young bắt đầu nổi tiếng trong bộ phim Trái tim mùa thu (2000). Những bộ phim sau đó của cô đều tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Đỉnh cao sự nghiệp của Han Chae Young chính là bộ phim Cô nàng bướng bỉnh (2005). Sau đó, sự nghiệp của Han Chae Young bắt đầu xuống dần. 
 
Năm 2009, với vai nữ phụ trong phim Vườn sao băng, những tưởng tên tuổi của Han Chae Young có thể hot trở lại nhưng lại bị đàn em “vượt mặt”. Đến nay tuy vẫn tham gia đóng phim nhưng tên tuổi của Han Chae Young không còn được như trước nữa.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.