Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những mẹo trang điểm "nhỏ xíu" nhưng hữu ích vô cùng mà không phải nàng nào cũng biết

Những mẹo trang điểm cực hay ho được hé lộ dưới đây sẽ giúp các quý cô nhanh chóng có được vẻ ngoài hoàn hảo chỉ trong vài bước đơn giản.

Mùa lễ hội luôn là khoảng thời gian mà chúng ta thường mong muốn được xuất hiện với những trang phục lộng lẫy nhất, diện những bộ trang sức lấp lánh nhất và xuất hiện với diện mạo được trang điểm chỉn chu nhất. Thế nhưng dù có chuẩn bị kĩ lưỡng tới mấy, không phải khi nào mong muốn đó cũng trở thành sự thực bởi những nhân tố bên ngoài thời gian, hoàn cảnh, giao thông… Liệu có cách nào để chúng ta luôn giữ gìn được vẻ ngoài tươm tất nhất, đặc biệt là với lớp trang điểm? Dưới đây là 5 mẹo trang điểm đơn giản hỗ trợ vẻ ngoài long lanh, hoàn hảo cho bạn tại bất kỳ nơi đâu.

Cố định viền môi bằng chì trắng/ kem che khuyết điểm

Bạn đã lựa chọn cho mình màu son đỏ rực đầy quyến rũ và lôi cuốn cho những buổi tiệc tối, thế nhưng buồn thay, tất cả lại nhanh chóng phai nhạt đi chỉ sau vài phút ăn uống. Hãy bảo toàn diện mạo của mình với cây chì kẻ màu trắng/ kem che khuyết điểm để cố định viền môi và cứu nguy ngay trong hoàn cảnh này. Cách làm này cũng tương tự như khi bạn sử dụng chì kẻ môi để khiến lớp son lâu trôi, chỉ khác là áp dụng đối với viền môi. Những cây chì kẻ sẽ giúp màu son của bạn được cố định sau nhiều giờ đồng hồ, hạn chế tối đa tình trạng nhòe, phai vô cùng bất tiện.

Những mẹo trang điểm tưởng chừng nhỏ xíu lại hữu ích vô cùng mà không phải nàng nào cũng biết - Ảnh 1.

Cố định tóc bằng kem dưỡng da tay

Thay vì cố định những phần tóc bông xù bướng bỉnh với hàng loạt ghim kẹp, gel tạo kiểu tóc… hãy giúp vẻ ngoài của bạn rực rỡ mà vẫn không kém phần tự nhiên bằng cách áp dụng kem dưỡng da tay. Chỉ với việc thoa một chút kem dưỡng da tay lên trên phần tóc "lệch lạc", chúng sẽ vào nếp ngay như ý muốn mà vẫn giữ tóc mềm mại thay vì cứng đờ như khi sử dụng gel tạo kiểu.

Những mẹo trang điểm tưởng chừng nhỏ xíu lại hữu ích vô cùng mà không phải nàng nào cũng biết - Ảnh 2.

Cố định lông mày với son dưỡng môi

Son dưỡng môi, hay Vaseline luôn là sản phẩm chẳng quý cô nào không nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Bên cạnh công dụng dưỡng môi, hạn chế vùng da nứt nẻ quen thuộc, sản phẩm này còn giúp các nàng cố định "đường ngài". Đây là nguyên tố chủ chốt giúp gương mặt luôn bừng sáng và sắc nét bên cạnh việc sử dụng những thỏi son môi.

Những mẹo trang điểm tưởng chừng nhỏ xíu lại hữu ích vô cùng mà không phải nàng nào cũng biết - Ảnh 3.

Sử dụng dưỡng ẩm dạng dầu

Thời tiết hanh khô của mùa đông thường xuyên khiến làn da của bạn trở nên nứt nẻ, bong tróc cho dù bạn đã sử dụng bao nhiêu kem dưỡng ẩm đi chăng nữa? Hãy thử áp dụng dưỡng ẩm dạng dầu để giữ cho làn da luôn bóng mịn. Hãy thoa lên làn da một chút dầu dưỡng ẩm trước khi bước vào trang điểm hoặc trộn dầu dưỡng ẩm với kem nền để đem lại hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội.

Những mẹo trang điểm tưởng chừng nhỏ xíu lại hữu ích vô cùng mà không phải nàng nào cũng biết - Ảnh 4.

Sử dụng khăn ướt loại bỏ vết môi khô bong tróc

Không gì bất tiện hơn là sở hữu một bờ môi khô bong tróc thành từng mảng trong những ngày tiệc tùng, ăn uống và nói chuyện thả phanh. Hãy sửa chữa điều này chỉ với một chiếc khăn ướt, ưu tiên loại khăn không có cồn và thân thiện với làn da. Chúng sẽ giúp xóa sạch bờ môi khô chỉ trong tíc tắc, đem lại vẻ ngoài nhẹ nhàng, tươi mới hơn bao giờ hết.

Những mẹo trang điểm tưởng chừng nhỏ xíu lại hữu ích vô cùng mà không phải nàng nào cũng biết - Ảnh 5.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.