Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những idol nữ Hàn sexy dù chỉ mới tuổi teen
Trang Allkpop đã tổng hợp lại những vụ tranh cãi về hình tượng sexy của thần tượng xứ Hàn khi còn quá trẻ.

1. Động tác vũ đạo của Twice

Bài hát Oh Ahh là sản phẩm debut của Twice, gà mới của công ty JYP. Lời bài hát có những câu hát nhạy cảm như: "Tôi chờ đợi một người mang đến những cảm xúc mà mình chưa bao giờ có trước đó", "Hãy giữ vững em", "Khiến em Oh Ahhh". Phần vũ đạo có động tác lắc mông gợi cảm, dễ khiến liên tưởng. Nhiều người cho rằng bài hát của Twice quá sexy đối với một số thành viên mới 16 tuổi như Chae Young, Tzuyu hay 17 tuổi như Da Hyun.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen

Vũ đạo gây tranh cãi của Twice.

2. Tzuyu quảng cáo điện thoại quá gợi cảm

Với gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn, Tzuyu được nhiều nhà quảng cáo ưa thích, lựa chọn là gương mặt đại diện. Một hãng điện thoại Hàn đã mời Tzuyu đóng quảng cáo với 2 phiên bản, một ngây thơ, một sexy. Trong phiên bản sexy, Tzuyu mặc trang phục đen gợi cảm, thực hiện những động tác nhảy trong thang máy. Hình ảnh này bị đánh giá là không hợp với độ tuổi 16 của Tzuyu.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-1

Vẻ gợi cảm khi mới 16 của Tzuyu.

3. Quảng cáo đồng phục học sinh của Twice

Khi mới debut, Twice được đánh giá là nhóm nữ tiềm năng, được mời đóng quảng cáo đồng phục học sinh. 9 cô gái cùng giám đốc Park Jin Young chụp ảnh cho hãng đồng phục nhưng các mẫu thiết kế này bị đánh giá là quá bó, quá ngắn giống đồ của nữ thư ký. Đặc biệt, hình ảnh Tzuyu được in riêng, mặc váy bó sát, khoe đường cong bị đánh giá là phản cảm. Sau nhiều ý kiến chỉ trích, hãng thời trang phải dỡ poster xuống, chỉnh sửa sao cho phù hợp với lứa tuổi học sinh hơn.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-2

Đồng phục do Twice quảng cáo bị đánh giá quá gợi cảm.

4. MV của I.O.I

Trong MV Dream Girl của I.O.I, các cô gái hóa thân vào nhiều nghề khác nhau. Somi là nhà leo núi trong nhà, góc máy từ trên xuống và chiếc áo trễ cổ khiến cô nàng lộ vòng 1. Điều này là quá gợi cảm đối với một nữ ca sĩ mới 15 tuổi. Tương tự, thành viên Pinky cũng mặc một chiếc áo múa bale xẻ xâu, lộ ngực khi mới 18 tuổi. Netizen chỉ trích đạo diễn đã bắt các thành viên tuổi teen hở hang quá nhiều.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-3

Pinky mới 18 tuổi nhưng mặc đồ bó sát, gợi cảm.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-4

Trang phục của Somi gặp nhiều chỉ trích.

5. AOA gợi cảm với Confused

AOA bắt đầu được chú ý khi theo đuổi concept sexy. Nhóm bắt đầu được chú ý nhờ album Confused Miniskirt. Những bộ cánh ít vải, động tác vũ đạo khoe đường cong được nhóm áp dụng liên tục. Tuy nhiên, hình tượng này đã vượt quá tuổi của 2 thành viên là Seol Hyun (18 tuổi), Chanmi (16 tuổi). Netizen chỉ trích công ty quản lý đã đưa ra hình tượng không phù hợp với lứa tuổi của thành viên trong nhóm.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-5

Vũ đạo sexy là điểm nhấn của AOA.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-6

6. Jung Hwa chụp ảnh của Maxim và nhảy Up&Down

Sau khi nổi tiếng với ca khúc Up&Down, các thành viên EXID được quan tâm nhiều hơn trước. Em út Jung Hwa được mời chụp ảnh cho tạp chí dành cho phái nam Maxim. Cô nàng 19 tuổi thực hiện những shoot ảnh gợi cảm, tạo dáng khiêu khích. Phần vũ đạo đẩy hông của ca khúc Up&Down cũng bị đánh giá là quá người lớn so với cô nàng tuổi teen.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-7

Jung Hwa với 19 tuổi khi chụp ảnh cho tạp chí nam.

7. Hyeri trong Something

Năm 2015, Girl's Day có sự lột xác với hình tượng sexy trong MV Something. Kiểu váy xẻ cao, động tác xoạc chân gây sốt nhưng bị đánh giá là quá gợi cảm đối với Hyeri (19 tuổi).

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-8

MV của Girl's Day từng gây nhiều tranh cãi.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-9

8. Seo Hyun trong Genie

Genie là ca khúc nổi tiếng của SNSD, các cô gái mặc trang phục quân đội, quần short ngắn, vũ đạo khoe chân tạo thành trào lưu. Tuy nhiên, ở thời điểm ca khúc này ra mắt, em út Seo Hyun mới 18 tuổi, vẫn ở độ tuổi teen. Nhiều ý kiến chỉ trích SM đã cho các thành viên đi theo hình tượng trưởng thành quá sớm, không hợp với độ tuổi.

nhung-idol-nu-han-sexy-du-chi-moi-tuoi-teen-10

Vũ đạo khoe chân và những chiếc quần ngắn nổi tiếng của SNSD.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
Hương Tràm thích không khí ở các quán bar (Thứ năm, 12/02/2015 08:32 "GMT+7")
Những hoa hậu, á hậu Việt sinh năm Mùi (Thứ tư, 11/02/2015 05:14 "GMT+7")
68 tuổi, Đức Huy có con trai mới lên 2 (Thứ ba, 10/02/2015 05:28 "GMT+7")
Thanh Lam hạnh phúc bên các con (Thứ ba, 10/02/2015 02:19 "GMT+7")
Chae Rim được chồng đưa đi khám thai (Thứ ba, 10/02/2015 01:05 "GMT+7")
Dàn sao đi dự đám cưới Ngân Khánh (Thứ ba, 10/02/2015 11:52 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [606] [607] [608] [609] [610] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.