Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những giai nhân Hoa ngữ ôm hận cả đời vì yêu nhầm

 

Họ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng lại dại khờ trong tình yêu để rồi suốt những năm tháng sau đó phải đau khổ.

Trần Minh Chân: Người đẹp họ Trần từng là ngọc nữ màn ảnh Đài Loan thời diểm thập niên 90. Cô có vẻ đẹp ngây thơ, mái tóc dài thướt tha, hình ảnh tươi sáng. Nữ diễn viên sinh năm 1967 được ví von là “tình đầu trong mơ”. Cô công khai tình cảm với tài tử Trần Tuấn Sinh. Cuộc tình ồn ào với anh là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cô.
Trần Minh Chân: Người đẹp họ Trần từng là ngọc nữ màn ảnh Đài Loan trong thập niên 1990. Cô có vẻ đẹp ngây thơ, mái tóc dài thướt tha. Nữ diễn viên sinh năm 1967 được người hâm mộ ví von là “tình đầu trong mơ”. Cô công khai tình cảm với tài tử Trần Tuấn Sinh nhưng cuộc tình này là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời người đẹp.
Năm 2000, phát hiện Trần Tuấn Sinh ngoại tình với một cô gái khác, Trần Minh Chân cho người đuổi theo. Hình ảnh hai chiếc xe đuổi theo nhau gây xôn xao dư luận. Cô còn đưa tay tát người tình phụ bạc giữa phố. Vụ việc này khiến Trần Minh Chân mất điểm trầm trọng. Cảnh sát miêu tả “chẳng khác nào xã hội đen”. Cũng vì sự việc năm ấy, sự nghiệp Trần Minh Chân trở về con số không. Cô rút lui khỏi ngành giải trí.Trần Tuấn Sinh bị cho là người đàn ông không ra gì. Sau này khi anh công khai tình cảm với người con gái khác vẫn không bỏ tính trăng hoa. Kết cục, bạn gái tự tử và Trần Tuấn Sinh bị dư luận ném đá.
Năm 2000, phát hiện Trần Tuấn Sinh ngoại tình với một cô gái khác, Trần Minh Chân cho người đuổi theo. Hình ảnh hai chiếc xe đuổi theo nhau gây xôn xao dư luận. Cô còn đưa tay tát người tình phụ bạc giữa phố. Vụ việc này khiến Trần Minh Chân mất điểm trầm trọng. Cảnh sát miêu tả “chẳng khác nào xã hội đen”. Cũng vì sự việc năm ấy, sự nghiệp Trần Minh Chân trở về con số không. Cô rút lui khỏi ngành giải trí còn Trần Tuấn Sinh bị cho là người đàn ông không ra gì. Sau này, anh có công khai tình cảm với người con gái khác nhưng vẫn không bỏ tính trăng hoa. Kết cục, bạn gái tự tử và Trần Tuấn Sinh bị dư luận ném đá.
Tạ Vũ Hân: Trong trí nhớ của nhiều người, nữ ca sĩ Tạ Vũ Hân có vẻ đẹp ôn nhu. Cô thoát tục khi mặc váy trắng đứng trên sân khấu hát ca khúc “Từng bước đi”. Cô sớm công khai tình cảm với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Đây cũng là vết trượt dài trong sự nghiệp của cô.
Tạ Vũ Hân: Trong trí nhớ của nhiều người, nữ ca sĩ Tạ Vũ Hân có vẻ đẹp ôn nhu. Cô thoát tục khi mặc váy trắng đứng trên sân khấu hát ca khúc Từng bước đi. Cô sớm công khai tình cảm với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Đây cũng là vết trượt dài trong sự nghiệp của cô.
Năm 2004, bạn trai Tạ Vũ Hân - Trần Tuấn Lâm bị cảnh sát bắt giữ. Đến lúc này, cảnh sát mới phát hiện, tên này là tội phạm lẩn trốn 20 năm. Vụ bê bối khiến sự nghiệp cô lao đao. Năm 2006, không chịu nổi áp lực dư luận, cô rút lui khỏi showbiz
Năm 2004, bạn trai Tạ Vũ Hân - Trần Tuấn Lâm - bị cảnh sát bắt giữ. Đến lúc này, cảnh sát mới phát hiện, tên này là tội phạm lẩn trốn 20 năm. Vụ bê bối khiến sự nghiệp cô lao đao. Năm 2006, không chịu nổi áp lực dư luận, cô rút lui khỏi showbiz và thậm chí còn cạo trọc đầu.
Hà Tĩnh: Nữ ca sĩ Hà Tĩnh chỉ nhờ một ca khúc “Trăng sáng khóc trộm” mà nổi tiếng. Với ngoại hình đẹp, giọng hát hay, sự nghiệp của cô như trải hoa hồng. Chỉ không ngờ, vì yêu, cô mất tất cả.
Hà Tĩnh: Nữ ca sĩ chỉ nhờ một ca khúc Trăng sáng khóc trộm mà nổi tiếng. Với ngoại hình đẹp, giọng hát hay, sự nghiệp của cô như trải hoa hồng. Chỉ không ngờ, vì yêu, cô mất tất cả.
Cô sớm ly hôn với người chồng đầu sau nửa năm kết hôn. Năm 2003, cô kết hôn với đại gia có tuổi. Cùng lúc, cô rút lui khỏi showbiz. Ai cũng cho rằng cô có chồng giàu nên quy ẩn. Không ngờ, cô lấy nhầm đại gia rởm. Người chồng thứ hai mượn danh tiếng của Hà Tĩnh đã lừa gạt tiền nhiều người. Cô phải ký giấy nợ 3 triệu NDT. Ly hôn chồng thứ hai, cô sống bằng nghề đi hát ở các quán karaoke.
Cô sớm ly hôn với người chồng đầu sau nửa năm kết hôn. Năm 2003, cô kết hôn với đại gia có tuổi (ảnh phải). Cùng lúc, cô rút lui khỏi showbiz. Ai cũng cho rằng cô có chồng giàu nên quy ẩn. Không ngờ, cô lấy nhầm đại gia rởm. Người chồng thứ hai mượn danh tiếng của Hà Tĩnh đã lừa gạt tiền nhiều người. Cô phải ký giấy nợ 3 triệu NDT. Ly hôn chồng thứ hai, cô sống bằng nghề đi hát ở các quán karaoke.
Đặng Tụy Văn: Ảnh hậu TVB Đặng Tụy Văn từng có cuộc tình chóng vánh với tài tử Giang Hoa. Chỉ tiếc là khi đó, anh đã có gia đình. Từ một người phụ nữ đang được mến mộ, Đặng Tụy Văn trở thành cái gai trong mắt dư luận.
Đặng Tụy Văn: Ảnh hậu TVB từng có cuộc tình chóng vánh với tài tử Giang Hoa (phải). Chỉ tiếc là khi đó, anh đã có gia đình. Từ một người phụ nữ đang được mến mộ, Đặng Tụy Văn trở thành cái gai trong mắt dư luận.
Bĩ cực hơn, sau thời gian hẹn hò tình cảm, Giang Hoa phủ nhận tình yêu dành cho Đặng Tụy Văn. Những năm sau đó, Đặng Tụy Văn bị đài TVB hắt hủi. Khi nói về chuyện xưa, cô thường nói: “Tôi cả đời không hối tiếc chuyện gì, ân hận duy nhất trong đời là yêu Giang Hoa”.
Bĩ cực hơn, sau đó, Giang Hoa phủ nhận tình yêu dành cho Đặng Tụy Văn. Sau này, nữ diễn viên bị đài TVB hắt hủi. Khi nói về chuyện xưa, cô thường nói: “Tôi cả đời không hối tiếc chuyện gì, ân hận duy nhất trong đời là yêu Giang Hoa”. (Ảnh: Giang Hoa bên vợ và Đặng Tụy Văn trong ảnh nhỏ).
Ông Mỹ Linh: Mỗi khi nhắc tới Anh hùng xạ điêu, khán giả đều nhớ tới vai diễn Hoàng Dung do Ông Mỹ Linh thể hiện vào năm 1983. Sau vai diễn này, cô trở thành đại tỷ của đài TVB và là biểu tượng mới trong làng giải trí Hong Kong. Khi nhan sắc, tài năng và chuyện tình yêu tưởng như đều viên mãn, ngôi sao nổi tiếng khiến dư luận chấn động với việc tự tử bằng hơi ga. Ông Mỹ Linh sinh năm 1959 và mất năm 1985. 
Ông Mỹ Linh: Mỗi khi nhắc tới Anh hùng xạ điêu, khán giả đều nhớ tới vai diễn Hoàng Dung do Ông Mỹ Linh thể hiện vào năm 1983. Sau vai diễn này, cô trở thành ngôi sao lớn của đài TVB và là biểu tượng mới trong làng giải trí Hong Kong. Khi nhan sắc, tài năng và chuyện tình yêu tưởng như đều viên mãn, ngôi sao nổi tiếng khiến dư luận chấn động với việc tự tử bằng hơi ga. Ông Mỹ Linh sinh năm 1959 và mất năm 1985. 
Nguyên nhân chỉ vì người tình Thang Trấn Nghiệp không đoái hoài. Những người hâm mộ Ông Mỹ Linh đều xót xa khi cô trót yêu nhầm người, đau khổ mà quyên sinh.
Nguyên nhân chỉ vì người tình Thang Trấn Nghiệp không đoái hoài. Những người hâm mộ Ông Mỹ Linh đều xót xa khi cô trót yêu nhầm người, đau khổ mà quyên sinh.
Lý Nhược Đồng: Nhắc đến Lý Nhược Đồng, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết trong bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp 1995 và nàng Vương Ngữ Yên đẹp thoát tục trong Thiên long bát bộ bản TVB.
Lý Nhược Đồng: Nhắc đến Lý Nhược Đồng, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết trong bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp 1995 và nàng Vương Ngữ Yên đẹp thoát tục trong Thiên long bát bộ bản TVB.
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô công khai tình cảm với triệu phú Hong Kong Quách Ứng Tuyền. Khi Quách Ứng Tuyền phá sản, Nhược Đồng vẫn một lòng với đại gia này. Thế nhưng sau khi ổn định được kinh tế vào năm 2008, thay vì cho một danh phận chính thức, Quách Ứng Tuyền lại kiên quyết đòi chia tay Lý Nhược Đồng.Dành 10 năm cho một mối tình đầy sóng gió, Lý Nhược Đồng mất trắng khi bị bỏ rơi. Ở tuổi U50, cô đã quay trở lại với showbiz. Cô sống đơn độc không chồng, không con, chỉ nhận cháu gái làm con nuôi.  Người ta tiếc cho cô hồng nhan lỡ dở vì đại gia không chung tình.
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô công khai tình cảm với triệu phú Hong Kong Quách Ứng Tuyền. Khi Quách Ứng Tuyền phá sản, Nhược Đồng vẫn một lòng với đại gia này. Thế nhưng sau khi ổn định được kinh tế vào năm 2008, thay vì cho một danh phận chính thức, Quách Ứng Tuyền lại kiên quyết đòi chia tay Lý Nhược Đồng. Dành 10 năm cho một mối tình đầy sóng gió, Lý Nhược Đồng mất trắng khi bị bỏ rơi. Ở tuổi U50, cô đã quay trở lại với showbiz nhưng sống đơn độc không chồng, không con, chỉ nhận cháu gái làm con nuôi.  Người ta tiếc cho cô hồng nhan lỡ dở vì đại gia không chung tình.
Diệp Uẩn Nghi: Vào nghề năm 15 tuổi, Diệp Uẩn Nghi được xem là một
Diệp Uẩn Nghi: Vào nghề năm 15 tuổi, Diệp Uẩn Nghi được xem là "hiện tượng" của làng giải trí Hong Kong. Năm 1995, giữa lúc sự nghiệp đang thuận buồm xuôi gió với rất nhiều cơ hội, cô quyết định "lấy chồng bỏ cuộc chơi", kết hôn với đại gia đồ chơi Trần Bách Hạo.
Diệp Uẩn Nghi: Vào nghề năm 15 tuổi, Diệp Uẩn Nghi được xem là một
 
Tiếc thay, khi cô mang thai đứa con thứ 2, chồng công khai chuyện ngoại tình, sau đó đòi ly hôn. Quá thất vọng với người chồng bạc bẽo, cô quyết định một mình nuôi con. Để có tiền nuôi con, Diệp Uẩn Nghi đã làm nhiều công việc, từng thay tên đổi họ đi môi giới nhà đất, bán hàng..

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.