Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những điều chưa biết về cặp đôi đồng tính trong “Cuộc chiến hồng nhan”

Sở hữu ngoại hình long lanh, diễn xuất chuyên nghiệp Witawat Singlampong ( Ball) và Jirayut Kanthayot (Maximzz) đã khiến fan nữ khóc thét khi lộ hình ảnh giường chiếu của họ trong bộ phim “Cuộc chiến hồng nhan”.

Được xem là một trong những mỹ nam đắt giá đến từ xứ sở Chùa Vàng, hai mỹ nam Pom và Maximzz sở hữu một lượng fan nữ vô cùng hùng hậu. Tuy nhiên, với những hình ảnh vừa được công bố trong một cảnh quay của bộ phim “Cuộc chiến hồng nhan”, đã gây không ích khó khăn cho hai chàng diễn viên tài năng này, cùng tìm hiểu những bí mật xung quanh cặp đôi đang “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình tháng 5 này.

Witawat Singlampong (Ball)

Sinh năm 1988, Ball được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng hàng đầu Thái Lan, tham gia nghệ thuật từ năm 15 tuổi, sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1m78, nặng 62kg. Ngoại hình điển trai cũng là một lợi thế giúp Ball đạt được những hợp đồng quảng cáo giá trị cũng như giúp anh bén duyên với nghệ thuật thứ 7 vào năm 18 tuổi trong bộ phim đầu tay mang tên “Seasons Change” (2006)- một trong những bộ phim dành cho tuổi Teen và đây cũng là bộ phim giúp anh trở thành cái tên được yêu thích tại Thái Lan. Đến năm 2007, anh tiếp tục ghi dấu ấn với vai diễn cá tính trong phim “4 Prang”. Năm 2014, anh đảm nhiệm vai khách mời trong bộ phim nổi tiếng “Teacher’s Diary”.

Ball còn được biết tới là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Thái Lan, anh hoạt động nghệ thuật ở cả 3 lĩnh vực: diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Tại ở mỗi vị trí, anh đều tạo ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ. Từng tốt nghiệp trường Assumption College Thonburi, khoa Nghệ thuật Điện ảnh và anh tiếp tục học lên tại Đại học Ramkhamhaeng. Năm 2013, Ball chính thức về chung một nhà cùng nữ ca sĩ, diễn viên Nannie sau 3 năm hẹn hò. Vợ anh chính cháu gái “rượu” của Tik Shiro- một doanh nhân, một ghệ sĩ hàng đầu Thái Lan và là con gái của chủ Trung tâm Thương mại lớn nhất Thái Lan. Đám cưới của anh cũng được xem là đám cưới Vàng với khi danh sách hồi môn cho đám cưới được công bố là hơn 7 triệu baht Thái (hơn 5 tỉ đồng tiền Việt). Hiện cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc cùng tiểu công chúa và hoàng tử của mình.

Jirayut Kanthayot (Maximzz)

Giống như Ball, Jirayut Kanthayot (Maximzz) cũng được xem là một trong những mỹ nam hàng đầu tại Thái Lan. Sinh năm 1987, tại Chiang Mai, Thái Lan, Maximzz đã từng tốt nghiệp tại trường Trung học phổ thông Wachirawi và tiếp tục theo học Khoa Mỹ thuật tại Đại học. Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng khả năng nhảy nhiều thể loại như múa đương đại, nhảy hiện đại, Jazz, Hip-Hop,… với chiều cao 177 cm, cân nặng 63 kg cùng vẻ ngoài điển trai đã giúp Maximzz trở thành một trong những thành viên của nhóm nhạc ACC, thông qua cuộc thi The Star 4.

Hiện nay, Maximzz đã tách nhóm và hoạt động nghệ thuật solo. Trên trang Instagram cá nhân của Maximzz đã có tới 202 triệu người theo dõi, fan hâm mộ thường xuyên thấy anh khoe hình ảnh “sang chảnh” mà anh đi du lịch ở nước ngoài.

Đến với bộ phim “Cuộc chiến hồng nhan”, Ball và Maximzz đã làm việc vô cùng nghiêm túc để có thể cho ra những hình ảnh chân thực về chuyện tình đồng tính đầy nước mắt của hai nhân vật Klar (do Ball đảm nhận)- một cậu chủ điển trai giàu có đã phải lòng anh chàng giúp việc của gia đình là Yok (do Maximzz đảm nhận). Trong thời kỳ phong kiến của đất nước Thái Lan, chuyện nam yêu nam là điều không thể chấp nhận, đó là sự lăng mạ, sự sỉ nhục của cả dòng họ… Có thể nói, với những cảnh quay “tế nhị” như vậy, cả Ball và Maximzz đã chịu khó hy sinh hình tượng nam tính, mạnh mẽ thường ngày của mình để có thể hóa thân tốt nhất vào nhân vật mà mình đảm nhận, cũng như đem đến một cảm xúc chân thực nhất cho khán giả. Dù biết rằng điều này chắc chắn sẽ khiến các fan nữ không hề hài lòng.

Cùng đón xem diễn xuất đột phá của cặp đôi mỹ nam Witawat Singlampong và Jirayut Kanthayot trong bộ phim “Cuộc chiến hồng nhan” lúc 19h30 từ ngày 21/5/2016 trên khung giờ gộp sóng của YouTV và SNTV. Chi tiết xem tại: www.youtv.vnwww.sntv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88 –  đu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39 – cáp Analog; kênh số 90– cáp Digital); VTVCab (kênh 123 - cáp Digital; kênh 56 - cáp Analog); BTS (kênh 9 – cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); và SNTV trên SCTV (kênh số 7).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.