Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình - tiền

Không hẹn mà gặp, những người đẹp tên Trinh đang là những người được nhắc đến nhiều nhất.

Ngọc Trinh

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi quyết định “chơi trội” trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Người đẹp diện 1 chiếc đầm không thể nào “thiếu vải” hơn nữa và trở thành “hiệu ứng thảm đỏ” nhưng ý định ban đầu.

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 0

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh quyết định “chơi trội” như vậy. Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những phát ngôn gây sốc, những trang phục hở hang, những chia sẻ mà nhiều người cho rằng cô ham tiền, trái với thuần phong mỹ tục đáng lẽ một người con gái Việt Nam phải có.

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 1

Thế nhưng không thể phủ nhận rằng, càng thị phi Ngọc Trinh càng nổi tiếng, càng nổi tiếng cô lại càng kiếm được nhiều tiền. Không những thế, dù phát ngôn sốc, nhưng chẳng phải Ngọc Trinh vẫn có một người đàn ông ở bên cạnh 8 năm, chăm lo cho cô từng chút một, vẫn có một tỷ phú gốc Việt công khai yêu cô trước công chúng hay sao…

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 2

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 3

Nhiều người vẫn thường nhủ rằng, tại sao Ngọc Trinh thị phi nhưng con đường của cô vẫn trải đầy hoa hồng. Và sự thật đã chứng minh rằng, Ngọc Trinh đẹp, chung tình và vô cùng có hiếu.

Angela Phương Trinh

Dấn thân vào showbiz từ hơn 10 năm trước, Angela Phương Trinh được khán giả biết đến và yêu mến qua các vai diễn trong phim “Mùi ngò gai” và sau đó là “Người mẹ nhí”. Thế nhưng, sự nổi tiếng đến quá sớm đã đẩy Angela Phương Trinh ngày càng trượt dài trong những chiêu trò hay làm lố để nổi tiếng.

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 4

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 5

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh đều khiến người khác phải lắc đầu ngán ngẩm vì các ăn mặc hở hang, phản cảm của mình. Bên cạnh đó, việc vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hay cặp kè với đại gia cũng mang lại những hình ảnh xấu cho cô nàng trong mắt công chúng.

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 6

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 7

Việc thường xuyên vướng vào những scandal liên quan đến lối sống, phong cách ăn mặc khiến Angela Phương Trinh nhận không ít chỉ trích. Bên cạnh những khán giả cảm thấy tiếc nuối cho hình ảnh của cô diễn viên nhí ngây thơ, trong sáng ngày nào thì cũng có không ít người tỏ ra gay gắt với những chiêu trò để nổi tiếng của cô.

Phương Trinh Jolie

Từng là một cái tên xa lạ của showbiz Việt, thế nhưng giờ nhắc đến Phương Trinh Jolie người ta không nghĩ tới những sản phẩm âm nhạc, những vai diễn của cô mà chỉ nghĩ tới thị phi.

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 8

Là người thẳng tính, không ngại thị phi, Phương Trinh Jolie từng nhận về vô số những lời chỉ trích, “ném đá” vì gu thời trang táo bạo, khoe da thịt quá đà. Dù vậy, chân dài này vẫn không mảy may quan tâm và tự tin khẳng định mình mặc gợi cảm chứ không phản cảm.

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 9

Cô nàng từng chia sẻ về việc đụng chạm dao kéo trên mặt. Cụ thể, khi được hỏi đã “dao kéo” bao nhiêu lần trên gương mặt, mỹ nhân 8x thừa nhận “không nhớ rõ, nhiều lần”. Cô tiết lộ: “Trên gương mặt của Trinh nếu mà nói sửa sơ sơ thì cũng gần hết rồi. Trinh làm mắt, mũi, tiêm mỡ mặt… Ngoài ra tôi có nhấn mí mắt, nếu bình thường mình phải dán mí giả lên mắt thì bây giờ mình nhấn mí để tạo nếp gấp giả làm mắt to thêm. Mũi thì tôi có nâng để cho nó cao lên”.

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 10

Những cô nàng tên Trinh ‘đại náo’ showbiz Việt với câu chuyện tình  tiền ảnh 11

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi thừa nhận là người xen giữa cuộc tình của đàn chị là diễn viên Nguyệt Ánh với bạn trai đại gia.

 

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.