Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những cô gái xinh đẹp giải mã hình xăm 'độc'

Xăm hình chân dung mẹ, dreamcatcher hay những họa tiết ngộ nghĩnh... đều là niềm đam mê riêng của mỗi cô gái tham dự cuộc thi "Miss Tattoo Việt Nam".

 

Phạm Kim Ngân chia sẻ, cô bắt đầu xăm hình vào năm 2012, khi bắt đầu trở thành sinh viên. Mỗi hình xăm theo cô là những lúc cảm thấy quá đau, khi kim xăm đâm vào da thịt cũng không thấm đâu so với nỗi đau trong lòng. Đây là hình xăm dreamcatcher của Kim Ngân.
Khi Kim Ngân đăng tải những hình xăm lên mạng xã hội, có người khen cũng có người chê. Bên cạnh những người tỏ ra khó chịu thì không ít người tỏ ra khinh thường cô. Kim Ngân mong họ hiểu được ý nghĩa của hình xăm và hiểu được những người xăm hình.
Đinh Nguyệt Cầm ( biệt danh Ty mì tôm) cho biết: "Hình xăm đầu tiên của mình là dòng chữ “I love my family”. Vì mình rất yêu gia đình mình và luôn đặt họ lên hàng đầu”.
Trên cơ thể cô còn sở hữu đủ các hình xăm như nàng tiên cá, bạch tuyết. Đây đều là những nhân vật hoạt hình mà cô yêu mến. Nguyệt Cầm yêu thích những hình xăm này vì nó gợi nhớ về tuổi thơ của cô, với những gì hồn nhiên, tốt đẹp. Bản thân cô cũng là một người yêu màu sắc giống như cuộc sống luôn muôn màu, muôn vẻ.
Trần Lệ Quyên (Quyên Hán) là một nữ thợ xăm có tiếng tại Thái Nguyên. Cách đây 3 năm, khi nhận được tin dữ mẹ bị ung thư, cô đã quyết định xăm hình Đức mẹ đồng trinh Maria bồng con sau lưng đầy ý nghĩa. Cô kể lại: “Tôi không theo đạo Thiên chúa giáo nhưng đã bị mê hoặc bởi ảnh mắt của người mẹ. Tôi xăm bức hình đó lên người cũng là để đánh dấu thời điểm tưởng chừng như mất đi người mẹ của mình. Đó là một bức hình rất ý nghĩa với cá nhân tôi. Tôi là chỗ dựa duy nhất trong gia đình, thời điểm đó nếu không có xăm chắc tôi không thể đứng vững được đến ngày hôm nay sau nhưng biến cố lớn của gia đình”.
Mới đây, mẹ của cô đã ra đi vĩnh viễn vì căn bệnh ung thư. Bức hình xăm chân dung mẹ trên cánh tay phải của cô còn dang dở.
Nguyễn Phương Trang là cô gái sinh năm 1993, có xăm hình đầu tiên là chữ Trung Quốc theo tên của mình “Kiếm Phong Kim”.
Còn lại những hình xăm hoa hồng, hoa văn kết hợp với nhau luôn khiến cô cảm thấy thích thú. “Hoa hồng nhanh nở sớm tàn cũng như nhan sắc con gái chỉ có vẻ đẹp và mùi hương là con người ta ghi nhớ mãi trong tâm trí”, Phương Trang chia sẻ.
Phạm Diệu Thường Đan cho biết mỗi một hình xăm trên cơ thể đều gắn liền với một sự kiện của bản thân như ngày sinh của con gái, tuổi của con trai, cung của bản thân, tên của người đàn ông lựa chọn làm chồng, hình ảnh bản thân, gia đình.

 

Theo Tri Thức

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.