Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cô gái thường dân từng làm ‘náo loạn’ hoàng gia thế giới

Chuyện tình của các thành viên hoàng tộc với những cô gái bình thường này khiến dư luận xôn xao.

Hoàng tử Harry và cô diễn viên hơn anh 3 tuổi

Những cô gái thường dân từng làm náo loạn hoàng gia thế giới

Thông tin Hoàng tử Harry của vương quốc Anh hẹn hò với ngôi sao truyền hình Meghan Markle bắt đầu rộ lên từ khoảng tháng 10/2016. Hai người nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn giữ im lặng trước mọi thông tin của báo chí. Chỉ đến tháng 11/206, chuyện tình này mới chính thức được công khai khi Hoàng tử Harry nhắc đến Meghan qua một bản kiến nghị với giới truyền thông, yêu cầu cánh phóng viên tôn trọng sự riêng tư của bạn gái.

Mọi thông tin về bạn gái của hoàng tử đã được đào bới. Meghan Markle bị chỉ trích rằng cô không xứng đôi với Harry. Meghan Markle lớn hơn bạn trai 3 tuổi, mang dòng máu đa chủng tộc, xuất thân thường dân và còn trải qua một lần hôn nhân.

Thế nhưng, bất chấp những ồn ào từ dư luận, cặp đôi đã thể hiện quyết tâm gắn bó lâu dài và nghiêm túc trong mối quan hệ này. Hai người đính hôn vào cuối năm 2017 và chuẩn bị có một đám cưới như trong mơ ngày hôm nay.

Hoàng tử Anh William và người vợ thường dân

Những cô gái thường dân từng làm náo loạn hoàng gia thế giới - 1

Kate Middeton được ví như nàng Lọ Lem bước chân vào gia đình hoàng tộc, sau khi làm đám cưới với Hoàng tử Wiliam vào năm 2011. Hai người làm quen với nhau từ năm 2001 khi học chung trường đại học St. Andrews ở Scotland. Cả hai hẹn hò hai năm sau đó và tốt nghiệp cùng năm.

Việc một cô gái bình dân như Kate Middenton hẹn hò với thành viên Hoàng gia Anh đã khiến cô phải chịu rất nhiều áp lực. Đặc biệt là khi những mối tình giữa hoàng tộc và thường dân từng có của Hoàng gia Anh đều không có cái kết hạnh phúc. Điều này khiến dư luận nghi ngờ chuyện tình của hai người. Việc bị trở thành tâm điểm của truyền thông đã khiến Kate Middleton chia tay Hoàng tử William vào năm 2006.

Tuy nhiên, cả hai đã tái hợp ít lâu sau đó. William cầu hôn Kate trong một chuyến thăm Kenya. Tháng 11/2010, cặp đôi thông báo họ chính thức kết hôn.

Hiện tại, gia đình của Hoàng tử William và Công nương Kate luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Cả hai đã có 3 con gồm 2 hoàng tử và một công chúa.

Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip và cựu người mẫu bikini

Những cô gái thường dân từng làm náo loạn hoàng gia thế giới - 2
Advertisement
 
 
 
 

Chuyện tình giữa Hoàng tử Thụy Điển Carl Philip và người mẫu, diễn viên Sofia Hellqvist đã vấp phải sự phản đối của hoàng tộc. Bởi Sofia Hellqvist không chỉ xuất thân bình dân mà còn từng là một người mẫu bikini chuyên chụp những bức ảnh mát mẻ.

Thế nhưng cả hai vẫn kiên quyết bên nhau và vẽ nên cái kết bằng một đám cưới hoành tráng tại thủ đô Stockholm tháng 6/2015. Trong đám cưới, Hoàng tử Carl Philip cảm ơn công chúng vì đã ủng hộ hôn lễ của mình.

Truyền thông Thụy Điển thì gọi đám cưới này là một đám cưới cổ tích. Bởi cô dâu không những không thuộc hoàng gia mà còn từng làm người mẫu bán nude. Thế nhưng đến cuối cùng, Sofia Hellqvist vẫn trở thành vợ của hoàng tử, nhân danh hiệu Công nương xứ Värmland.

Hoàng tử Liechtenstein Wenzeslaus và chuyện tình với thiên thần Victoria’s Secret

Những cô gái thường dân từng làm náo loạn hoàng gia thế giới - 3

Chàng hoàng tử Wenzeslaus của Liechtenstein từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực khi hẹn hò với người mẫu Adriana Lima, thiên thần của Victoria’s Secret. Việc một thành viên trong hoàng tộc có quan hệ tình cảm với người mẫu đồ lót khiến dư luận xôn xao.

Cặp đôi đã ở bên nhau 3 năm, bất chấp những lời đồn ồn ào và chia tay vào năm 2006.

Hoàng tử Monaco Rainier III và minh tinh hàng đầu thế giới

Những cô gái thường dân từng làm náo loạn hoàng gia thế giới - 4

Ngôi sao Grace Kelly có lẽ là nữ diễn viên nổi tiếng nhất thế giới trở thành cô dâu Hoàng gia. Ngay khi đang đứng trên đỉnh cao nghệ thuật, trở thành minh tinh hàng đầu được các hãng phim săn đuổi, Grace Kelly đã quyết định từ bỏ sự nghiệp của mình để làm đám cưới với Hoàng tử Rainier III xứ Monaco và trở thành Công chúa Monaco.

Dù Grace Kelly không có gốc gác hoàng tộc nhưng bà luôn được đánh giá là hoàn toàn xứng đôi với Hoàng tử Rainier III xứ Monaco. Họ gặp nhau lần đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes năm 1955.

Tuy nhiên, làm dâu hoàng tộc không phải lúc nào cũng làm Grace Kelly hạnh phúc. Bà từng nhiều lần muốn trở lại đóng phim nhưng bị ngăn cản. Cuộc hôn nhân của Grace Kelly kéo dài suốt 26 năm cho đến khi cựu diễn viên qua đời vì một tai nạn giao thông bất ngờ năm 1982.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.