Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những câu nói về gia đình chứng minh Bùi Tiến Dũng sống rất tình cảm

Giọt nước mắt trước những lời xúc phạm nặng nề về bản thân, gia đình của nam thủ môn gốc Thanh Hóa nhận được sự đồng cảm.

Cách đây ít giờ, Bùi Tiến Dũng có cuộc trò chuyện trên một fanpage dành cho những người yêu thể thao. Đây là dịp nam cầu thủ chia sẻ nỗi lòng quanh những bình luận ác ý từ khi nổi tiếng, đặc biệt là lần xuất hiện đầu tiên trên sàn catwalk mới đây.

Nói về những bình luận "ném đá", Bùi Tiến Dũng cho hay anh có đọc và cảm thấy buồn, nhất là khi những người thân của anh cũng bị lôi vào cuộc. Nhắc đến gia đình phải chịu tổn thương, Bùi Tiến Dũng rưng rưng nước mắt. "Em chỉ mong có gì mọi người hãy nói trực tiếp với em, đừng xúc phạm đến những người thân của em, đặc biệt là bố mẹ em".

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng bật khóc khi nhắc về gia đình.

Với Tiến Dũng, bố mẹ, người thân trong gia đình là những người quan trọng nhất. Họ có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự nghiệp, cho Tiến Dũng những lời khuyên chân thành và cần nhất trong mọi hoàn cảnh. Chàng trai sinh năm 1997 chứng tỏ bản thân là người chững chạc, có suy nghĩ trưởng thành. Tiến Dũng nói: "Tôi làm gì sẽ tự chịu trách nhiệm, chịu nhận chỉ trích. Mong mọi người không chửi mắng gia đình người thân của tôi bởi điều đó làm tôi tổn thương".

Dũng tâm sự, khi cá nhân anh bị chỉ trích trên mạng xã hội, bố mẹ luôn ở bên vổ vũ. "Gia đình động viên tôi 'con cứ là con', làm những điều mình thích", anh chia sẻ. Đáp lại sự quan tâm đó, nam thủ môn nói: "Tôi sẽ luôn cố gắng, để không bao giờ làm bố mẹ phải buồn vì mình".

Khi được hỏi về câu nói tình cảm từng nói với bố mẹ, anh chàng bật mí: "Cách đây 4 năm, Dũng từng ngồi và hứa với mẹ rằng 'năm 2016 con sẽ làm được điều gì đấy để gia đình đỡ khổ, sẽ cố gắng hết sức để trả hết nợ cho gia đình'. Và rồi hai anh em đã làm được điều đó".

Tiến Dũng có nhắc đến người em trai Bùi Tiến Dụng cùng đội tuyển U23. Giữa hai anh em có khá nhiều kỷ niệm với nhau. Chàng thủ môn gốc Thanh Hóa kể có lần nghe tin em trai bị chấn thương không thi đấu được, lúc đó anh ở Đức không về được nên cứ khóc suốt. "Các thầy và bạn bè an ủi động viên nhưng cứ nghĩ đến Dụng tôi lại khóc. Tập cũng khóc, ăn cũng khóc, khóc ngay khi từ Đức về Việt Nam...".

Trước những bình luận cho rằng con người Bùi Tiến Dũng đã thay đổi, hành xử cũng khác từ sau khi nổi tiếng, nam thủ thành chia sẻ: "Trước nay con người mình thế nào, giờ vẫn sẽ như vậy. Mình muốn mọi người nghĩ về mình thế này nhưng họ lại nghĩ khác đó là điều tự nhiên, mình cũng không thể làm gì được… Con đường phía trước còn nhiều hoạt động, ý kiến trái chiều chắc không thể tránh khỏi. Chỉ có bản thân mới có thể tự vượt qua nó".

 
 
Bùi Tiến Dũng nói về lần đầu trình diễn thời trang

Bùi Tiến Dũng bật khóc nói về tổn thương bị 'ném đá' (Clip: On Sports)

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng nhận được sự đồng cảm. Nhiều người cho rằng "phải sống tình cảm lắm thì mới thốt lên được những lời chia sẻ đó". Bạn Trịnh Văn Lợi bình luận: "Tôi luôn ủng hộ cậu. Miệng lưỡi thiên hạ mỗi người một quan điểm, làm sao có thể vừa lòng tất cả được. Hãy cứ làm những gì cậu thích...".

Bạn Nguyễn Đức Thuận nói: "Dũng nó cũng lớn rồi, nó tự biết bản thân muốn gì và cần gì".

Bạn Moon Chang thổ lộ: "Chàng trai 21 tuổi rất sâu sắc, bản lĩnh và quyết đoán. Chúng ta hãy là những người hâm mộ văn minh, nhìn nhận và tiếp cận vấn đề từ nhiều góc độ, đừng bị dắt mũi bởi những thông tin không chính thống, buông lời xúc phạm đến Dũng và gia đình của em. Hãy phấn đấu lên Dũng nhé, người hâm mộ luôn tin tưởng và yêu quý Dũng".

 
 
 

Màn catwalk của Bùi Tiến Dũng

T&T

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.