Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cặp sao Việt đẹp đôi trong công việc
Sự ăn ý trong biểu diễn và "xứng lứa vừa đôi" về ngoại hình của các nghệ sĩ khiến không ít khán giả hy vọng, họ là tình nhân của nhau ngoài đời thực. 
 
Từ sau lần hợp tác thành công qua bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, họ khiến nhiều khán giả phải ghen tỵ về độ tình tứ và những cử chỉ thân mật dành cho nhau.  Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ úp mở này.

Từ sau lần hợp tác thành công trong “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ngoài mặc đồ đôi, họ còn thường trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Thời gian đầu sau khi phim ra mắt, cả hai úp mở mối quan hệ khiến nhiều fan tò mò. 

Trương Ngọc Ánh hơn Kim Lý 7 tuổi. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và có một cô con gái. Người đẹp chia sẻ, giữa cô nam tài tử có nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống nên tình cảm của hai bên trên mức tình bạn. Trong năm nay, họ sẽ tiếp tục hợp tác trong một dự án điện ảnh hành động mới.

Trương Ngọc Ánh hơn Kim Lý 7 tuổi, tuy nhiên, cả hai trông vẫn đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Dù chưa từng công khai tình yêu, họ luôn khẳng định tình cảm đặc biệt dành cho đối phương mỗi khi trả lời phỏng vấn. Trong năm nay, cả hai tiếp tục đầu tư một dự án điện ảnh hành động mới 

Qua nhiều dự án điện ánh kết hợp cùng nhau, mối quan hệ cặp diễn viên Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn được nhiều khán giả đồn đoán là phim giả tình thật. Họ cũng thường xuyên xuất hiện tay trong tay trong các sự kiện quảng bá phim cùng như diễn xuất tình tứ trong các bộ ảnh thời trang. Nam diễn viên từng thừa nhận dành tình cảm cho bạn diễn trên mức tình bạn.

Qua nhiều dự án kết hợp cùng nhau, mối quan hệ giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng được cho là “phim giả tình thật”. Họ cũng thường xuyên xuất hiện tay trong tay ở các sự kiện quảng bá phim, cùng diễn xuất tình tứ trong các bộ ảnh thời trang. Nam diễn viên từng thừa nhận, tình cảm anh dành cho bạn diễn trên mức tình bạn.

Trong suốt thời gian vướng nghi án tin đồn tình cảm cùng Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân cũng nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả khi họ cho rằng cô là nguyên nhân làm rạng nứt mối quan hệ vợ chồng nam diễn viên. Đả nữ luôn chọn cách im lặng khi nhắc đến mối quan hệ của cả hai. Không lâu sau, cô và Johnny Trí Nguyễn không có thể bất cứ dự án nào hợp tác chung nữa.

Trong suốt thời gian vướng nghi vấn tin đồn tình cảm cùng Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân luôn chọn cách im lặng. Sau này, họ ít hợp tác với nhau hơn.

cats2-6946-1429203189.jpg

Đầu những năm 1990, Đan Trường và Cẩm Ly được xem là đôi tình nhân ăn ý nhất trên sân khấu ca nhạc. Không chỉ hòa quyện trong âm nhạc, bên ngoài họ cũng là những người bạn chia sẻ với nhau nhiều chuyện. Nhiều fan của cả hai không ngừng "gán ghép" cho thần tượng của mình.

Tuy nhiên, hiện cả hai hiện đều đã hạnh phúc với mái ấm riêng của mình. Cẩm Ly kết hôn cũng nhạc sĩ Minh Vy và sinh hạ hai cô con gái, còn anh Bo cũng đã lên xe hoa cùng doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013.

Hiện cả Cẩm Ly và Đan Trường đều hạnh phúc với mái ấm riêng. Cẩm Ly kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy và sinh hai con gái, còn "anh Bo" cũng đã cưới doanh nhân Thủy Tiên. Cách đây không lâu, Đan Trường thừa nhận, anh có một thời gian yêu đơn phương "chị Tư". 

Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng gây ấn tượng với khán giả trẻ một thời với album Ngày hát đôi. Sự kết hợp hài hòa của họ trong giọng hát khiến khán giả hy vọng về một chuyện tình đẹp trai tài gái sắc trong showbiz Việt sẽ chớm nở. Mặc những đồn đoán, cả hai vẫn khẳng định chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh từng gây ấn tượng với khán giả với album “Ngày hát đôi”. Sự kết hợp ăn ý của họ trong giọng hát khiến khán giả hy vọng về một chuyện tình đẹp ngoài đời thật. Mặc những đồn đoán, cả hai vẫn khẳng định chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Sau một thời gian xa nhau vì những dự án riêng, họ tái hợp trong album "Anh yêu em". Một lần nữa, cặp ca sĩ khiến người hâm mộ tiếc nuối khi không có một "kết thúc có hậu" nào xảy ra. 

Hà Anh Tuấn thừa nhận anh có cảm giác đồng điệu cùng Phương Linh khi đứng song ca cùng cô trên sân khấu. Cảm giác này không giống tình bạn, cũng không hẳn là tình yêu. Đơn giản chỉ là cả hai phải giữ được cảm xúc này lên sân khấu để chạm được vào trái tim người nghe nhạc, anh nói.

Hà Anh Tuấn thừa nhận anh có cảm giác đồng điệu cùng Phương Linh khi đứng song ca cùng cô trên sân khấu. “Cảm giác này không giống tình bạn, cũng không hẳn là tình yêu. Đơn giản chỉ là cả hai phải giữ được cảm xúc này trên sân khấu để chạm được vào trái tim người nghe nhạc”, anh nói.

[Caption]

Việt Trinh và Lý Hùng từng đóng chung với nhau hơn 20 phim, trong đó "Ngọc trong đá" là dự án đầu tiên họ hợp tác. Cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả điện ảnh một thời và được xem là một đôi tình nhân đẹp nhất trên màn ảnh những năm 1990. 

Sau một thời gian vắng bóng hoạt động nghệ thuật Việt Trinh quay trở lại với điện ảnh ở vai trò đạo diễn và nhà sản xuất, trong khi đó Lý Hùng vẫn khá lặng lẽ. Gần đây, cả hai đứng chung trên sân khấu ca nhạc trinh diễn một tiết mục chào xuân và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả yêu mến.

Sau một thời gian vắng bóng hoạt động nghệ thuật, Việt Trinh quay trở lại với điện ảnh ở vai trò đạo diễn và nhà sản xuất, trong khi đó Lý Hùng vẫn khá lặng lẽ. Gần đây, cả hai đứng chung trên sân khấu ca nhạc, trình diễn một tiết mục chào xuân và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả yêu mến.

Quỳnh Anh- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.