Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những bí mật thú vị về nam tài tử Leonardo DiCaprio

Tại sao tên anh lại là Leonardo? Vì sao Tổng thống Nga Putin từng gọi anh là “người đàn ông đích thực”... Những bí mật đó sẽ được “bật mí” ngày dưới đây.

1. Một triệu phú người Nga từng đề nghị chi 1,5 triệu đô la để được bay vào vũ trụ cùng với Leo.
 

1. Một triệu phú người Nga từng đề nghị chi 1,5 triệu đô la để được bay vào vũ trụ cùng với Leo.

2. Năm 2009, Leo và bạn diễn Kate Winslet trong phim “Titanic” đã cùng đứng ra chi trả các phí tổn tại nhà dưỡng lão giúp một cụ bà cuối cùng còn sống sót sau vụ thảm họa chìm tàu Titanic, để cụ có thể yên hưởng tuổi già mà không cần lo lắng đến chuyện tiền nong.

3. Leo có thể nói trôi chảy tiếng Đức.

4. Leo từng được mời đóng vai kẻ giết người hàng loạt Patrick Bateman trong phim “American Psycho” (2000) nhưng anh đã từ chối bởi phần lớn người hâm mộ của anh trong giai đoạn này là các cô gái tuổi teen.

5. Tên của anh là Leonardo bởi khi mẹ anh đang mang bầu, bà đã đến thăm một viện bảo tàng ở Ý, khi đang nhìn ngắm một bức vẽ của danh họa Leonardo da Vinci, cậu con trai của bà đã… đạp cái đầu tiên.

6. Leo có một “thú cưng” rất kỳ lạ, đó là một chú rùa khổng lồ. Anh từng mua một chú rùa con 10 tuổi nặng 17kg. Chú rùa có thể lớn lên và đạt khối lượng lên tới hơn 90kg, sống ít nhất tới năm 80 tuổi.

1. Một triệu phú người Nga từng đề nghị chi 1,5 triệu đô la để được bay vào vũ trụ cùng với Leo.
 

7. Khi cậu thiếu niên Leonardo DiCaprio mới chập chững bước chân vào nghề diễn xuất, công ty đại diện mà Leo xin gia nhập đã yêu cầu cậu bé Leo khi đó đổi tên thành Lenny Williams vì cho rằng tên thật của cậu quá đặc biệt, tên mới sẽ giúp cậu trở nên dễ nổi tiếng hơn nhưng Leo đã kiên quyết từ chối.

8. Leo sở hữu một công ty mua bán cà phê của riêng mình.

9. Năm 2013, Leo từng quyên góp 3 triệu đô la để bảo vệ loài hổ ở Nepal. Năm 2014, Leo đã quyên góp 10 triệu đô la để bảo vệ môi trường sinh thái biển.

10. Leo và nam diễn viên Tobey Maguire từng tham gia vào một bộ phim nghệ thuật kinh phí thấp mà theo họ là chất lượng quá tệ đến mức về sau, hai người đã phải đứng ra tiến hành những hành động pháp lý để đảm bảo bộ phim này sẽ không bao giờ được ra rạp hoặc xuất hiện dưới dạng băng đĩa bày bán trên thị trường.

11. Năm 2010, tại hội nghị thượng đỉnh về bảo vệ loài hổ, được tổ chức ở Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin từng gọi Leo là “một người đàn ông đích thực”: “Ở đây, tại nước Nga, chúng tôi tôn vinh con người này là một người đàn ông đích thực. Nếu việc bảo vệ thiên nhiên nói chung và hoạt động bảo vệ loài hổ nói riêng được thực hiện bởi những con người giống như anh ấy, chúng ta chắc chắn sẽ thành công”.

1. Một triệu phú người Nga từng đề nghị chi 1,5 triệu đô la để được bay vào vũ trụ cùng với Leo.
 

12. Cái tên Leonardo DiCaprio đã quá nổi tiếng đến mức người ta quên mất rằng tên đầy đủ của chàng nam diễn viên này còn có từ Wilhelm ở giữa.

13. Bộ phim bị coi là tệ nhất của Leo là “Critters 3” (1991) với 0% bình chọn trên trang bình phim nổi tiếng Rotten Tomatoes.

14. James Cameron từng viết kịch bản cho phim “Người Nhện” và muốn Leo đảm nhận vai siêu anh hùng.

15. Trong cảnh khỏa thân của nàng Rose trong phim “Titanic”, bàn tay cầm bút vẽ không phải là tay của Leo mà là tay của đạo diễn James Cameron.

16. Leo sở hữu một hòn đảo nhỏ nằm gần quốc đảo Belize. Anh có dự định biến hòn đảo của mình thành một khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường.

17. Leo đã sống sót sau một lần bị cá mập tấn công.

1. Một triệu phú người Nga từng đề nghị chi 1,5 triệu đô la để được bay vào vũ trụ cùng với Leo.
 

18. Đạo diễn James Cameron từng gọi Leo là một “thanh niên hư hỏng” vì anh đã không chịu tới tham dự lễ trao giải Oscar vào năm mà bộ phim “Titanic” nhận được đề cử. Có thể hiểu phần nào tâm trạng của Leo khi vai Jack của anh không nhận được đề cử.

19. Leo đã suýt mất mạng trong một lần nhảy dù khi chiếc dù của anh không bật mở, nhưng may mắn người hướng dẫn đã kịp nhào xuống để cứu nam diễn viên.

20. Năm 2013, Leo từng tổ chức đấu giá 33 tác phẩm nghệ thuật và gây quỹ được 31,7 triệu đô la để thực hiện các hoạt động từ thiện trên khắp thế giới.

21. Leonardo có một nỗi ám ảnh đối với những vết rạn nứt trên mặt đường. Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, cậu bé Leo đã luôn tránh bước đi trên những vết rạn xuất hiện trên vỉa hè bằng mọi cách, dù điều đó có thể làm quãng đường đến trường của cậu bé trở nên dài hơn.

22. Dù từng nhận được 5 đề cử tại giải Oscar nhưng nam diễn viên nổi tiếng vẫn chưa từng một lần được chạm tay vào tượng vàng.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.