Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những bao bì sản phẩm hài nhất thế giới

Lon CocaCola được chia làm hai nửa hay túi bọc trứng làm từ cỏ khô là những mẫu bao bì độc đáo, hài ước nhất trên thế giới.

Nhập mô tả cho ảnh

Bao bì của thương hiệu trứng Happy Egg được làm từ cỏ khô. Thiết kế này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn rất độc đáo. 

Nhập mô tả cho ảnh

Thiết kế vỏ lon CocaCola chia làm hai nửa chỉ xuất hiện tại Singapore. Mục đích của mẫu lon có phần kỳ cục này là để người dùng có thể tiện lợi trong việc chia sẻ đồ uống hoặc "để dành".

Nhập mô tả cho ảnh

Nhằm phản ánh chân thực nhất chất lượng sản phẩm, chuyên gia thiết kế bao bì của công ty Backbone Studio quyết định tạo ra những vân gỗ tròn giống với hình ảnh con ong để bọc hộp mật thương hiệu Bzzz bên trong.

Nhập mô tả cho ảnh

Sau khi mua quần áo, bạn có thể về nhà và treo ngay lên tủ bằng chính hai chiếc móc có thể tháo rời trên túi đựng vô cùng tiện lợi.

Nhập mô tả cho ảnh

Mỗi chiếc áo phông có một hình thù khác nhau, từ miếng thịt bò, bánh mỳ que hay cây bắp cải…tất cả đều được gói trong những bao bì sử dụng trong siêu thị tương ứng với hình được in trên áo.

Nhập mô tả cho ảnh

Hộp bánh có hình mặt người với nhiều biểu cảm khác nhau này khiến ai cũng muốn thưởng thức sản phẩm chứa trong đó.

Nhập mô tả cho ảnh

Túi đựng những chiếc quần jean thương hiệu Lee Skinny có hình ống chân vô cùng độc đáo.

Nhập mô tả cho ảnh

Hộp đựng trái cây có hình dáng và màu sắc hết sức dễ thương.

Nhập mô tả cho ảnh

Để tiện dụng nhất cho việc băng bó khi bị thương, hãng urgo BANDiful cho ra mắt sản phẩm tiện lợi này.

 

THEO ZING
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.