Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm nhạc nữ xứ Hàn: Bị ghét vẫn cố tình sexy

 

Những năm gần đây, trào lưu sexy trong trang phục lẫn vũ đạo của ca sĩ/nhóm nhạc nữ vẫn chiếm xu thế chủ đạo ở Kpop. Trong số đó, Stellar là trường hợp cá biệt, khi nhận vô số chỉ trích, bị đánh giá rẻ tiền, phản cảm do đi quá lằn ranh “gợi cảm” mà khán giả có thể chấp nhận. 

Nhóm nhạc thuộc công ty Top Class Entertainment, ra mắt năm 2011. Sau vài đĩa đơn chìm nghỉm, Stellar nổi đình đám qua MV Marionette táo bạo chẳng kém video khiêu dâm. Mặc dù gây tranh cãi, đĩa đơn vẫn bán chạy, đứng thứ 35 trên bảng xếp hạng Gaon, thứ 34 trên Billboard Kpop Hot 100. 

Stellar tạo tiếng vang trong Kpop kể từ Marionette.
Stellar tạo tiếng vang trong Kpop kể từ Marionette.

Ngày 20/7, nhóm tiếp tục nhận gạch đá sau hình ảnh quảng bá lộ nội y cho ca khúc 19+ Vibrato. Được công chúng biết đến, Stellar cũng song song bị ghét bỏ. 

Trong cuộc phỏng gần đây với Star News, Stellar giải thích lý do họ tiếp tục theo đuổi hình mẫu “người lớn”. Ngoài đời, các thành viên thể hiện vẻ giản dị, bình thường như mọi cô gái ở lứa tuổi 20 khác, dù nổi đình đám nhờ vẻ “thiếu vải” trên sân khấu.  

Stellar cho biết, họ đã thử tung 2 ca khúc khiêu khích sau Marionette, nhưng không gây chú ý như dự kiến. Vì vậy, nhóm tiếp tục với Vibrato. Nói về cái tên có phần nhạy cảm, dễ gợi liên tưởng, Stellar nhận xét: “Có lẽ nhờ tên bài hát, đông người lại tìm nghe hơn. Nhiều người chỉ trích chúng tôi vì hình tượng gợi cảm, nhưng chúng tôi ít nhất cũng muốn được thỏa nguyện: họ có nghe nhạc của mình”. 

Tấm ảnh quảng bá Vibrato khiến cư dân mạng phát sốt.
Tấm ảnh quảng bá Vibrato khiến cư dân mạng đổ xô vào chỉ trích.

Cho tới nay, Marionette vẫn được đánh giá một trong những MV khiêu khích gây sốc nhất Kpop. Đây cũng là chủ ý của Stellar, không ngoài mục đích trở nên nổi bật trong cả rừng nhóm nhạc nữ ngoại hình xinh tươi, na ná nhau. 

Tuy nhiên, hậu quả để lại cũng không dễ chịu: “Chúng tôi nhận được vô số lời bình cay nghiệt. Chúng tôi bị xúc phạm, nhưng nhiều người đã biết đến nhóm”. Với Vibrato, Stellar trở thành chủ đề nóng chỉ nhờ một tấm ảnh quảng bá mặc váy đỏ, xẻ tà 2 bên hông và lộ phần dây nội y. Các cô gái hé lộ quyết tâm gây chú ý lên hàng đầu. “Bị công chúng lờ đi còn đáng sợ hơn sự ghét bỏ”, Stellar khẳng định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.