Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương - Trường Giang vẫn mặn nồng trước tin đồn chia tay

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi nhận nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, chuyện tình của họ không ít lần vướng tin đồn sứt mẻ qua những động thái khó hiểu như ám chỉ, hủy kết bạn Facebook. Gần đây, tin đồn cặp đôi trục trặc tình cảm lại rộ lên, đặc biệt là sau những khoảnh khắc Trường Giang tình tứ với hot girl Sam. Hình ảnh lan truyền buộc người trong cuộc phải lên tiếng thanh minh rằng đó chỉ là hình ảnh ở hậu trường phim đóng chung.

Mới đây, những hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương đi ăn uống được chia sẻ. Họ ăn mặc đơn giản và ngồi thưởng thức món lẩu trong một quán ăn bình dân. Mẹ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng có mặt trong bức ảnh.

Nhã Phương - Trường Giang vẫn mặn nồng trước tin đồn chia tay
Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện cùng nhau sau một thời gian lảng tránh truyền thông.

 

Trường Giang tỏ ra khá vui vẻ khi nhiều người xung quanh phát hiện và chụp ảnh, trong khi đó gương mặt của Nhã Phương không được thoải mái. 

Hình ảnh được cho là bằng chứng thể hiện mối quan hệ của cặp đôi vẫn bền chặt, không có chuyện tan vỡ như những đồn thổi suốt thời gian qua. "Suốt một thời gian né tránh dư luận, cũng thấy anh chị tái xuất rồi. Mong anh chị sẽ mãi bên nhau như thế", một fan bình luận.

truong-giang-phu-nhan-chia-tay-nha-phuong-vi-hot-girl-sam-1

Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi dự sự kiện.

Trường Giang - Nhã Phương được nhận xét là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Họ công khai xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Cách đây không lâu, Trường Giang khoe tậu được biệt thự riêng ở Phú Quốc. Trong ngày ra mắt bạn bè, khi được hỏi có cho Nhã Phương làm "bà chủ" hay không, Trường Giang đáp: "Đời tui bà còn nắm huống chi là cái nhà".

Cặp đôi từng có tin đồn sắp kết hôn nhưng sau đó lại im lặng, nhiều fan mong muốn cả hai sẽ sớm có "happy ending"

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.