Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người thân chia sẻ câu nói của con gái Mai Phương khiến họ ám ảnh

Một người thân của cố nghệ sĩ Mai Phương cho biết, câu nói ám ảnh nhất từ đêm qua đến nay của con gái Lavie "Nhưng con không muốn mẹ lên thiên đàng".

Tối (28/3) vừa qua, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh phổi quái ác.

Sự ra đi của Mai Phương khiến tất cả mọi người xót xa, hai ngày qua rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã có mặt tại nhà tang lễ để viếng thăm nữ diễn viên lần cuối như: vợ chồng MC Trấn Thành, Nhã Phương, Vân Trang, Trịnh Kim Chi, vợ chồng Huỳnh Đông...

 
Tang lễ của Mai Phương được diễn ra vắng lặng do dịch Covid-19 (Ảnh: Thái Tấn)  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tang lễ của Mai Phương được diễn ra vắng lặng do dịch Covid-19 (Ảnh: Thái Tấn) 

Con gái Mai Phương: "Con không muốn mẹ lên thiên đàng"

Vào tối qua (30/3), một người thân trong gia đình của cố diễn viên Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân của minh câu nói mà bé Lavie nói khiến cô và tất cả mọi người đều ám ảnh nhất từ đêm qua tới nay: “Câu nói ám ảnh nhất từ đêm qua đến nay: Nhưng con không muốn mẹ lên thiên đàng. Đau xót hết cả ruột gan".

 
Câu nói của bé Lavie - con gái Mai Phương khiến người thân ám ảnh​​ (Ảnh: Thái Tuấn). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Câu nói của bé Lavie - con gái Mai Phương khiến người thân ám ảnh​​ (Ảnh: Thái Tuấn).

Bé Lavie được gia đình đưa tới lễ tang để thăm mẹ lần cuối nhưng gia đình nói tránh là mẹ lên thiên đàng chứ không nói mẹ mất: "Lavie chưa biết gì cả. Bây giờ tới thì cũng ngơ ngác, người lớn sẽ phải giải thích. Nên tránh được gì mệt mỏi, buồn bã nhất thì nên tránh", mẹ nghệ sĩ Mai Phương chia sẻ.

Con gái cố diễn viên Mai Phương được trường cho học bổng từ mẫu giáo đến Đại học

Trước đó một ngày, người chị thân thiết Ốc Thanh Vân chia sẻ lại hình ảnh của cố diễn viên Mai Phương và con gái trong ngày đầu tiên đến trường khiến nhiều người xúc động, đồng thời Ốc Thanh Vân cho biết có một ngôi trường quốc tế sẽ tài trợ học phí 100% cho con gái Mai Phương từ mẫu giáo cho đến khi bé vào đại học. 

 
Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của cố nghệ sĩ Mai Phương vui vẻ bên cô con gái (Ảnh: FBNV). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của cố nghệ sĩ Mai Phương vui vẻ bên cô con gái (Ảnh: FBNV).

Chắc hẳn cố nghệ sĩ Mai Phương sẽ an nghỉ trọn vẹn khi cô con gái được nhiều người yêu thương bảo bọc và chăm sóc. Hiện có khá nhiều bạn bè đứng ra quyên góp để hỗ trợ Lavie trong thời gian tới.

Vào sáng nay (31/3), linh cữu của cố nghệ sĩ Mai Phương sẽ được gia đình đưa đến hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

 

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.