Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp tuổi Mùi nói về năm con Dê

Hãy cùng xem quan điểm cá nhân của các người đẹp khi phải đối đầu với những khó khăn có thể xảy ra trong năm tuổi, cũng như những dự định, kế hoạch trong năm 2015 của họ.

Trần Ngọc Lan Khuê 

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 quan niệm: chủ thể con người và đất trời có một mối liên kết chặt chẽ vô hình. Khi chủ thể có một niềm tin mãnh liệt, sự tự tin và bản lĩnh nhất định thì đất trời, tự nhiên cũng sẽ tiếp nhận được những tín hiệu đó và có những phản hồi tương ứng. Cho nên đối với cô, niềm tin, tự tin và bản lĩnh là sức mạnh giúp cô vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong mọi môi trường, hoàn cảnh.

Người đẹp tuổi Mùi nói về năm con Dê

Đại diện chính thức của Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới cũng chia sẻ về việc đi thi trong năm tuổi bị xem là sẽ gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại hơn các năm khác: "Nếu nói không có áp lực là nói dối. Một trong những nỗi sợ lớn nhất đó chính là sợ làm người khác thất vọng. Nhưng khi so với các đại diện trước đây, tôi cảm thấy may mắn khi có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn. Luôn giữ vững tinh thần đó để tiến về phía trước và hoàn thiện bản thân chính là cách Lan Khuê tự tiếp thêm sức mạnh và nguồn năng lượng cho bản thân không chỉ cho chặng đường đến với Hoa hậu Thế giới 2015, mà còn là cho cả một hành trình dài hơi sau đó". 

Phạm Thị Hương

Người đẹp đến từ Hải Phòng chia sẻ cô là một người rất thực tế nên ít chú tâm tới việc xem xét vận hội hay may mắn của mình. Phạm Hương luôn cho rằng "vạn sự đều tùy duyên" nên điều gì đến sẽ đến và bản thân mình luôn sẵn sàng đón nhận mọi điều, tuy nhiên, dù trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống thì bản thân cũng sẽ luôn cố gắng và mạnh mẽ để xử lý một cách tốt nhất. 

Người đẹp tuổi Mùi nói về năm con Dê

Trước tin đồn cho rằng cô sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu trong nước để tìm một tấm vé chính thức đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã thẳng thắn trả lời: "Tôi có rất nhiều dự định trong tương lai và vẫn sẽ cố gắng dành hết tâm huyết của mình cho công việc và đam mê đang theo đuổi. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn quá ồn ào trước công chúng, mà vẫn muốn sống khép kín theo cách của riêng mình".

Phạm Thị Kim Thi

Á quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Vietnam 2014, sinh ngày 20/6/1991 lại không nghĩ năm tuổi là xui vì chỉ cần bản thân luôn luôn tự tin, giao tiếp tốt thì sẽ tạo được nhiều mối quan hệ thân thiện trong công việc cũng như trong cuộc sống. Trong công việc, ngoài suy tính kỹ lưỡng thì cần phải dám nghĩ dám làm, nhưng cũng cần tránh những tham vọng quá cao và hành động theo cảm tính. Kim Thi cho rằng chỉ cần có thái độ sống tích cực, bạn sẽ gặp may mắn trong suốt năm tuổi. 

Người đẹp tuổi Mùi nói về năm con Dê

Trải qua năm 2014 với một phần thành công trong công việc khi đạt được danh hiệu á quân Elite Model Look Vietnam và nhiều cơ hội cọ xát thử sức mình ở các cuộc thi quốc tế, Kim Thi cảm thấy hạnh phúc, nhưng không ngủ quên trong chiến thắng quá lâu, mà tiếp tục học tập và rèn luyện vì trong năm Ất Mùi 2015. Cô đang nuôi nhiều dự định và đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những cơ hội mới.

Lê Huỳnh Thúy Ngân

Á khôi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2009 - Thúy Ngân lại nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng "tâm linh" khi cho rằng mỗi người sinh ra đều có một số phận: "Thường chúng ta hay nghĩ số phận của mình như thế nào là do trời quyết định. Thúy Ngân nghĩ mình làm nhiều việc thiện, tích nhiều công đức thì những điều xui xẻo sẽ không đến, bởi vậy người ta vẫn thường nói đức năng thắng số. Mà điều đó còn một phần phụ thuộc vào suy nghĩ, quan điểm sống của mỗi người, kể cả không phải năm tuổi mà bạn không cố gắng, không theo đuổi ước mơ đến khi bạn không thực hiện mục tiêu, lý tưởng sống lại đổ lỗi đổ vào số phận, vào năm tuổi. Số phận của chúng ta do chúng ta định đoạt. Tôi rất thích câu 'Nếu bạn muốn một đáp án khác, bạn hãy chọn một phương án khác'".

Người đẹp tuổi Mùi nói về năm con Dê

Trong năm 2015, Thúy Ngân hy vọng sẽ là một năm thuận lợi với nhiều kế hoạch ấp ủ, cố gắng hoàn thành tốt không chỉ công việc hiện tại của mình là một diễn viên - người mẫu mà còn thêm nhiều hoạt động khác. Cô cũng mong tiếp tục được khán giả ủng hộ trên con đường nghệ thuật. 

Tô Uyên Khánh Ngọc

Người đẹp tuổi Mùi nói về năm con Dê

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cho rằng dù bước vào bất kỳ năm nào, may mắn và rủi ro vẫn luôn song hành với nhau. Điều quan trọng là phải luôn sống tốt, chân thật và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để có thể nhờ đó mà "đức năng thắng số ". Về dự định sắp tới, Khánh Ngọc sẽ cố gắng làm mới bản thân mình hơn. Ngoài việc làm tốt vai trò của một người mẫu, cô sẽ trau dồi thêm nhiều kỹ năng để trở thành nghệ sĩ đa năng như người dẫn chương trình hoặc một diễn viên điện ảnh. 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.