Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

 

Chỉ sau duy nhất một câu nói gây “sốc” cho công chúng, các mỹ nhân bỗng nhiên nổi đình nổi đám, thậm chí ngày càng đắt show hơn.

Phan Thu Phương – “Người Trung Quốc hãy mở giàn khoan…”

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 đã gây ra khá nhiều ồn ào trong dư luận. Tuy nhiên, hot hơn cả là phần thi ứng xử ngây ngô “không đỡ nổi” của thí sinh Thu Phương.

Khi được hỏi về thái độ của bạn khi nhà cầm quyền Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 tại vùng biển của Việt Nam, Thu Phương trả lời: “Là một công dân yêu nước, khi biết về việc Trung Quốc đặt giàn khoan HD tại vùng biển Việt Nam em cảm thấy rất bức xúc. Nó xâm phạm về lãnh thổ, vùng kinh tế của đất nước Việt Nam. Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan ra để cho đất nước Việt Nam ngày càng xinh đẹp hơn”.

Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

Cụm từ “mở giàn khoan” ngô nghê của người đẹp khiến cả giám khảo lẫn khán giả cười “vỡ bụng”. Tuy nhiên, nó lại mang cho cô sự nổi tiếng bất ngờ và sau đó còn đắt show hơn cả các người đẹp khác. Cư dân mạng ngoài việc “ném đá” ra còn khuyến mại thêm cho cô nàng danh hiệu để đời – “Miss Giàn khoan”.

Ngọc Trinh - “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”

Ngọc Trinh là một trong số những sao Việt có nhiều phát ngôn gây sốc và đa dạng về thể loại nhất. Nhìn chung các phát ngôn của Ngọc Trinh đều rất thẳng thắn nhưng lại được cho là ngô nghê khiến cô bị gắn mác “chân dài óc ngắn”. Trong số đó phải kể đến câu nói đình đám khiến tên tuổi của cô “thăng hạng”: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

Như cách hiểu của Ngọc Trinh, tình yêu luôn luôn phải song hành cùng với tiền bạc, không có tiền cũng đừng nên yêu. Ngay lập tức, cô bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội vì quá đề cao tiền bạc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên sau câu nói rất vô tư này Ngọc Trinh lại nổi bần bật so với trước đó, liên tục đắt show và trúng nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Cát-xê của cô cũng thuộc vào hàng cao nhất nhì showbiz khiến nhiều ngôi sao còn phải mơ ước.

Trà Ngọc Hằng - “Ngực Elly Trần là ngực thật”

Lọt vào bảng xếp hạng này, không thể không kể tới Trà Ngọc Hằng. Vào năm 2011, trong một bài phỏng vấn cô đã lên tiếng thanh minh cho bạn thân Elly Trần trước tin đồn nâng ngực. Cô quả quyết: “Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật".

Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

Việc Hằng Trà may mắn được ngắm ngực “xịn” của Elly cũng như phát ngôn cô cũng không có gì đáng phải chỉ trích. Tuy nhiên việc khoe khoang “hộ” về vấn đề nhạy cảm của người bạn thân thực sự khiến nhiều cư dân mạng phải phì cười. Biệt danh “Người đẹp dòm ngực” độc đáo của Trà Ngọc Hằng cũng xuất phát từ đó, thậm chí nó còn đeo bám cô đến tận bây giờ.

Lê Kiều Như - “Tôi là người đẹp nhất trên đời”

Ca sĩ kiêm diễn viên Lê Kiều Như được đánh giá là một người đẹp có chỉ số tự tin cao ngất ngưởng. Chính vì vậy, việc phát ngôn gây “sốc” với cô cũng không là gì quá to tát. Người đẹp rất tự tin về sắc vóc của mình và khẳng định chắc nịch: “Tôi là người đẹp nhất trên đời”.

Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

Lý giải thêm cho điều này, cô nói: “Nếu ai đẹp, có quyền tự hào và tôi cũng vậy. Tôi đẹp, tôi chuẩn, tôi có quyền tự hào nên tôi nói vậy không có gì là sốc hết”, “Trong mắt tôi, tôi là người đẹp nhất trên đời, còn trong mắt ai khác thì tôi không biết”, “Tôi hơi tham nên tôi tự hào hết những gì trên người của tôi”… 

Tự tin về nhan sắc không có gì là sai nhưng khi khoe khoang một cách thái quá như Lê Kiều Như thì việc bị cư dân mạng “ném đá” là điều không thể tránh khỏi.

Mai Khôi - “Tôi đẹp, tôi phải khoe”

Chỉ nghe biệt danh “Lady Gaga phiên bản Việt”, nhiều người đã có được những hình dung chính xác về Mai Khôi. Cô là nữ ca sĩ nổi tiếng “thoáng” trong cả suy nghĩ lẫn phong cách thời trang và được xem là người tiên phong cho trào lưu: ‘Tôi đẹp, tôi phải khoe” trong giới showbiz Việt.

Chính vì lẽ đó nên Mai Khôi thường xuyên thả rông vòng 1 khi xuất hiện trước công chúng để khoe tối đa vẻ sexy. 

Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

Cô biện minh: “Đàn ông được khoe ngực, tại sao đàn bà lại không? Tôi đẹp, tôi phải khoe… Ngực là cái rất đẹp của đàn bà mà sao phải che lại?”. Sau này rất nhiều sao Việt bị nhiễm tư tưởng của Mai Khôi. Có thể kể đến như phát ngôn của Ưng Hoàng Phúc là “Body tôi đẹp, tôi khoe” hay Ngọc Sơn với câu nói “Body mình đẹp, mình phải cho mọi người chiêm ngưỡng”…

Lý Nhã Kỳ - “Vòng 1 lớn tự nhiên như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực”

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ lần đầu tiên tham gia đóng kịch lịch sử trên sóng truyền hình quốc gia với vở Bản giao hưởng Điện Biên. Mặc dù diễn xuất của Lý Nhã Kỳ khá chân thật và nhập vai nhưng chưa kịp nhận lời khen, cô đã bị “ném đá” dữ dội bởi để lộ đến 3/4 vòng một “khủng” trên màn ảnh nhỏ. Nhất là trong một vở kịch lịch sử, pha lộ hàng này lại phản cảm hơn bao giờ hết.

Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

Những tưởng Lý Nhã Kỳ sẽ có động thái ăn năn, ân hận nhưng ngược lại, cô lại tỏ ra khá bình thường trong một bài phỏng vấn. 

Cô cho rằng: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi… Nhưng tôi không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớt lại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời”. 

Nói như Lý Nhã Kỳ, chẳng khác nào lộ ngực là chuyện bình thường đối với cô và hầu như không loại trang phục nào giúp cô tránh khỏi tình trạng ấy.

Lâm Chi Khanh – “Tôi quá đẹp để thi hoa hậu”

Sau khi chuyển giới, ca sĩ Lâm Chi Khanh đã có sự trở lại showbiz rất ấn tượng bằng khá nhiều tai tiếng. Cô bị đánh giá có gu thời trang xấu thảm họa và gương mặt còn nhiều nét thô cứng của nam giới. Tuy nhiên Lâm Chi Khanh lại hoàn toàn không đồng tình với quan điểm này mà ngược lại rất tự tin vào nhan sắc “trời phú” của mình.

Trước hết, Lâm Chi Khanh đã tự phong cho mình danh hiệu “công chúa” để khẳng định nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều vốn có. Cô từng chia sẻ: “Tôi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp – ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam”. 

Người đẹp nổi đình nổi đám chỉ sau một phát ngôn

Chưa dừng lại, cô còn “nổ” to hơn: “Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí là quá đẹp để thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận”.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.