Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngôn Thừa Húc thừa nhận hẹn hò 'tiểu Jeon Ji Hyun'

Nam diễn viên điển trai khẳng định chân dài Trương Hi Ân là người rất quan trọng với cuộc sống của mình.

Theo Sina, Ngôn Thừa Húc và người đẹp 27 tuổi đã hẹn hò từ đầu năm 2014. Trương Hi Ân thỉnh thoảng bị bắt gặp đi hát karaoke cùng nam diễn viên nổi tiếng và sau đó trở về căn hộ của anh vào đêm khuya.

Gần đây, hai người tranh thủ du lịch ở Tokyo (Nhật Bản) và California (Mỹ). Theo tin tức nội bộ, vì Ngôn Thừa Húc, Hi Ân đã chia tay bạn trai - người mẫu Đường Quốc Chung.

Ảnh hẹn hò của Trương Hi Ân và Ngôn Thừa Húc trong đêm.
Ảnh hẹn hò của Trương Hi Ân và Ngôn Thừa Húc trong đêm.

Trong khi đó, để đáp lại tình cảm chân dài, tài tử nổi tiếng của F4 thẳng thắn tuyên bố về dự định yêu đương nghiêm túc trong một buổi họp báo: “Trước kia, tôi quá khờ dại, nhưng giờ tôi rất muốn thực sự yêu ai đó”.

Trước thông tin hẹn hò, vào sáng 26/11, trả lời phỏng vấn thông qua đại diện công ty quản lý, tài tử ​thổ lộ: “Trương Hi Ân là một người rất quan trọng đối với tôi”. Anh cho biết thời gian qua, cuộc sống đã trở nên êm đẹp hơn nhờ sự hỗ trợ của người đẹp họ Trương - một sự thừa nhận tình cảm kín đáo.

Trương Hi Ân là chân dài có tiếng gợi cảm của Đài Loan.
Trương Hi Ân là chân dài có tiếng gợi cảm của Đài Loan.

Ngôn Thừa Húc từng hẹn hò với Lâm Chí Linh nhưng sau đó chia tay trong im lặng. Tài tử thừa nhận năm xưa anh cố chấp nên chuyện tình cảm mới đổ bể. Nguồn tin cho biết, ở tuổi 38, anh nóng lòng chuyện hôn nhân và muốn bù đắp toàn bộ sai lầm trong quá khứ khi yêu Trương Hi Ân.

Tại thị trường giải trí Đài Loan, Trương tuy chưa thể so sánh với đàn chị họ Lâm về độ nổi tiếng nhưng cũng thuộc hàng chân dài hạng A. Cô sở hữu đường cong nóng bỏng và gương mặt thanh tú, được mệnh danh là Jeon Ji Hyun Đài Loan.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.