Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Lan đón năm mới trong biệt thự 5 tầng do ông xã lên ý tưởng

Thanh Bình ưu tiên không gian vui chơi cho con trai, đảm bảo thoáng mát và đủ ánh sáng.

Dịp Tết này, gia đình diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đón năm mới trong căn nhà 5 tầng ấm cúng. Không gian sống của cặp vợ chồng nghệ sĩ có 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và tầng thượng.

Dịp Tết này, gia đình diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đón năm mới trong căn nhà 5 tầng ấm cúng. Không gian sống của cặp vợ chồng nghệ sĩ có 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và tầng thượng.

Trước đó, vợ chồng Ngọc Lan sống trong căn hộ cao cấp rộng 100 m2 với đầy đủ tiện nghi tại trung tâm TP HCM. Từ lúc sinh con trai, cô cùng ông xã lên ý tưởng về việc chuyển sang nhà mặt đất để có thêm không gian vui chơi, sinh hoạt cho bé. Nữ diễn viên quyết định mua đất, xây nhà để có thể tự tay sắp xếp không gian sống từ a đến z.

Vợ chồng Thanh Bình, Ngọc Lan từng sống trong căn hộ cao cấp rộng 100 m2 với đầy đủ tiện nghi tại trung tâm TP HCM. Từ lúc sinh con trai, cô và ông xã lên ý tưởng về việc chuyển sang nhà mặt đất để có thêm không gian vui chơi, sinh hoạt cho bé. Nữ diễn viên quyết định mua đất, xây nhà để tự tay sắp xếp không gian sống 'từ A đến Z'.

Khu đất rộng 4m ngang, đảm bảo tiêu chí gần công viên, gần nhà ngoại, yên tĩnh và tiện dịch vụ nên được Ngọc Lan ưng ý và đặt cọc ngay lần đầu đi xem. Cô cùng ông xã nhanh chóng đăng tin bán căn hộ cao cấp với giá 4,5 tỷ đồng để có kinh phí xây nhà mới.

Khu đất rộng 4m ngang, đảm bảo tiêu chí gần công viên, gần nhà ngoại, yên tĩnh và tiện dịch vụ nên được Ngọc Lan ưng ý ngay lần đầu đến xem. Cô cùng ông xã nhanh chóng đăng tin bán căn hộ cao cấp để có thêm kinh phí xây nhà mới.

Diễn viên Thanh Bình là người phụ trách thiết kế bản vẽ bố trí cho căn nhà. Dự án bắt đầu từ tháng 9, kết thúc ít hôm trước dịp Tết Nguyên Đán.

Diễn viên Thanh Bình là người phụ trách thiết kế bản vẽ bố trí cho căn nhà. Dự án bắt đầu từ tháng 9/2017, kết thúc ít hôm trước dịp Tết Nguyên Đán.

Vợ chồng Ngọc Lan chưa có kinh nghiệm xây nhà nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Thanh Bình dành không ít thời gian tới các cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng, cung cấp đồ nội thất để tìm hiểu chất lượng và so sánh giá cả. Vì không có bản vẽ cụ thể nên những ý tưởng xây dựng, bài trí của anh trở nên khó diễn tả. Khi gặp được vật liệu ưng ý, Thanh Bình chụp ảnh lại hỏi ý kiến bà xã rồi mới quyết định.

Vợ chồng Ngọc Lan chưa có kinh nghiệm xây nhà nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện. Thanh Bình dành không ít thời gian tới các cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng, đồ nội thất tìm hiểu chất lượng và so sánh giá cả. Gặp vật liệu ưng ý, Thanh Bình chụp ảnh gửi bà xã hỏi ý kiến rồi mới quyết định.

Advertisement
 
 
 
Máy khuếch tán Ô tô
Silent Night
 
 
Skip in 10
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chồng Ngọc Lan tự tay thiết kế căn nhà 5 tầng tặng vợ con - 5

Với khoản kinh phí vừa phải, cặp vợ chồng nghệ sĩ liên tục cân nhắc thay đổi vật liệu để đảm bảo ngân sách. Căn nhà của Ngọc Lan và Thanh Bình hoàn thiện với số tiền nằm trong dự kiến.

Đa số nội thất sử dụng trong nhà đều không quá đắt đỏ. Nữ diễn viên chỉ lắp đặt tivi ở phòng khách thay vì trong các phòng ngủ, tạo điều kiện cho các thành viên trong gia đình quây quần mỗi buổi tối. 

Ở tầng hai cạnh phòng con trai, cô đặt một quầy bar nhỏ làm không gian sinh hoạt chung. Tại đây, mọi người có thể vừa trò chuyện, vừa trông Louis.

Thanh Bình thiết kế mỗi căn phòng đều có không gian chơi cho Louis. Anh sử dụng đá nhám làm nền, bên trên lót sàn gỗ trống trơn để con trai thỏa sức hoạt động.Phòng ngủ của cậu bé được bài trí đặc biệt, đảm bảo thoáng mát và ánh sáng vừa đủ. Cửa sổ gần giường chỉ mở hé để Louis không bị lạnh lúc gió lớn.

Thanh Bình bố trí mỗi căn phòng đều có không gian chơi cho Louis. Anh sử dụng đá nhám làm nền, bên trên lót sàn gỗ trống trơn để con trai thỏa sức hoạt động.

Phòng ngủ của cậu bé được bài trí đặc biệt, đảm bảo thoáng mát và ánh sáng vừa đủ. Cửa sổ gần giường chỉ mở hé để Louis không bị lạnh lúc gió lớn.

Ngọc Lan chia sẻ, cô mệt muốn chết khi làm quen với cuộc sống tại nhà mới. Nữ diễn viên thường xuyên phải di chuyển giữa các tầng bằng cầu thang, thay vì bước vài bước chân như lúc ở căn hộ. Gia đình Ngọc Lan sử dụng hai tủ lạnh, một chiếc trữ thực phẩm được đặt ở tầng trệt, chiếc còn lại để sữa và nước cho Louis được bố trí ngay cạnh phòng ngủ.

Ngọc Lan chia sẻ, cô 'mệt muốn chết' khi làm quen với cuộc sống tại nhà mới. Nữ diễn viên thường xuyên phải di chuyển giữa các tầng bằng cầu thang thay vì bước vài bước như lúc ở căn hộ. 

Gia đình Ngọc Lan sử dụng hai tủ lạnh, một chiếc trữ thực phẩm được đặt ở tầng trệt, chiếc còn lại để sữa và nước cho Louis được bố trí ngay cạnh phòng ngủ.

Chồng Ngọc Lan tự tay thiết kế căn nhà 5 tầng tặng vợ con - 8

Vợ chồng Ngọc Lan hạnh phúc vì căn nhà sau hoàn thiện rất ưng ý. Diễn viên Thanh Bình quyết định sắm thêm chiếc hồ bơi bằng phao để bà xã và con trai sử dụng trong những ngày nắng nóng. 

Ngọc Lan chia sẻ, cô trân trọng tổ ấm mới bởi đó là tâm huyết của ông xã. Sau này khi tài chính tốt hơn, nữ diễn viên muốn mua khu đất lớn hơn để xây thêm sân chơi, vườn và hồ bơi.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.