Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngọc Duyên đọ sắc cùng Huyền My trong sự kiện

Hai người đẹp góp mặt trong một chương trình được tổ chức tại Hà Nội ngày 18/11.

 

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien

Ngọc Duyên chọn trang phục thanh lịch và sang trọng khi góp mặt ở một sự kiện bất động sản diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình do chồng sắp cưới của Ngọc Duyên tổ chức, với sự góp mặt của các khách mời danh dự và người đẹp Huyền My.

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien-1

Mới đây, Ngọc Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh cưới cùng chồng đại gia tại Paris. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay và diễn ra tại hai nơi gồm Hà Nội và Vũng Tàu.

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien-2

Sắp trở thành phu nhân, Ngọc Duyên diện trang phục thanh lịch với gam trắng đi cùng phụ kiện như một thông điệp thời trang gửi đến người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết, dù lấy chồng nhưng cô vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật, cô tự hào vì có ông xã luôn yêu thương và ủng hộ.

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien-3

Người đẹp khoe khéo nhẫn kim cương sau khi công khai đã đính hôn cùng chồng đại gia.

 
Phong cách trang điểm tôn nét quý phái được lựa chọn cho Ngọc Duyên để cô trở nên ấn tượng hơn khi góp mặt trong sự kiện quy tụ các doanh nhân và nhà đầu tư có tiếng tại Hà Nội.

Phong cách trang điểm tôn nét quý phái được lựa chọn cho Ngọc Duyên để cô trở nên ấn tượng hơn khi góp mặt trong sự kiện quy tụ các doanh nhân và nhà đầu tư có tiếng tại Hà Nội.

 
Ngọc Duyên chia sẻ, dù chênh nhau đến 18 tuổi nhưng cô và chồng sắp cưới vẫn rất tương xứng, thời gian tới Ngọc Duyên cũng sẽ sống nhiều hơn tại Hà Nội.

Ngọc Duyên chia sẻ, dù chênh nhau đến 18 tuổi nhưng cô và chồng sắp cưới vẫn rất tương xứng, thời gian tới Ngọc Duyên cũng sẽ sống nhiều hơn tại Hà Nội.

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien-6

Ngọc Duyên khoe sắc bên Á hậu Huyền My - một trong những mỹ nhân giành được sự quan tâm của dư luận khi tham gia cuộc thi 'Hoa hậu Hoà bình Quốc tế'.

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien-7

Dù gặp nhiều ồn ào sau cuộc thi 'Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế' nhưng Huyền My vẫn là cái tên được nhiều thương hiệu săn đón, cô liên tục tham gia nhiều event suốt thời gian qua.

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien-8

Thần thái cuốn hút cùng lối giao tiếp lịch thiệp, dễ mến của Ngọc Duyên đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách mời cùng góp mặt trong sự kiện.

ngoc-duyen-do-sac-cung-huyen-my-trong-su-kien-9

Cách trang điểm trên tông màu dịu nhẹ giúp dung mạo Ngọc Duyên trở nên thu hút.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.