Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Ngó ngiêng" những bữa sáng ngon lành trên thế giới

Hãy cùng khám phá xem người dân thế giới ăn gì vào bữa sáng nhé!

 

ăn sáng
Iran: Bữa sáng của người Iran thường có Kookoo Sabzi, món ăn được chế biến từ trứng với nhiều loại thảo dược cùng với quả óc chó, mùi tây, mùi, hành...

ăn sáng
Sri Lanka: Bữa sáng của người dân ở đây thường ăn sáng bằng bánh hopper, một loại bánh bột rán có trứng ốp lết ở giữa.

ăn sáng
Oman: Cốc trà với sữa ngọt ngào và nhiều gia vị như bạch đậu khấu, đinh hương, quế, và gừng sẽ giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái để sẵn sàng cho một ngày mới.

ăn sáng
Pháp: Bánh sừng bò là bữa sáng quen thuộc của rất nhiều người dân Pháp.

ăn sáng
Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất: Cặp đôi mì ngọt chiên và trứng chiên này không chỉ là món ăn sáng phổ biến mà còn được sử dụng là món tráng miệng nữa đấy.

ăn sáng
Jamaica: Súp ốc xà cừ được nấu từ nhiều nguyên liệu như ốc, thịt gà, nhiều loại rau củ. Món này thường được ăn kèm bánh mì.

ăn sáng
Maroc: Loại bánh baghrir rất phổ biến ở quốc gia này. Món bánh này có đặc điểm là mỏng và bề mặt có rất nhiều lỗ nhỏ vì thế nó còn được gọi là bánh crepe ngàn lỗ.

ăn sáng
Anh: Không khó để bạn thấy sự hiện diện của bánh crumpet trong bữa sáng của người Anh. Món bánh nhỏ xinh này thường được ăn cùng mứt và trà.

ăn sáng
Việt Nam: Ẩm thực Việt rất phong phú với vô vàn lựa chọn cho bữa sáng, tuy nhiên được bắt đầu ngày mới với một tô phở nóng hổi, thơm lừng quả không có gì thú hơn.

ăn sáng
Mexico: Món bánh quesadillas với vỏ là bánh ngô và phần nhân cực đa dạng bao gồm xúc xích, thịt, nấm, đậu... quả là bữa sáng ngon miệng, giàu dinh dưỡng.

v
Ukraine: Babka được rất nhiều người ưa thích vì nó không quá ngọt lại rất dễ ăn. Món bánh này thường được dùng kèm nhân chocolate, dâu.

v
Iraq: Bữa sáng ở đất nước này rất hấp dẫn với thịt cừu được nấu cùng hành tây, cà chua, bột cari và không thể thiếu được một quả trứng lòng đào.

ăn sáng
Ireland: Bánh mì khoai tây là một hình thức của bánh mì kết hợp với khoai tây, trong đó khoai tây sẽ thay thế một phần của bột mì.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.