Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi luôn đan tay tình cảm ở sân bay

Mới đây khi có mặt tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc), cặp vợ chồng nổi tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ với khoảnh khắc nắm chặt tay tình cảm.

Ngo Ky Long - Luu Thi Thi luon dan tay tinh cam o san bay hinh anh 1
Xuất hiện tại sân bay thủ đô, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long diện đồ đơn giản. Cặp vợ chồng nắm tay tình cảm trước ống kính. Họ vừa có kỳ nghỉ thú vị bên nhau sau thời gian bận rộn vì lịch làm phim.
Ngo Ky Long - Luu Thi Thi luon dan tay tinh cam o san bay hinh anh 2
Ngay cả khi phát hiện có khá nhiều ống kính săn ảnh, họ vẫn không rời nhau.
Ngo Ky Long - Luu Thi Thi luon dan tay tinh cam o san bay hinh anh 3
Ngô Kỳ Long từng tiết lộ anh thích nhất được nắm tay người mình yêu đi đến cuối con đường. Không lạ khi vì thế, khi đi cùng Lưu Thi Thi, anh và cô luôn đan tay thật chặt.
Ngo Ky Long - Luu Thi Thi luon dan tay tinh cam o san bay hinh anh 4
Khoảnh khắc rất đẹp của cặp vợ chồng danh tiếng.

Ngô Kỳ Long tâm sự trong cuộc sống thường ngày, anh thích cảm giác khiến Lưu Thi Thi vui vẻ. "Đó có thể chỉ là việc tôi vào bếp thay cô ấy. Tôi nấu ăn rất ngon và thật tuyệt nếu mỗi ngày đều có thể nấu cho vợ".

Ngo Ky Long - Luu Thi Thi luon dan tay tinh cam o san bay hinh anh 5
Do lịch trình bận rộn nên Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long thường phải xa nhau. Chỉ đôi lúc họ mới có thời gian ở bên nhau. Mỗi lần ở sân bay, Ngô Kỳ Long không ngại thân mật với vợ giữa chốn đông người.
Ngo Ky Long - Luu Thi Thi luon dan tay tinh cam o san bay hinh anh 6
Sina từng bình luận, thích nắm tay vợ nơi đông người ở Hong Kong có cặp vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm còn Đại lục là Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long.
Ngo Ky Long - Luu Thi Thi luon dan tay tinh cam o san bay hinh anh 7

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bén duyên sau khi hợp tác chung trong năm 2013. Họ đến với nhau bất chấp khoảng cách 17 tuổi. Ngô Kỳ Long tâm sự anh và bạn gái đã vượt nhiều thử thách để trở thành nửa kia thật sự của đối phương.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.