Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Ngày đóng cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2023: Muôn vàn cảm xúc sau cuộc đua khốc liệt

Cuộc đua Ngôi Sao Xanh 2023 bước vào ngày cuối cùng, chính thức đóng cổng bình chọn lúc 15h00 hôm nay. Sau 4 tuần khởi động đã thu hút gần 5 triệu lượt bình chọn cho tất cả hạng mục, cao gấp nhiều lần 2022, thể hiện sự lan tỏa và mức độ quan tâm của nghệ sĩ, công chúng ngày càng lớn mạnh dành cho giải thưởng.

Trước khi kết thúc thời gian bình chọn, chặng đua cuối cùng tại Ngôi Sao Xanh năm nay chứng kiến một màn rượt đuổi số vote gắt gao giữa các đề cử. Cách biệt không quá xa khiến vị trí đầu mỗi hạng mục liên tục thay đổi và khó đoán. Các top 3 được ‘yêu thích nhất’ của hạng mục Điện ảnh, Truyền hình và Web Drama tính đến nay đều đang dần lộ diện. Song song đó, loạt giải thưởng ‘xuất sắc nhất’ do HĐNT đánh giá thì vẫn còn là một ẩn số khiến người hâm mộ không khỏi nôn nao ngóng đợi đến đêm gala công bố.

Theo kết quả thống kê trong sáng ngày 05/01/2024, một số tên tuổi nổi bật đang tạm dẫn đầu các hạng mục bình chọn gây bất ngờ như: Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn, Yeye Nhật Hạ, Lê Minh Thành, Trường Giang, Ngọc Thanh Tâm, Jam Rachata, Bee Namthip. Top 3 bộ phim tạm “thống lĩnh” số lượt vote trên bảng xếp hạng là Trên Cả Tình Thân (Phim Truyền hình Việt Nam), Mộng Hồ Điệp ( Phim Truyền hình nước ngoài) và Thạch Sanh Lý Thanh (Web Drama).

Đường đua bình chọn Ngôi Sao Xanh qua mỗi năm vẫn luôn là cuộc chiến khốc liệt và đầy bất ngờ, năm nay cũng không ngoại lệ khi các ứng viên liên tục bứt phá ngoạn mục, rượt đuổi số vote đầy sít sao. Không chỉ các nghệ sĩ tích cực kêu gọi bình chọn ở những giây nước rút cuối cùng mà cộng đồng fan hâm mộ cũng chung sức đồng lòng cạnh tranh nảy lửa để giúp thần tượng mình yêu thích được chạm tay cúp Ngôi Sao Xanh danh giá. Được đánh giá là một trong những FC ‘máu chiến’ nhất ngay từ phút đầu cuộc đua, cộng đồng ‘Fan Trưởng Ấp Lê Minh Thành’ (FC Lê Minh Thành) khiến các ‘đối thủ’ phải dè chừng khi dốc toàn lực voting và làm nên những thành tích đáng nể, liên tục đưa ‘idol’ leo top 1 trên bảng xếp hạng. Không kém cạnh, ‘FC Leon’ (FC Trường Thịnh) khiến đường đua Ngôi Sao Xanh thêm phần gay cấn khi đối đầu trực diện, bám sát số voting của FC Lê Minh Thành thậm chí nhiều lần còn vươn lên dẫn trước.

Với lượng khán giả hâm mộ đông đảo cả tại quê nhà Thái Lan lẫn ở Việt Nam, không khó để siêu phẩm Mộng Hồ Điệp duy trì thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh năm nay, số lượng bình chọn lên đến 85.974 (tính đến sáng 05/01/2023). Lần đầu tiên ghi nhận một đề cử nước ngoài có số vote vượt mốc hơn 1 triệu tại cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh và đây cũng là con số ấn tượng nhất phá kỷ lục voting của giải thưởng trong suốt 9 năm qua. Điều đó cho thấy được sự lan tỏa và mức độ quan tâm của nghệ sĩ, công chúng ngày càng lớn mạnh dành cho giải thưởng Ngôi Sao Xanh từ Việt Nam ra đến quốc tế.

Để chiến thắng cúp Ngôi Sao Xanh bên cạnh sự tham gia bình chọn của quý khán giả còn có sự đánh giá, lựa chọn từ Hội đồng Nghệ thuật (HĐNT) dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, các giải thưởng như Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Gương mặt triển vọng, Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất,... vẫn đang là một ẩn số thú vị. Ngôi Sao Xanh không chỉ là sân chơi của các tên tuổi gạo cội làng phim ảnh mà còn đem đến nhiều cơ hội cho những gương mặt trẻ được công nhận, tỏa sáng và lần đầu ghi dấu ấn trên trường nghệ thuật.

Và chỉ còn ít ngày nữa quý khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến trực tiếp khoảnh khắc nhận giải cũng như dành sự ủng hộ đặc biệt cho các nghệ sĩ và bộ phim mình yêu mến tại đêm gala trao giải Ngôi Sao Xanh 2023. Đảm nhận vai trò trao chiếc cúp Ngôi Sao Xanh đến những chủ nhân xứng tầm là các nghệ sĩ gạo cội trong nghề như: NSND Kim Xuân, NSND Hồng Vân, NSND Kim Cương, NSƯT Kim Tuyến, NSƯT - Đạo diễn Đức Thịnh, Diễn viên Diễm My 9X, Trương Thế Vinh,.... Đồng thời còn có sự góp mặt của những người đẹp được công chúng yêu mến như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân, Bảo Ngọc, Mai Phương,… càng khiến sân khấu đêm gala trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự đồng hành chính từ nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba - sạch tinh tươm của Công ty Cổ phần Đại Việt Hương và Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO - KIDO Group; các đơn vị đối tác gồm: Sugar Cuisine, D’LART, cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông: Moli Star, Meow Entertainment, E2E hứa hẹn sẽ là một đêm vinh danh xứng tầm dành cho các nghệ sĩ, nhà làm phim đã có những đóng góp to lớn góp phần xây dựng nền nghệ thuật nước nhà trong suốt 1 năm qua.

Gala trao giải Ngôi Sao Xanh 2023 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào lúc 18h00 ngày 10/01/2024. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV, livestream trên fanpage Ngôi Sao Xanh, TodayTV, YouTV và youtube TodayTV, YouTV.

Thông tin chi tiết truy cập: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | fb/giaithuongngoisaoxanh

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Ngày đóng cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2023: Muôn vàn cảm xúc sau cuộc đua khốc liệt (Thứ sáu, 05/01/2024 16:23)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.