Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
2023 tiếp tục đánh dấu hành trình ‘Chạm để yêu thương’ đầy nhân ái của Tập đoàn IMC, cho đi là còn mãi!

Từ khi thành lập và phát triển, gặt hái nhiều thành tựu thăng hoa cũng là ngần ấy năm Tập đoàn IMC song hành đem đến các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, trao tặng nhiều phần quà thiết thực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu để trở thành Tập đoàn truyền thông điển hình vì lợi ích cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội.

Trước khi khép lại một năm 2023 đầy biến động và khó khăn, ‘Chuyến xe thiện nguyện’ của Tập đoàn IMC vẫn tiếp tục lăn bánh chuyên chở yêu thương đến nhiều địa điểm trên khắp cả nước để san sẻ phần nào vất vả cho những hoàn cảnh còn khó khăn sớm có cái Tết ấm no, sum vầy. Vào những ngày cuối năm 2023 nhiều hối hả, Ban lãnh đạo cùng đoàn thiện nguyện Tập đoàn IMC vẫn kịp tổ chức chuyến đi thăm hỏi, tặng quà đến những hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già, trẻ em đặc biệt còn tri ân cán bộ công an, các thành viên lực lượng dân quân trên nhiều địa bàn khắp cả nước như: thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Dương.

Gần 10.000 phần quà Tết do Tập đoàn IMC chuẩn bị đã được trao đến tay các đơn vị, tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, hiểm nghèo trong cuộc sống, đó là các nhu yếu phẩm gồm: gạo, mì, nước yến, cà phê, nước tương, dầu ăn, gia vị và hỗ trợ cả tiền mặt. Đây không chỉ là những món quà Tết đầy ý nghĩa, thiết thực mà còn là sự yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì hoàn cảnh đặc biệt, để không một ai bị bỏ lại phía sau cũng như cùng nhau đón một cái Tết ấm no, đủ đầy hơn. ‘Chuyến xe nhân ái’ của Tập đoàn IMC đã đem mùa Xuân đến với Hội Nghệ Sĩ (nơi có những người cả đời đã cống hiến vì nền nghệ thuật nước nhà), Nhà thờ Chợ Quán, Mặt trận Tổ Quốc - Hội người khuyết tật - Phường, Quận tại TP.HCM, Trại phong Bến Sắn (Bình Dương), Chùa Diệu Pháp (Đồng Nai), Chùa Linh Sơn (Tiền Giang), Hội chất độc màu da cam dioxin - Hội người mù (Ninh Thuận),...

Không chỉ có chương trình thiện nguyện dịp Tết Nguyên Đán - Giáp Thìn mà hành trình nhân ái chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn đã được Tập đoàn IMC triển khai thực hiện xuyên suốt năm 2023 vừa qua và đây cũng là một trong những chương trình nhân văn trọng điểm mà hằng năm Tập đoàn vẫn đều đặn tổ chức cho cộng đồng. ‘Chuyến xe nhân ái’ của Tập đoàn IMC thường niên sẽ lăn bánh vào các dịp Lễ Vu Lan, Tết Trung Thu và Tết Nguyên Đán hằng năm trao tay hàng nghìn phần quà nhu yếu phẩm thiết thực đến người nghèo, người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối với trẻ em có số phận kém may mắn, Tập đoàn IMC luôn chung tay ‘ươm mầm’, trao tặng cặp sách, vở trắng, đồng phục và những suất học bổng ý nghĩa nâng bước cho thế hệ tương lai của đất nước được đến trường học tập, vui chơi, phát triển toàn diện.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong thời buổi suy thoái kinh tế, nhưng bằng sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ, suốt 15 năm qua, Tập đoàn IMC - Kênh TodayTV đã vượt qua được thách thức, giữ vững vị thế trong ngành, tiếp tục duy trì các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Riêng trong năm 2023 tập đoàn IMC đã trao đi hàng chục nghìn phần quà với tổng giá trị hàng tỷ đồng đến cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật,... tại nhiều địa phương khắp cả nước. Hỗ trợ kinh phí hàng trăm triệu đồng chăm lo cho các em mồ côi không nơi nương tựa, tài trợ hàng trăm suất học bổng cho các em học sinh vượt khó với số tiền hàng tỷ đồng và trao tặng kinh phí sửa chữa nhiều căn nhà tình thương giúp người dân an cư, lạc nghiệp.

Cùng với những cống hiến hết mình cho nền truyền thông, giải trí nước nhà, hằng năm Tập đoàn quốc tế truyền thông IMC luôn nêu cao khẩu hiệu lấy con người làm gốc, không quên sứ mệnh chung tay vì cộng đồng, hướng đến những giá trị nhân văn sâu sắc nhất. Ban lãnh đạo IMC đã luôn tâm niệm trở thành tập đoàn truyền thông vì lợi ích cộng đồng với phương châm lấy con người làm cốt lõi, chinh phục nhân tâm với tất cả sự nhiệt thành, tận tâm và chuyên nghiệp. Ý niệm “khó khăn phải được giúp đỡ, hiểm nghèo phải được sẻ chia” cũng dần lan tỏa và thấm nhuần trong tư tưởng của từng thành viên Tập đoàn, mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

Hy vọng rằng với những món quà ý nghĩa trong hành trình thiện nguyện nhân ái của Tập đoàn IMC sẽ có thể tiếp thêm động lực cho nhiều hoàn cảnh kém may mắn, động viên, hỗ trợ vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Chuyến xe thiện nguyện IMC đã, đang và vẫn sẽ tiếp diễn với những điểm dừng tiếp theo trên khắp mọi miền Tổ Quốc trong suốt hành trình phát triển và chung tay xây dựng cộng đồng. Hãy cùng Tập đoàn IMC - Kênh TodayTV tiếp tục lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | fb/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
2023 tiếp tục đánh dấu hành trình ‘Chạm để yêu thương’ đầy nhân ái của Tập đoàn IMC, cho đi là còn mãi! (Thứ ba, 06/02/2024 16:12)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.