Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngẩn ngơ với cô gái trông quán net xinh nhất Hệ Mặt Trời

Hình ảnh có vẻ như là vô tình được chụp lại bởi một ai đó qua điện thoại, và có vẻ như cô nàng trông quán Net cũng tỏ ra bất ngờ khi có người "chụp trộm" mình.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã không khỏi "ngẩn ngơ" trước hình ảnh một cô gái trẻ cực xinh đẹp, dễ thương đang làm công việc... trông quán Net.

Hình ảnh có vẻ như là vô tình được chụp lại bởi một ai đó qua điện thoại, và có vẻ như cô nàng trông quán Net cũng tỏ ra bất ngờ khi có người "chụp trộm" mình.

Sau khi điều tra, danh tính của cô gái trông quán Net cực xinh đẹp này đã bị phát hiện. Được biết, cô gái trông quán Net xinh đẹp này có tên là Jang Hyun Seo. Cô vốn là một nữ người mẫu bán chuyên, và hiện đang làm công việc trông quán Net này bán thời gian.

Theo người quản lý tại quán Net này cho biết thì rất nhiều nam game thủ khi đến chơi tại quán Net này cũng tỏ ra bất ngờ vì vẻ đẹp của Jang Hyun Seo. Nhiều người thậm chí còn đến tán tỉnh Jang Hyun Seo, đồng thời yêu cầu cô gái này làm "full-time".

 

 

Tất nhiên, vẻ ngoài xinh đẹp của Jang Hyun Seo cũng góp phần khiến cho quán Net này trở nên đông khách hơn. "Nhiều nam game thủ đến quán Net chơi nhiều lúc chỉ đến được nhìn Jang Hyun Seo" - Quản lý quán Net này cho biết.

Một số hình ảnh khác về cô gái trông quán Net xinh đẹp này:



Theo kul.vn


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.